Người mẫu nam nào sẽ lên ngôi “Mỹ Nam 2017”?

Chương trình Đại Hội Mỹ Nam đang nóng hơn bao giờ hết với những khâu chuẩn bị cuối cùng cho show diễn đặc biệt kỉ niệm 5 năm hình thành và phát triển.

Chương trình Đại Hội Mỹ Nam  đang nóng hơn bao giờ hết với những khâu chuẩn bị cuối cùng cho show diễn đặc biệt kỉ niệm 5 năm hình thành và phát triển. Với mong muốn mang đến một sân khấu thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp và đúng tình thần của một show diễn thời trang đúng nghĩa vì thế phần tuyến đi trình diễn ra được nghiên cứu, tìm tòi và thể hiện trên sân khấu của Đại Hội Mỹ Nam. Bên cạnh đó thông tin về giải thưởng Mỹ Nam 2017 cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu, vừa qua nhà sản xuất chương trình vừa công bố hạng mục danh sách các người mẫu ở các hạng mục khác nhau.

Ở hạng mục “Mỹ Nam 2017” là sự góp mặt của: Nam vương Trương Ngọc Tình – Nam vương Lương Gia Huy và Á vương Hữu Long. Đây là 3 gương mặt người mẫu nam nổi bật trên các sàn diễn trong thời gian qua và thường xuyên đảm nhiệm các vị trí quan trọng trên các sàn diễn thời trang.

Siêu mẫu Ngọc Thiết – Châu Minh Chí – Duy Linh được đề cử ở hạng mục “Mỹ Nam Ảnh”.

“Mỹ Nam Có Phong Cách Trình Diễn Đẹp Nhất” gồm các đề cử: Hữu Long – Nhikolai Đinh – Vũ Mạnh Hiệp.

“Mỹ Nam Có Hình Thể Đẹp Nhất” gồm các đề cử: Lương Gia Huy – David Phạm – Đình Lĩnh -  Mario Thành Tâm

“Mỹ Nam Được Yêu Thích Nhất” gồm các đề cử: Huỳnh Trí Thông – Nam Phong – Nguyễn Tiến Đạt

“Mỹ Nam Vi Cộng Đồng” gồm các đề cử: Ngọc Thiết – David Phạm – Duy Linh

“Mỹ Nam Triển Vọng": gồm các đề cử: Mạnh Lân – Giả Thanh Vũ – Trần Thái Nhựt

Chương trình Đại Hội Mỹ Nam 05 – Mỹ Nam 2017 sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 09.11.2017 tại White Palace. Chương trình năm nay với sự tham gia của 7 nhà thiết kế đồ nam.  Đạo diễn Lê Việt sẽ đảm nhiệm cậm trịch chương trình năm nay. 

Anh Khôi

Đại Hội Mỹ Nam