Nguyễn Lê Bá Thắng viết tiếp "Ký ức 4"

Mặc dù rất bận rộn với lịch học cùng những chuyến từ thiện, lưu diễn nước ngoài nhưng chàng ca sĩ điển trai Nguyễn Lê Bá Thắng vẫn viết tiếp "Ký ức 4" để dành tặng cho khán giả.

Nguyễn Lê Bá Thắng vẫn viết tiếp "Ký ức 4 " để dành tặng cho khán giả

Nguyễn Lê Bá Thắng cho biết: “Thời gian là thứ mà một khi đã qua đi chẳng thể nào giữ lại, có còn chăng chỉ là những hoài niệm trong quá khứ của mỗi con người. Bởi thế, dòng thời gian là quãng đường chắt lọc những cái gì đó quý lắm, hay lắm và cũng là những gì khổ lắm mà ai cũng phải theo trong suốt cuộc đời mình. Thời gian còn là ký ức luôn khắc khoải về những gì đã qua nhưng vẫn còn vang bóng. Đó có thể là hình ảnh, là vật chất, tâm hồn hoặc sâu xa hơn, rõ ràng hơn là những câu chuyện, những lá thư hay dòng nhạc cũ... Những thứ mà cho dù thời đại có nhộn nhịp, quay cuồng đến đâu cũng khiến ta phải nhớ về. Chính điều đó mà Thắng đã quyết tâm lưu giữ ký ức bằng những album, dòng nhạc mà mình yêu thích…”

Chọn những ca khúc đã “đóng đinh” qua giọng hát đã ăn sâu trong trái tim khán giả, với Bá Thắng, đó là một sự dũng cảm. 

Chọn những ca khúc đã “đóng đinh” qua giọng hát đã ăn sâu trong trái tim khán giả, với Bá Thắng, đó là một sự dũng cảm. Tuy nhiên, theo anh tâm sự: ‘Thú thật, những ca khúc của các nhạc sĩ trong album này Thắng rất thích, cũng như muốn thể hiện theo phong cách “Bá Thắng” nên không cảm thấy một áp lực nào. Thắng rất mong nhận được sự đồng cảm của khán giả…”

Rồi một ngày nào đó trong vòng quay cuộc sống, thời gian làm ta nhận ra ký ức của mình từ " Hai đầu nỗi nhớ" ngày một cách xa hơn, ta bỗng đồng cảm qua "Chuyện hợp tan" đôi lứa, ta bâng quơ nhớ về một buổi "Chiều hạ vàng" hay "Ngại ngùng" hát lại "Bài ca tết cho em", ta chợt nhận ra chút "Hương thầm" trong "Ngõ vắng xôn xao", hay không biết "Ai khổ vì ai" khi vô tình đọc "Bức thư tình cuối mùa thu" từ câu "Chuyện 3 người"... Đó chính là lúc ta muốn đưa ký ức của mình trở về cùng dòng nhạc xanh của thập niên 80 mà ai ai đã trải qua cũng đều yêu, đều quý.

Những hình ảnh trong album "Ký ức 4"

“Không ai phủ nhận rằng dòng nhạc tình xưa ấy đã từng mê hoặc biết bao nhiêu thế hệ, bao nhiêu lứa tuổi đời người bằng các ca từ nồng nàn da diết nhất. Tiếp nối tình yêu và mạch cảm xúc này, Bá Thắng cùng album Ký Ức muốn được cùng mọi người ôn lại kỷ niệm xưa, đồng thời đưa âm nhạc của một thời hoài niệm đến tô điểm cho thời đại mới tuyệt vời hơn bằng tất cả giai điệu thật ngọt ngào. Vì chúng ta mỗi ngày đang sống, vì cuộc đời chính là một bản hoà ca không bao giờ thôi thổn thức. Hãy cùng nhau chọn chiếc vé thời gian có tên Ký Ức để hoà mình vào tình khúc của đam mê” – Chàng ca sĩ kiêm diễn viên “Cổng mặt trời” chia sẻ!

Bá Thắng và Hòa Hiệp luôn đồng hành trong những dự án từ thiện, xã hội

Hiện tại, Bá Thắng đang theo học Khoa đạo diễn – Trường ĐH Sân Khấu – Điện ảnh TPHCM nên tạm thời anh không nhận phim mới để toàn tâm toàn lực cho việc học.

Album "Ký ức 4" vừa chính thức ra mắt khán giả. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như Nam Cường, Diễm Phương, Mai Phương, Dương Đình Trí, MC Anh Quân... thân thiết đã đến chung vui cùng Bá Thắng 

Song Minh

ảnh: NVCC

 

Bá Thắng