Ngọc Liên lần đầu dẫn theo con gái khi đi hát

Ngọc Liên lầu đầu dắt con gái đi hát. Cô và con gái 5 tuổi thân mật cùng nhau trong hậu trường.

Nữ ca sĩ Ngọc Liên sẽ trở lại chương trình với Tình khúc vượt thời gian trong chương trình tháng 7. Cô sẽ hát 2 ca khúc nhạc xưa nổi tiếng là Mộng sầu (Trầm Tử Thiêng) và Một mình (Lam Phương). 

Ngọc Liên được ông xã là đạo diễn Hoàng Tuấn Cường và con gái 5 tuổi tháp tùng đến trường quay. Tuy là một đạo diễn phim truyền hình, game show, MV ca nhạc… nổi tiếng nhưng Hoàng Tuấn Cường lại không thích những nơi đông người, anh thường chỉ ngồi trong xe chờ vợ đi hát, đi diễn. Lần này cũng vậy, chỉ có hai mẹ con Ngọc Liên vào trường quay Tình khúc vượt thời gian

Ngọc Liên chia sẻ cô hiếm khi dẫn con gái theo mẹ đi hát  vì muốn giữ cho con một cuộc sống bình thường như bao trẻ em khác. Lần này là ngoại lệ, vì hai vợ chồng cô vừa đón bé Thy đi học về. Ngọc Liên nói: “Bé cũng bộc lộ nhiều năng khiếu về nghệ thuật. Tuy nhiên tôi muốn con mình phát triển một cách tự nhiên. Sau này bé thích nghề gì thì tôi sẽ chiều con mà không ép bé Thy phải theo nghề của ba hay mẹ. Tuy chưa vào lớp 1, nhưng con gái tôi đã biết đọc và làm toán. Bé cũng rất thông minh, lanh lợi nên chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có con gái”.

Trong hậu trường Tình khúc vượt thời gian, hai mẹ con Ngọc Liên thân mật chụp hình cùng nhau, cô cũng tranh thủ hỏi thăm một ngày đến trường của con gái như thế nào…

Ngoài ra, Tình khúc vượt thời gian tháng 8 Hiu hắt đời nhau còn có sự góp mặt của danh ca Bảo Yến, Hương Giang, Họa Mi, Trịnh Nam Sơn và các ca sĩ Ngọc Ánh, Quang Bình,  Kasim Hoàng Vũ, Thụy Long, Hương Giang, Hồ Trung Dũng, Ngọc Liên, Tuấn Hiệp, Đông Quân và Thu Trang.

Tình khúc vượt thời gian do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Chương trình với chủ đề Hiu hắt đời nhau sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 27/8 trên kênh VTV9.

Song Minh

Ảnh: DL Duy

tình khúc vượt thời gian