"Người Sói" làm nóng sân khấu kịch Trịnh Kim Chi

Vở kịch "Người Sói" vừa ra mắt tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi được khán giả đón nhận nồng nhiệt...

Vở kịch tâm lý xã hội Người Sói ( tác giả Trần Thuận, đạo diễn Tiến Thành- Minh Tiến ) mang đến cho người xem một cảm giác rùng rợn đầy kịch tính giữa người hữu hình và người vô hình, giữa hiện tại và quá khứ xen lẫn âm thanh âm u hoang dã.

Poster vở kịch "Người Sói"

Một gia đình bình thường nhưng lại có những vụ kinh hoàng, trong đó lại xuất hiện những con người kỳ dị quái lạ. Nhưng những điều đó xuất phát từ đâu, ai là kẻ gây ra những điều kinh hoàng ấy, xem Người Sói tại sân khấu Trịnh Kim Chi, khan giả sẽ thấy một thế giới hoàn toàn mới, đưa người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác…

Vai diễn của NSUT Trịnh Kim Chi đầy bất ngờ và thú vị

Ranh giới giữa thiện và ác có thể vượt qua mọi sống gió nhưng không thể vượt qua chế tài của pháp luật. Một xã hội đầy cạm bẫy và nhiều thù hận, lòng đố kỵ của con người càng dâng cao khi họ muốn độc chiếm mọi thứ họ cho là họ đáng được có.

Diễn viên Tấn Nhã và Minh Tiến

NSUT Trịnh Kim Chi  và diễn viên Minh Tiến

Vở các sự tham gia của NSUT Trịnh Kim Chi, Phi Long, Tấn Nhã, Minh Tiến, Tuyết Vân, Cao Thiên Phước, Thành Vinh, Trần Thuận, Gia Huy, Quỳnh Liên, Phúc Thiện, Ben Ben…

Lần đầu tiên tham gia diễn xuất và dàn dựng trên sân khấu kịch Trịnh Kim Chi, diễn viên điện ảnh Minh Tiến đã chứng tỏ được khả năng của mình, anh đang có những bước tiến mới trong sự nghiệp diễn xuất.

Diễn viên Minh Tiến và bạn diễn

Diễn viên Cao Thiên Phước (bìa phài) cùng các bạn diễn trong "Người Sói"

"Người Sói" sẽ có xuất diễn tiếp theo vào tối 9-4. Sau đó diễn thường xuyên tại khấu kịch Trịnh Kim Chi.

Minh Nguyên

Photo: Phạm Thiết Mẫn

Trịnh Kim Chi