Người đứng thẳng: Long Hồ - Hồng Phượng đối đầu Minh Trọng - Tùng Lâm

Người đứng thẳng vừa lên sóng tuần này có sự xuất hiện thú vị của cặp vợ chồng nổi tiếng Long Hồ - Hồng Phượng. Cả hai nhí nhảnh bước ra, đặt tên cho đội của mình là đội Cùng tiến. Đối thủ của hai vợ chồng họ là bộ đôi cũng nhí nhảnh không kém là diễn viên Minh Trọng và ca sĩ Tùng Lâm.

Vì quá tăng động nhảy nhót nên khi vừa bước ra Minh Trọng đã đánh rơi đế giày của mình. Dương Thanh Vàng tinh nghịch hỏi thăm “tình hình kinh tế” của Minh Trọng, nào ngờ nam diễn viên lại tranh thủ than thở “ế show”. Nhưng MC của chương trình đã quá quen với những màn tranh thủ quảng bá, PR dạo như thế này rồi, anh nhanh chóng đưa Minh Trọng và Tùng Lâm về câu chuyện đặt tên đội.

Cả hai nghệ sĩ thể hiện quan điểm đối đầu quyết liệt với cặp vợ chồng “cùng tiến” nên đã lấy tên đội là Cùng lùi. Tuy nhiên Minh Trọng và Tùng Lâm lại bổ sung thêm câu slogan quá hợp lý: “Cùng lùi nhưng lùi một bước tiến ba bước”.  

Ca sĩ Tùng Lâm và diễn viên Long Hồ lần lượt đại diện hai đội chơi bước vào vòng thi đấu thứ nhất. Cả hai dễ dàng vượt qua câu hỏi đầu tiên, nhưng ngay câu hỏi thứ hai đã khiến Long Hồ điêu đứng. Sau khi trả lời sai, nam diễn viên nhanh chóng bị hạ một bậc, Long Hồ còn khiến MC Dương Thanh Vàng nghi ngờ giới tính vì biểu cảm sợ sệt trước những âm thanh kỳ lạ, té ngửa ra ngoài hộp cầu cứu vợ chỉ vì chú rắn đặc biệt xuất hiện ngay sau lưng. “Chơi lẹ lẹ để vợ anh vô đây được không”, Long Hồ mếu máo.

Nghe xong Dương Thanh Vàng khẳng định bản thân mất niềm tin vào những người đàn ông đã có vợ, anh còn đòi “bỏ về” vì bản thân quá sốc: “Tui đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, sụp đổ hoàn toàn hình tượng của một người anh đã có vợ”.

Sau màn nghi ngờ giới tính đến từ MC Dương Thanh Vàng, Long Hồ tiếp tục bị vợ “mắng” không biết chữ khi khẳng định đáp án đúng là B nhưng lại bấm vào nút A. Hồng Phượng liền diễn một tuồng đầy “bi thương” cùng với Dương Thanh Vàng, cô thảng thốt: “Cưới nhau 3 năm rồi chị mới biết là anh ấy không biết chữ em à”. Sau đó, nữ nghệ sĩ còn yêu cầu chương trình đưa Long Hồ ra ngoài, không cho anh chơi tiếp. Thế nhưng Hồng Phượng đâu biết được đây chỉ là chiến thuật đánh lừa đối thủ của chồng mình.

Kết thúc vòng một với tỷ số ngang bằng nhau nhưng đối với Long Hồ đây là một niềm sung sướng không thể diễn tả thành lời vì cuối cùng anh cũng có thể bước ra ngoài, thoát khỏi những món quà của chương trình.

Vòng thi thứ 2, thành viên còn lại của mỗi đội bước vào chiếc hộp để tham gia thi đấu. Thế nhưng khi Minh Trọng và Hồng Phượng bước vào lượt thử thách của mình, họ trả lời thì ít, la hét trước những nỗi sợ “vô hình” thì nhiều. MC Dương Thanh Vàng bối rối vì lần đầu tiên gặp trường hợp chạy bung hết đế giày vì sợ, còn Long Hồ đòi “nghỉ ngang” vì ở ngoài nghe thôi cũng mệt tim. Thậm chí nam diễn viên còn xin thua để vợ được ra ngoài trước khi cô “muốn xỉu” trong chiếc hộp.

Sau hai vòng thi bất phân thắng bại với tỷ số hoà, Minh Trọng và Hồng Phượng tiếp tục bị đồng đội đẩy vào bên trong chiếc hộp, chịu trận trong vòng thi đấu quyết định. Nếu như Long Hồ sơ suất bấm chuông khi chưa có hiệu lệnh của MC làm vợ bị đè một bậc thì Tùng Lâm ngay sau đó khiến Minh Trọng bị đè liên tiếp ba bậc chỉ vì vô tình diễn lại cảnh nút bấm của chương trình quá nhạy.

Vợ sự xuất sắc của Tùng Lâm, Long Hồ không thể giành quyền trả lời một câu hỏi nào, điều này cũng đồng nghĩa với việc Hồng Phượng bị đè bẹp và biến mất hoàn toàn. Thay vì cảm thấy có lỗi khi làm vợ biến mất thì Long Hồ lại thỏ thẻ hỏi Dương Thanh Vàng có thể để vợ anh đi luôn được không. Nhưng với Dương Thanh Vàng, đội thua phải chịu phạt và hình phạt nặng nề nhất đối với Long Hồ là đưa Hồng Phượng trở lại. Sau phần tuyên bố của MC, nam diễn viên “cay đắng” chào đón vợ quay trở lại khiến ai cũng cười nắc nẻ.

Người đứng thẳng tuần sau tiếp tục với sự dẫn dắt của nghệ sĩ trẻ tài năng Dương Thanh Vàng và có sự góp mặt đặc biệt của diễn viên Tuyền Mập, ca sĩ Minh Sang, diễn viên Lê Nam và ca sĩ Tuyết Mai.

Tập 16 sẽ được phát sóng vào lúc 21:15 thứ sáu ngày 4/12 trên kênh VTV9.

Song Minh
long hồ , hồng phượng , minh trọng , tùng lâm , người đứng thẳng , tv show