Ngọc Sơn chi 23 tỷ mua bảo hiểm "đời trai" và những lần chơi ngông “khác người”

Sở hữu khối tài sản “khủng” nên “ông hoàng nhạc sến” không ngại chi tiền làm những điều mình thích.

Những ngày qua, Ngọc Sơn được nhắc nhiều trên mạng xã hội và truyền thông vì liên quan đến ồn ào tặng 500 triệu cho các con nuôi của Phi Nhung trong Lễ 49 ngày của cố nghệ sĩ. Nhân dịp này, khán giả đã chia sẻ lại những lần chơi ngông, tiêu tiền không tiếc tay của nam danh ca.

Nghệ sĩ Việt đầu tiên mua Cadillac dài 6m

Năm 1995, Ngọc Sơn được xem là nghệ sĩ Việt đầu tiên tậu Cadillac – siêu xe dài 6m được nhiều vị tổng thống phương Tây ưa chuộng. Giá hiện tại của siêu xe này dao động từ 4 tỷ đến 10 tỷ đồng.

Sau khi tậu xe sang, “ông hoàng nhạc sến” từng “gây sốc” khi thuê nguyên dàn vệ sĩ hùng hậu hộ tống, bảo vệ anh và để tránh fan hiếu kỳ làm trầy xước chiếc xe.

Ngoài Cadillac, Ngọc Sơn còn tậu BMW Z4, có giá trị gần 2,5 tỷ đồng. Điểm độc đáo của xế hộp này là sở hữu biển số đẹp, thuộc phiên bản đặc biệt với thiết kế mui trần thanh lịch.

Ngọc Sơn chi 23 tỷ mua bảo hiểm "đời trai" và những lần chơi ngông “khác người” - 1

Ngọc Sơn bên chiếc Cadillac dài 6m

Ngọc Sơn chi 23 tỷ mua bảo hiểm "đời trai" và những lần chơi ngông “khác người” - 2

Xe sang BMW của nam danh ca sở hữu biển số đẹp

Dùng 1.000 cây vàng đúc tượng chính mình

Hiện Ngọc Sơn sống một mình trong căn biệt thự 1.000 tỷ đồng, tọa lạc tại khu đất vàng ở quận 1, TP.HCM. Mỗi ngày, nam danh ca nuôi cá, trồng rau, trồng cây, rồi tự nấu ăn một mình, lủi thủi trong nhà, tập tạ, đánh bóng bàn, võ thuật...

Năm 2000, Ngọc Sơn đầu tư 1.000 cây vàng để tự đúc tượng mình rồi cho đặt trước cửa nhà. Nam ca sĩ tự hào cho biết, đây là công trình chưa từng có trên thế giới. Tuy nhiên, bức tượng vàng Ngọc Sơn sau khi dựng lên chưa được bao lâu đã bị chính quyền yêu cầu di chuyển.

Ngọc Sơn chi 23 tỷ mua bảo hiểm "đời trai" và những lần chơi ngông “khác người” - 3

Ngọc Sơn dùng 1.000 cây vàng đúc tượng chính mình

Tại miền Bắc, Ngọc Sơn cũng có một bức tượng chân dung bằng gỗ quý. Không tiết lộ giá trị, nam danh ca chỉ cho biết, đây là quà của fan tặng và các nghệ nhân điêu khắc phải làm việc trong nhiều tháng trời để hoàn thành món quà này.

Tại một đêm nhạc tri ân cuối năm 2018, Ngọc Sơn đã vui vẻ lì xì vàng cho ê-kíp, học trò cùng hàng chục khán giả. Các nghệ sĩ như Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Duy Cường, Châu Ngọc Tiên và các MC, đạo diễn tới nhân viên âm thanh, ánh sáng đều được nhận vàng từ tay Ngọc Sơn.

Tại đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang năm 2019, Ngọc Sơn cũng nhận được sự quan tâm khi tặng quà cho cô dâu, chú rể là một chiếc khánh vàng. Nam danh ca đến tiệm mua và tự gói quà, với hi vọng giúp tình cảm của cặp đôi sẽ gắn bó bền lâu.

Ngọc Sơn chi 23 tỷ mua bảo hiểm "đời trai" và những lần chơi ngông “khác người” - 4
 

Ngọc Sơn tặng vàng trong đám cưới Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Tặng đồng hồ 7 tỷ đồng cho Thái Châu

Hồi tháng 5.2019, trong hậu trường của chương trình “Hãy nghe tôi hát”, Ngọc Sơn khiến mọi người bất ngờ khi quyết định dành tặng chiếc đồng hồ hàng hiệu cho ca sĩ Thái Châu. Đây là chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ, là phiên bản giới hạn có giá trị 7 tỷ đồng mà giọng ca “Tình cha” rất yêu thích. Anh tiết lộ, đây là món quà được một người em trai kết nghĩa tặng. 

Ngọc Sơn chi 23 tỷ mua bảo hiểm "đời trai" và những lần chơi ngông “khác người” - 6

Ngọc Sơn tặng đồng hồ 7 tỷ cho Thái Châu

Ngọc Sơn nói: “Em đã ngưỡng mộ giọng ca của anh rất lâu. Hôm nay nhân ngày tham gia Hãy nghe tôi hát, em có đồng hồ này tặng anh. Cái tình nằm trong món phụ kiện này rất lớn”.

Đáp lại tấm lòng của giọng ca sinh năm 1970, danh ca Thái Châu hài hước chia sẻ: “Trong lòng Ngọc Sơn đau khổ, Thái Châu không cần biết. Một khi đã đưa rồi là không trả lại. Tối nay Ngọc Sơn sẽ ngủ không được, sáng tác ra bài Không ngủ yên”.

Chi 1 triệu USD mua bảo hiểm trinh tiết

Năm 2013, Ngọc Sơn tiết lộ đã mua bảo hiểm trinh tiết đời trai. Loại bảo hiểm này cho đến hiện tại khá mới mẻ tại Việt Nam. Nói một cách dễ hiểu, nếu trinh tiết của Ngọc Sơn bị tổn hại không phải do chủ quan thì anh sẽ được bồi thường. Số tiền "ông hoàng nhạc sến" bỏ ra để mua loại bảo hiểm đặc biệt này lên đến 1 triệu USD.

"Việc tôi mua bảo hiểm 1 triệu USD là giá còn hơi rẻ. Đây là việc mua bảo hiểm, không phải bán, khi sinh ra ai cũng được trời phú cho trinh tiết, còn việc bảo vệ hay không là ở mỗi cá nhân con người. Riêng tôi thấy đó là điều thiêng liêng nên muốn bảo vệ. Tôi cũng cổ hủ và bảo thủ, chỉ hiến dâng cho một người đó là vợ danh chính ngôn thuận của tôi trong đêm tân hôn. Tôi nghĩ việc mua bảo hiểm trinh tiết được nhiều người ủng hộ vì đây là đạo đức và nền văn hóa của người Á Đông. Tôi phải giữ gìn truyền thống này, còn ai muốn nói gì thì nói", Ngọc Sơn tâm sự.

Ngọc Sơn chi 23 tỷ mua bảo hiểm "đời trai" và những lần chơi ngông “khác người” - 7

Ngọc Sơn khẳng định mình “chuẩn man 100%”, đã chi 23 tỷ đồng mua bảo hiểm trinh tiết

Ở tuổi 52, Ngọc Sơn hiện vẫn sống độc thân. Trước đó, anh tiết lộ có rất nhiều cô gái yêu thương nhưng anh vẫn chưa bận tâm đến. Nam danh ca cũng khẳng định mình “chuẩn man 100%”. "Ai chịu cưới tôi? Tôi không đặt ra chuẩn mực nào cho người vợ trong mộng mà chỉ nghe theo tiếng gọi của trái tim. Bất kể người đó là ai, người đó làm gì và có địa vị gì trong xã hội, tôi đều trân trọng và họ đáng được trân trọng. Nhưng tôi chờ duyên số, duyên trời. Chứ giờ kêu tôi cưới vợ nhưng ai cưới tôi? Ai cưới tôi giơ tay lên giùm coi", Ngọc Sơn từng tâm sự với chúng tôi.

( Theo Dân Việt)

Ngọc Sơn chi 23 tỷ mua bảo hiểm