"Ngọc Nữ" Tố My dịu dàng trong tà áo dài hát tặng thầy cô!

Với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, đầy tình cảm, Á quân cuộc thi "Solo cùng Bolero 2015" Tố My đã chinh phục toàn bộ quý thầy cô và các sinh viên của Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TPHCM.

Đêm thi và trao giải hội thi văn nghệ với chủ đề “Mái trường thân yêu” vừa diễn ra tưng bừng vào tối qua,  22-4 tại Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TPHCM. Xuất hiện trong vai trò ca sĩ khách mời với tà áo dài đỏ dịu dàng, nữ ca sĩ Tố My đã thực sự để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng quý thầy cô và các sinh viên của Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TPHCM bằng những ca khúc trữ tình nhẹ nhàng phù hợp chất giọng của mình.

Tố My xuất hiện trong vai trò ca sĩ khách mời với tà áo dài đỏ dịu dàng,

Các thầy cô giáo cũng như các sinh viên của trường đã lắng đọng với ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre Thương về miền Trung.

Tố My đã "hút hồn" quý thầy cô cùng các bạn sinh viên

Kết thúc tiết mục luôn là những tràn vỗ tay vỡ òa.

Một giáo viên của trường đã lên tặng hoa cho Tố My

Thầy Phạm Hữu Lộc – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TPHCM đã đích thân lên sân khấu tặng hoa thay lời cảm ơn Tố My đã đến phục vụ văn nghệ cho trường.

Tố My hạnh phúc nhận hoa của thầy Phạm Hữu Lộc - Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Kỹ thuật Lý Tự Trọng TPHCM

Tố My chia sẻ: “Tố My rất hạnh phúc được về trường hát tặng cho quý thầy cô và các bạn sinh viên. Điều này khiến cho Tố My bồi hồi nhớ lại thời học sinh- sinh viên tươi đẹp dưới mái trường của mình. Tố My nhất định sẽ quay trở lại trường biểu diễn trong một ngày gần nhất…”

Tố My rất hạnh phúc được về trường hát tặng cho quý thầy cô và các bạn sinh viên

Sáng cùng ngày, Tố My cũng đã xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế “Biến Hóa Hoàn Hảo” do Công Ty Đông Tây Promotion và HTV thực hiện.

Tố My sẽ là một trong 21 thí sinh tranh tài tại chương trình này.

Minh Minh

Photo: Ken Trần - Lê Nhân

 

Tố My