Người đẹp Phạm Hoàng Yến viết “tâm thư” gửi Trang Trần: “Đừng quơ đũa cả nắm!”

Người đẹp Phạm Hoàng Yến bất ngờ viết “tâm thư” trên Facebook gửi Trang Trần với lời lẽ vừa sắc bén vừa dí dỏm nhận được sự tán đồng của người hâm mộ…

Phạm Hoàng Yến là gương mặt quen thuộc với khán giả trong rất nhiều bộ phim truyền hình, sân khấu ca nhạc, MC cũng như từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, Phạm Hoàng Yến rất có tâm với công tác thiện nguyện.

Người đẹp Phạm Hoàng Yến

Những ngày qua, Trang Trần làm “dậy sóng” showbiz với câu nói "Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh" khiến nhiều người bức xúc, trong đó có người đẹp Phạm Hoàng Yến.

"Bức tâm thư" của người đẹp Phạm Hoàng Yến gửi Trang Trần

Mở đầu “tâm thư”, người đẹp Phạm Hoàng Yến viết: “Không có cô gái nào vào showbiz mà còn trinh”. Chị ồn ào quá!

Sao ăn nói không suy nghĩ vậy ta? Hồi em vào showbiz còn trinh nhe, vô lâu rồi mới bị mất trinh khi gặp tình yêu đích thực.

Ý chị nói là sự đánh đổi thân xác trong showbiz hả chị? Chắc chị cũng từng….? nên có kinh nghiệm, phát biểu như vậy. Đừng quơ đũa cả nắm, tội nghiệp cho những em gái còn trinh. Trinh trắng đáng giá ngàn vàng nhe chị…”

 Phạm Hoàng Yến từng đoạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi nhan sắc

Phạm Hoàng Yến tiếp tục bày tỏ sự không đồng tình với Trang Trần: “Em công nhận là showbiz phức tạp, có sự đánh đổi. Đa số là như vậy, nhưng không phải ai cũng như chị nói đâu. Chị đã sai rồi. Em không ủng hộ. Như em đây, vào showbiz, đi ca hát, đóng phim… bằng sự phấn đấu của bản thân, học hỏi đàn anh, đàn chị đi trước, chứ đâu có sự đánh đổi nào? Em cũng đẹp mà, chứ em đâu có xấu. Phải chi em xấu thì chị nói em đánh đổi không ai thèm. Do mình thôi chị.

Sẵn đây em bàn luận chữ Trinh thời này với chị Trang Trần. Thời này trinh trắng đâu còn quan trọng như thời xưa. Nhiều cô gái còn đi bán trinh, lấy tiền phụ giúp ba mẹ nghèo. Sau này cũng lấy chồng rần rần đó.

Yêu đương chân thành thì người đàn ông đâu quan trọng trinh trắng của người phụ nữ. Đâu như thời phong kiến nữa.

Hung dữ, hay chửi người này người kia mới bị ế độ chị ơi…”

Phạm Hoàng Yến tại một sự kiện

Kết thúc “tâm thư”, Phạm Hoàng Yến khuyên Trang Trần nên tập trung kinh doanh thay vì lo nói chuyện người khác: “Thôi em lo làm lẩu cá kèo bán cho khách đây. Em phụ chồng kinh doanh nhà hàng Mưa rừng ở số 4 Sư Thiện Chiếu, Quận 3, TPHCM nè chị. Em tập trung kinh doanh, không chửi bới ai. Chị cũng nên tập trung vào mắm tôm, bún đậu đi. Bon chen với mấy đứa nhỏ làm gì, mình cũng đứng tuổi rồi. Chị muốn tranh luận thì em sẵn sàng. Thân…”

Phạm Hoàng Yến hiện là bà chủ của nhà hàng Mưa rừng ở số 4 Sư Thiện Chiếu, Quận 3, TPHCM 

Bức “tâm thư” của Phạm Hoàng Yến nhận được rất nhiều lượt “like” và comment của bạn bè, người hâm mộ. Trong đó, bạn Hạ Vy viết: “Chị này nói chuyện sắc sảo ghê. Chắc hồi thi hoa hậu, phần ứng xử chị được điểm cao. Cho em coi chị là thần tượng nha. Mong chị hoạt động nghệ thuật gặp nhiều thuận lợi. Em thích phụ nữ thông minh như chị. Em nghĩ những gì chị nói, nên đưa lên báo cho cả nước đọc. Em thấy hay quá mà…”

Không biết Trang Trần có đáp trả lại không sau khi đọc bức “tâm thư” này?

Anh Khôi

Tin liên quan

Phạm Hoàng Yến , Trang Trần