Ngọc Quyên đẹp lạ với style trang điểm cho cô dâu có làn da nâu

Chuyên gia trang điểm Jonh Phạm - Tịnh Quân tư vấn cho cô dâu Ngọc Quyên tone màu make-up tự nhiên, kết hợp tóc xoăn bồng bềnh, đơn giản nhưng sẽ làm chủ nhân bữa tiệc nổi bật trong ngày trọng đại.

Không còn xuất hiện rầm rộ trên sàn diễn thời trang Việt nhưng nhất cử nhất động của người mẫu Ngọc Quyên vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước. Có đám cưới lãng mạn cách đây vài năm cùng ông xã điển trai, mới đây Ngọc Quyên tái hiện hình ảnh cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc trong bộ ảnh với ý tưởng gợi ý cách make –up. Nhờ bàn tay biến hoá từ hai chuyên gia trang điểm Jonh Phạm - Tịnh Quân, Ngọc Quyên bỗng trở nên xinh đẹp, kiêu kỳ trong hình ảnh cô dâu.

Nắm bắt xu hướng làm đẹp tiên tiến, Ngọc Quyên cùng các chuyên gia trang điểm mách bạn cách để luôn nổi bật trước mọi người, và nhất là bản thân cô dâu phải tự tin với ngoại hình của mình trong ngày quan trọng của cuộc đời.

Là tâm điểm của sự chú ý, cô dâu phải luôn thật xinh đẹp. Vì thế, cô dâu không nên trang điểm với tông màu màu quá nhạt sẽ làm giảm sức sống trên gương mặt. Thay vào đó, cô dâu thật cẩn thận trong việc đánh nền để che đi hết mọi khuyết điểm, lớp nền trong suốt. Ngoài ra, cần chú ý vẫn là đôi mắt phải được vẽ tạo điểm nhấn với đường eyeliner cánh cung và hàng mi giả cong vút để tạo sự thu hút.

Ngoài son đỏ hiện nay luôn là lựa chọn hàng đầu, chuyên gia trang điểm Jonh Phạm chọn cho Ngọc Quyên màu hồng cam để phù hợp với nước da nâu của cô nàng. Đây cũng là một gợi ý hiệu quả, phù hợp không chỉ dành cho cô dâu mà còn để phái nữ có thể đi tiệc, toả sáng mọi lúc.

Với những cô nàng có mái tóc dài, chuyên gia trang điểm Tịnh Quân tư vấn không cần phải búi cao sẽ khiến cô dâu già hơn tuổi. Cứ tuân thủ việc chỉ cần thực hiện những bước đơn giản vẫn khiến cô dâu xinh đẹp. Với lối trang điểm trong suốt, son hồng cam phù hợp với da nâu, cô dâu chỉ cần uốn xoăn, đánh rối và xoã bung để tạo sự nhẹ nhàng. Ngoài ra, có thể điểm thêm hoa lên mái tóc để tạo điểm nhấn, giúp cô dâu trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

Minh Ly

Hair & Makeup: Jonh Phạm, Tịnh Quân

Photographer: John Tran

 Model: Ngọc Quyên.

 

 

Ngọc Quyên