Nguyễn Thị Chi đăng quang Á khôi 1 “Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017”

“Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017” vừa diễn ra vào ngày 25/6 tại Cung Trí Thức Hà Nội, người đẹp Nguyễn Thị Chi (Chi Nguyễn) đã xuất sắc giành được giải thưởng Á khôi 1 mùa giải năm 2017.

Nguyễn Thị Chi đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017

Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017 do Đơn vị Quản lý và Đào tạo Người mẫu BB Model Agency Vietnam tổ chức với tiêu chí tìm kiếm nhưng cô gái hội tụ vẻ đẹp cả ngoại hình lẫn trí tuệ, đại diện vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ trong tà Áo dài Việt Nam.

Nguyễn Thị Chi vô cùng tự tin và thuyết phục khi bước vào đêm chung kết đầy kịch tính.

Trong đêm chung kết, Nguyễn Thị Chi đã hoàn thành xuất sắc phần thi trang phục áo dài của mình, tạo được ấn tượng mạnh với BGK và khán giả. Với gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối cùng với kỹ năng trình diễn điêu luyện, Nguyễn Thị Chi đã hoàn thành tốt phần thi của mình và mang đến nhiều cảm xúc ấn tượng cuốn hút người xem.

Với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng cân đối, Á khôi Nguyễn Thị Chi rạng rỡ khoác lên mình bộ trang phục Áo dài truyền thống của thương hiệu Hương Vip tại Hà Nội.

Trong phần thi ửng xử, người đẹp đã thể hiện sự khéo léo và duyên dáng của mình khi trả lời xuất sắc câu hỏi mà BTC đưa ra, mang lại nhiều lời khen của BGK cũng như các khách mời đến tham dự chương trình.

Nguyễn Thị Chi cùng Top 12 thí sinh bước vào phần thi ứng xử.

Với nhan sắc xinh đẹp, Nguyễn Thị Chi đã giành được danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017 hoàn toàn thuyết phục

Người đẹp Nguyễn Thị Chi vốn là một người mẫu ảnh, người mẫu catwalk trong nhiều năm qua, ngoại hình cân đối và gương mặt sáng cùng với sự cá tính, tự tin của mình, Nguyễn Thị Chi đã khẳng định được vị trí xứng đáng cho mình tại cuộc thi năm nay.

Á khôi Nguyễn Thị Chi

Sau cuộc thi, Á khôi Nguyễn Thị Chi gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, khán giả cũng như ekip của mình như chuyên gia trang điểm Mai Phan, Áo dài Hương Vip... đã giúp đỡ và đồng hành cùng cô trong suốt cuộc thi.

Á khôi Nguyễn Thị Chi cùng Trưởng BTC - ông Phạm Tuân.

 Á khôi Duyên Dáng Áo Dài 2017 sẽ là một bước ngoặc đáng nhớ để người đẹp Nguyễn Thị Chi làm hành trang cho cô tiếp tục những đam mê với nghệ thuật của mình.

Ivan Nguyen

Ảnh: Trọng Vũ

Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017