Nguyễn Mạnh Lân đăng quang Mister Vietnam mùa 2- 2024

Sau gần 1 năm kể từ ngày chính thức công bố, Mister Vietnam mùa 2- 2024 đã chính thức khép lại với đêm Chung kết tại TPHCM tối 25/9/2024 với danh hiệu Quán quân thuộc về Nguyễn Mạnh Lân (sinh năm 1994, quê Hà Nội, hiện là diễn viên, thông dịch viên)

Nguyễn Mạnh Lân  cao 1,92m, số đo ba vòng 110-82-105. Anh cũng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Mr International vào tháng 12 sắp tới.

Với câu trả lời ứng xử: “Trước khi đứng tại cuộc thi này, tôi từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam. Từ đó đến nay tôi trải qua những thành công và thất bại. Tôi nhận ra rằng không thể dựa vào ngoại hình mà phải có trí thức, tâm hồn. Tôi nhận ra thế mạnh của mình là chia sẻ, giúp đỡ. Nhưng để làm được điều đó, tôi cần sự giúp đỡ của ban giám khảo. Tôi có thế mạnh ngoại ngữ. Đó là cầu nối để tôi có thể kết nối với các bạn bè quốc tế. Tôi mang theo thông điệp: Không bao giờ từ bỏ giấc mơ của mình” anh đã chinh phục được Ban giám khảo lẫn khán giả trong đêm chung kết.

Có thể nói, Mister Vietnam là cuộc thi có thời gian diễn ra lâu nhất trong số các cuộc thi nhan sắc dành cho nam/nữ vì BTC muốn dành nhiều thời gian trực tiếp đi tuyển chọn thí sinh ở khắp mọi miền đất nước, đáp ứng đủ tiêu chí của cuộc thi. Sau khi tuyển chọn được nguồn thí sinh chất lượng tốt nhất, BTC đã tiến hành huấn luyện, đào tạo thí sinh qua các vòng thi giúp các thí sinh có những bước thay đổi ngoạn mục về hình thể cũng như kỹ năng. Mister Vietnam mùa 2 sẽ là hành trình “lột xác”, biến những điều không thể thành có thể cho các thí sinh dự thi có hình thể, kỹ năng chưa hoàn thiện, giúp họ trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Nguyễn Mạnh Lân bật khóc khi đăng quang Mister Vietnam mùa 2- 2024

Một điểm khác biệt của Mister Vietnam là trong suốt hành trình tổ chức, BTC có cách làm “ngược dòng”, khác hẳn với các cuộc thi khác. Trong khi các cuộc thi hiện nay đa phần đều hướng tới xu hướng giải trí hoá thì Mister Vietnam mùa 2 lại thận trọng, công phu trong từng bước đi. Nếu như ở đa số các cuộc thi nhan sắc khác, vòng sơ tuyển sẽ thực hiện qua xem xét hồ sơ online, thì BTC Mister Vietnam mùa 2 đã nỗ lực nhiều tháng trời đi khắp mọi miền, trực tiếp tìm kiếm, chiêu mộ thí sinh có tiềm năng, thậm chí “chiều” thí sinh đến mức nhận lời tiếp xúc riêng theo lịch cá nhân. Và, việc cuộc thi kéo dài suốt 1 năm cũng chính là quá trình BTC chứng kiến, ghi nhận sự trưởng thành, nỗ lực của mỗi thí sinh trong quá trình huấn luyện, đào tạo ở từng vòng thi.

Các thí sinh Mister Vietnam mùa 2- 2024 chúc mừng Nguyễn Mạnh Lân 

“Chúng tôi khẳng định, với tầm vóc một cuộc thi cấp quốc gia, Mister Vietnam không phải một show giải trí, chúng tôi tìm kiếm ứng viên có thực lực để trở thành một hình mẫu tiêu biểu, năng động, truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ, sẵn sàng bước ra đấu trường quốc tế để chinh phục chiến thắng, giữ vững vị thế hàng đầu của Việt Nam ở các cuộc thi dành cho nam lớn nhất thế giới, sẵn sàng tham gia vào các sàn diễn thời trang quốc tế… Chính vì vậy, để tổ chức Mister Vietnam chúng tôi mất rất nhiều thời gian và công sức, tiền bạc mà không phải BTC nào cũng làm được. Điều may mắn của chúng tôi là được các vị giám khảo rất ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trên mọi hành trình để tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất, một thế hệ thí sinh có tri thức, năng động và tích cực lan toả giá trị cộng đồng”- Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 nhấn mạnh.

Thí sinh thi trang phục dân tộc

 Trong đêm chung kết, từ top 20, BTC đã chọn ra top 11 thí sinh Top 11 ạ

1/ Nguyễn Tiến Anh

2/Nguyễn Phúc Quí Quang

3/ Đặng Ánh Dương

4/Trương Thiện Nhân

5/ Trần Chấn Long

6 /Vương Quốc Khánh

7/ Thạch Kiêm Mara

8/ /Phạm Văn Quốc

9/Đinh Công Tú

10/ Nguyễn Phúc Lộc

11/ Nguyễn Mạnh Lân

Sau đó, BTC chính thức chọn ra top 5 bước vào vòng thi ứng xử

Top 5 thí sinh

1.Nguyễn Phúc Quí Khang (Khánh Hòa)

2.Trần Chấn Long (Canada)

3.Đặng Ánh Dương (Hà Nội)

4.Nguyễn Phúc Lộc (Bến Tre)

5.Nguyễn Mạnh Lân (Hà Nội)

Kết quả, Quán quân thuộc về Nguyễn Mạnh Lân; Á quân 1: Trần Chấn Long; Á quân 2: Nguyễn Phúc Quí Quang; Á quân 3: Nguyễn Phúc Lộc; Á quân 4: Đặng Ánh Dương.

Ngoài ra, BTC còn trao 6 giải phụ

Mister Runway Star Vietnam: Thạch Kiêm Mara

Mister Commercial Face Vietnam: Nguyễn Tiến Anh

Mister Fitness Vietnam: Đinh Công Tú

Mister Multi Talented Vietnam: Trương Thiện Nhân

Mister Content Creator Vietnam: Vương Quốc Khánh

Mister People’s Choice Vietnam: Lại Minh Phú

 *Top 3 Trang phục văn hoá dân tộc:

Giải ba: Đầu cơ nghiệp - NTK Đình Huấn

Giải nhì: Săn bắt mặt trời - NTK Đắc Hoàng

Giải nhất: Sơn Thần - NTK Bùi Hoài Duy

Tổng giá trị giải thưởng Mister Vietnam 2024 lên đến 2.000.000.000 VNĐ (bao gồm tiền mặt và hiện vật)

Mister Vietnam mùa 2 mang đến nhiều cơ hội bước ra quốc tế cho các thí sinh: Top 05 Mister Vietnam và thí sinh đạt giải phụ Runway Star – Ngôi sao sàn diễn sẽ lập tức nhận được thư mời trình diễn tại Tuần lễ thời trang danh giá Newyork Couture Fashion Week, một trong những sàn diễn thời trang lớn hàng đầu nước Mỹ. 9 Mister Vietnam mùa 2 sẽ được chọn đại diện Vietnam tham dự 3 trong số 5 cuộc thi dành cho nam hàng đầu thế giới.

Dàn giám khảo Chung kết Mister VietNam mùa 2- 2024

*Dàn giám khảo Chung kết Mister VietNam mùa 2- 2024

  1 TRƯỞNG BAN GIÁM KHẢO Mr. Phúc Nguyễn, Trưởng Ban tổ chức

2 Phó ban giám khảo - Mr. Nguyễn Đức Tuyên 

3 MISTER VIETNAM Host - Ms. Vũ Hà Anh 

4 Ms. Hương Halavu - Giám Đốc Halavu Clinic

5 Ms. Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu 2 - Miss Supranational 2022

6 Ms. Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 - Miss Supranational 2023

7 Mr. Pradit Pradinunt - Chủ tịch Mister International

8 Mr. Lâm Quang Tiến - Giảng viên đào tạo kỹ năng sống

9 Mr. Danh Chiếu Linh - Mister Global 2021

10 Mr. Trịnh Bảo Mister International 2018

11 Ms. Vũ Thị Hoa - CEO Leading Media

Minh Anh

 

 

 

Nguyễn Mạnh Lân , đăng quang Mister Vietnam mùa 2- 2024