Nguyễn Quý Khang hoàn thành xuất sắc sứ mạng đưa IBC 2019 lên đẳng cấp mới

Điều phối cuộc thi với số lượng thí sinh lẫn ban giám khảo đông gấp đôi năm 2018, đạo diễn Nguyễn Quý Khang - người đã đi qua 2 mùa thi của Cuộc thi thẩm mỹ quốc tế - trong vai trò tổng đạo diễn - đã hoàn thành xuất sắc sứ mạng này như thế nào?

Hơn ai hết, người thấu hiểu trọn vẹn sàn đấu này cũng chính là người đồng cam cộng khổ với chương trình từ những ngày đầu bỡ ngỡ - Nguyễn Quý Khang.

Đạo diễn Quý Khang cùng các thí sinh tiết mục cô dâu truyền thống

Chỉ trong thời gian ngắn đến mức kỷ lục, với tinh thần làm việc cao độ, Nguyễn Quý Khang đã biến những người mẫu - bạn diễn của các nghệ nhân thẩm mỹ - có được những bước di chuyển thần sầu. Với những bài thi Fantasy thì việc lựa chọn mẫu rất quan trọng khi không phải cứ đẹp, cứ chuyên nghiệp là được. Những người mẫu mang trong mình trọng trách rất lớn khi phải hiểu được ý đồ của các thí sinh, lại vừa phải thể hiện được cái thần mà thí sinh muốn gửi gắm, do đó, đã có vài người mẫu không chuyên được các thí sinh chọn làm bạn diễn tại cuộc thi Thẩm mỹ quốc tế 2019 này, nhưng các bạn đã khiến cho mọi người hoàn toàn bất ngờ và bùng nổ.

Các phần thi Fantasy đầy ấn tượng

Khi thí sinh với người mẫu của mình tập trung lại chuẩn bị lên sân khấu, lúc này với số lượng đông và hội trường mở nhạc lớn, sự ổn định là rất khó, thế nhưng chỉ trong vài phút, đạo diễn Quý Khang đã giúp các thí sinh cùng người mẫu ổn định hơn để ý đồ trên sân khấu và phần trình diễn của người mẫu được thể hiện đúng nhất với tinh thần bài thi và nhân vật mà người mẫu được các thí sinh hóa trang. Với sự nỗ lực của đạo diễn Quý Khang cùng sự phối hợp vô cùng chặt chẽ của các thí sinh đã khiến những nghệ sĩ thẩm mỹ quốc tế phải thán phục về sự linh hoạt lẫn khả năng làm chủ chương trình của anh.

Quan sát các thí sinh trình diễn

Chia sẻ về chương trình, anh nói: “Năm nay, nhờ vào công tác đào tạo và huấn luyện chuyên sâu từ các trung tâm trước mùa thi, mà từng thí sinh đến với IBC 2019 đều có được sự chuẩn bị hết sức chu đáo” - Đạo diễn Quý Khang khẳng định một lần nữa: “Tôi thán phục tính kỷ luật và kỹ thuật của các thí sinh IBC 2019” đây cũng là lý do mà công việc có phần “nhẹ” .

Trao đổi kỹ với ban giám khảo quốc tế, cũng là cách để đạo diễn Quý Khang có được những quyết định chính xác trong quá trình điều phối sự kiện. Năm nay, bên cạnh các phần thi Phun Xăm - Nối My - Make Up  bộ môn Nail cũng được bổ sung vào IBC 2019

Anh luôn quan tâm động viên đến các thí sinh

Ngoài việc lao đi như con thoi trong sân thi đấu, đạo diễn Quý Khang không quên gửi đến các thí sinh những lời động viên chân thành.

Cuộc thi thẩm mỹ quốc tế 2019 là một sân chơi cho các thí sinh thể hiện tài năng và nâng cao tay nghề được tổ chức bởi các học viện nổi tiếng trên cả nước là Linh Chi Beaty, Hoalys Academy, Coco Pang Academy, và Vĩnh Trí Beauty. Năm nay số lượng thí sinh là 400, tăng gấp đôi so với năm ngoái. Điều đặc biệt là IBC 2019 còn có sự tham gia rất đông của các chuyên viên thẩm mỹ trẻ đến từ các học viên trang điểm, thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, lực lượng ban giám khảo đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… cũng giúp làm nên đẳng cấp chất lượng của mùa thi năm nay.

Đạo diễn Quý Khang chụp hình kỉ niệm cùng chương trình

Anh Khôi

Nguyễn Quý Khang , IBC 2019