Người Thứ 3: Cô gái rơi vào lưới tình với sếp nước ngoài đã có vợ con

Trong tập phát sóng mới, cô gái tên N.A hiện đang sinh sống và làm việc tại Long An. Cô từngkết hôn khi còn trẻ. Chồng cô là con trai một, gia đình mong có cháu nối dõi nhưng cô lại khó có thai khiến cô rất áp lực.

Cô kể: “Tôi đi khám,bác sĩ nói tử cung tôi nghiêng về bên phải nhưng tôi vẫn có thể sinh con bình thường. Tôi thử nhiều cách người ta bày nhưng không có kết quả. Mỗi khi bất đồng quan điểm, hai vợ chồng không ai nói ai, vì cái tôi của ai cũng lớn. Im lặng là điều vô cùng tệ hại khi mâu thuẫn không giải quyết, hai bên hiểu nhầm, nghi ngờ lẫn nhau khiến hôn nhân tan vỡ nhanh chóng”. Cô và chồng quyết định ly hônsau vài năm chung sống. 

Sau đó, cô tìm được công việc trợ lý cho một ông sếp người nước ngoài. Anh đối xử tốt với cô trong công việc lẫn cuộc sống. Anh ưu ái cô trong công việc, tặng cô các món quà, cô cũng mua những món quà đáp lại như một lời cảm ơn cho anh. Cô biết anh đã có vợ con ở nước ngoài nênluôn dặn lòng là phải giữ khoảng cách với anh.

Một lần cô bị tai nạn giao thông với nhiều vết thương trên mặt. Gia đình nhìn gương mặt cô biến dạng còn cảm thấy sợ hãi nhưng anh vẫn bên cạnh quan tâm, chăm sóc. Thời gian hoảng loạn đó, trái tim cô rung động trước sự an ủi, động viên của anh. Khi trở lại công ty, anh bố trí cho cô một công việc nhẹ nhàng. Hai người có những ngày tháng lãng mạn, mỗi cuối tuần hai người hẹn hò đi ăn uống, ngắm cảnh.

Suốt khoảng thời gian quen nhau, cô và anh giao kèo ngầm không liên lạc mỗi khi anh về nước. Một ngày, khi phát hiện mình mang thai, cô cắt đứt mối quan hệ sai trái này nhưng anh nhờ người bạn đi tìm và liên hệ với cô. Anh ngỏ ý muốn chịu trách nhiệm với mẹ con cô.

“Từ nhỏ tôi đã không ích kỷ, luôn chịu thiệt một chút để mọi thứ tốt đẹp. Tôi chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện anh phải bỏ vợ, cũng chẳng tìm cách chia rẽ vợ chồng anh để gia đình họ tan nát. Tôi không đòi hỏi một danh phận. Nếu vợ anh phát hiện, tôi sẽ để anh về nước. Con gái anh đang ở tuổi lớn. Cô bé thông minh, học rất giỏi, vợ anh rất hiền”, cô bộc bạch.

Điều cô băn khoăn là giữa anh và cô còn một vài vướng mắc trong công việc, một số giấy tờ pháp lý trong công ty của anh và các khoản nợ ngân hàng, thậm chí tiền mua xe ô tô đang trả góp cũng do cô đứng tên. Cô nhiều lần muốn chấm dứt mối quan hệ này nhưng cảm thấy đang rối. Và cô tìm đến chương trình Người Thứ 3 để tìm một lời khuyên, một lối thoát tích cực. 

Sau khi lắng nghe những tâm sự, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A lý giải vì sao cô N.A không nỡ buông tay người đàn ông này: “Em chưa kết thúc được vì chưa tìm được những giải pháp cho cuộc sống. Một phần là do em yếu thế về kinh tế, em sợ cuộc sống tương lai của hai mẹ con bấp bênh. Điều tiếp theo, chính vì em không đủ can đảm. Nếu em muốn, em chỉ việc dứt áo ra đi, chuẩn bị cho mình và con một cuộc sống mới, với một việc làm mới. Mặc dù người vợ của ông sếp không ở Việt Nam, nhưng đó vẫn là một mối nguy, nó khiến cho cuộc đời của em rơi vào cảnh danh không chính thì ngôn không thuận. Nỗi đau của người vợ ấy em phải cần lưu tâm. Em có thể không cần chấm dứt ngay ngày mai, nhưng phải lên kế hoạch, từng bước một bước ra khỏi mối quan hệ này”.

Sau khi nghe Tiến sĩ Tô Nhi A tư vấn, cô gái nhận ra rằng, phải có hành động dứt khoát để tự cứu lấy mình, càng sớm càng tốt, không để lún sâu vào mối quan hệ không chính thức này thêm nữa.

“Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show: https://www.youtube.com/JETTVSHOWvà App Jtivi https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jtivi.

Minh Anh

Người Thứ 3