Nguyễn Phi Hùng và 24h thực hiện MV tưởng nhớ Đại tá phi công!

MV mang tên "Đón anh về" được ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thực hiện trong vòng 24h để tưởng nhớ Đại tá phi công Trần Quang Khải vừa hy sinh...

Đại tá phi công Trần Quang Khải hy sinh khi làm nhiệm vụ là niềm tiếc thương của toàn thể người dân Việt Nam, trong đó có ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Đại tá phi công Trần Quang Khải lúc sinh thời

Nam ca sĩ cho biết: “Khi hay tin Đại tá phi công Trần Quang Khải hy sinh, Hùng rất bàng hoàng. Cũng ngay thời khắc đó, Hùng nhận được bài thơ này của nhà thơ Đỗ Quý Doãn. Qúa xúc động, Hùng đã phổ nhạc, phối bài, thu âm và quay hình ca khúc trong vòng 24h để tưởng nhớ người Đại tá phi công đáng kính này…”

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và cố Đại tá phi công Trần Quang Khải 

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã có dịp đồng hành cùng Đại tá Trần Quang Khải trong chuyến hải trình đến với Trường Sa thân yêu năm 2013.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đồng hành cùng Đại tá Trần Quang Khải trong chuyến hải trình đến với Trường Sa thân yêu năm 2013

Thời gian đó, dù chỉ có 10 ngày bên nhau nhưng những giây phút cùng nhau vượt qua sóng gió, vất vả và cùng chung một tấm lòng hướng về biển đảo thân yêu đã giúp cho mọi người xích lại gần nhau hơn. Trong mắt Nguyễn Phi Hùng, Đại tá phi công Trần Quang Khải là một người gần gũi, thân thiện nên trong đoàn ai cũng đều thương mến và gọi anh bằng cái tên thân thuộc là “Anh Su 30”. Khi Nguyễn Phi Hùng thực hiện MV Tiếng gọi non sông, cũng có một phần góp sức của phi công quá cố. Anh và các anh em trong tổ bay không thể tham gia trực tiếp nên đã gửi những hình ảnh thể hiện ca khúc trên đường băng đầy nhiệt huyết khiến Nguyễn Phi Hùng rất cảm kích. Mới đây, trong buổi họp mặt đoàn đi Trường Sa, anh Khải cũng có mặt để tham gia…

Cố Đại tá phi công Trần Quang Khải là một người rất vui tính ,hòa đồng

“Ca khúc này là tâm huyết, là tấm lòng, là nén nhang mà Hùng muốn dâng lên Đại tá phi công Trần Quang Khải. Mong anh cứ bình yên nghỉ ngơi nhé…” - Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng nói trong niềm xúc động!

Cùng thưởng thức ca khúc " Đón anh về" qua tiếng hát đầy xúc động của Nguyễn Phi Hùng

Song Minh

Nguyễn Phi Hùng