Nguyễn Văn Chung hạnh phúc với “Chung Acoustic” thành công tại Đà Lạt

Nguyễn Văn Chung là một nhạc sĩ được ví như chú ong chăm chỉ khi sở hữu cho mình nhiều bài hit và một kỷ lục 300 bài hát thiếu nhi nhiều nhất Việt Nam. Anh luôn muốn mình không hối tiếc cho “thanh xuân” khi quyết định khởi động dự án 2020 bằng một mini show “Chung Acoustic” tại thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Chia sẻ về lý do lựa chọn cho bước đầu tiên của chuỗi “Chung và những người bạn” tại Đà Lạt vì: đây thành phố quê hương của em, nơi gia đình Nội vẫn còn sống ở đó! EM yêu thành phố mộng mơ, lành lạnh, lãng mạn nên thơ này! Em có nhiều kỷ niệm đẹp nơi đây! Em muốn làm 1 đêm nhạc và tạo thêm 1 kỷ niệm đáng nhớ, cũng như thu thập thêm kinh nghiệm để tổ chức show ở những nơi khác ngoài Tp.HCM, dọn đường cho những dự án sắp tới!.

Với ý nghĩa chủ đề đêm nhạc là “CHUNG ACOUSTIC“ sẽ cover lại những bài HIT của Nguyễn Văn Chung từ hơn 10 năm về trước, những bài đã làm nên tên tuổi của mình và tên tuổi của rất nhiều ca sĩ!. Tôi muốn đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc tình yêu của chính mình từ giờ phút này sau khi đã dành 8 năm cho lý tưởng và dự án viết nhạc thiếu nhi với 300 bài hát vừa được đạt kỷ lục VN!.

Có thể nói NS Nguyễn Văn Chung được sự yêu mến của khán giả yêu nhạc mà còn được lòng các ca sĩ đồng nghiệp khi khách mời cho đêm “Chung Acoustic” là những ca sĩ trẻ vì đó là phong cách của Chung từ trước đến giờ, vẫn thích tìm kiếm sự bí ẩn thú vị đến từ các giọng ca trẻ và mới để khi họ may mắn có được thành công được yêu mến bằng bài hát của mình, mình lại ghi được thêm 1 dấu ấn trên con đường sáng tác.

Các bài hát được chính Chung lựa chọn để trình bày đều là những bài HIT rất quen thuộc: ĐÊM TRĂNG TÌNH YÊU, VẦNG TRĂNG KHÓC, MỘNG THUỶ TINH, CON ĐƯỜNG MƯA, CHIẾC KHĂN GIÓ ẤM, NGÔI NHÀ HOA HỒNG, HẠC GIẤY... mỗi bài hát đều có những cảm xúc riêng và được hoà âm lại vừa mang cảm giác thân thuộc vừa mang cảm giác mới lạ, nên hầu hết các khán giả đều hưởng ứng nhiệt tình và hoà mình vào đêm nhạc! Đặc biệt có bài “CÀO CÀO LÁ TRE” vì quá cảm xúc nên mọi người cùng bật đèn flash điện thoại tạo nên 1 khung cảnh cực kỳ đẹp ở quán cafe trên đồi!.

Các bạn ca sĩ trẻ đều rất nhiệt tình ủng hộ và giúp đỡ tôi hoàn thành đêm nhạc này! Các giọng ca Thanh Goll (người hát chính trong những bài cover trên kênh Youtube NguyenVanChung Music của tôi), Ca sĩ Hoàng Hải Dương, ca sĩ Đan Trang (Ca Sĩ Thần Tượng), ca sĩ Diễm Hương The Voice... tôi rất quý các bạn và sẽ tạo điều kiện tốt để giúp đỡ các bạn được toả sáng đúng với năng lực của các bạn.

Nguyễn Văn Chung hạnh phúc và cảm thấy rất may mắn vì thời tiết ủng hộ tôi, nhiều đơn vị, anh em hỗ trợ tôi về địa điểm, di chuyển, ăn uống, tham quan và vui chơi! May mắn vì được nhiều bạn fan giúp đỡ nhiệt tình! Đây cũng là dịp để tôi tri ân những bạn fan cứng của mình suốt 18 năm qua, là dịp để tôi gặp gỡ giao lưu với FC Nguyễn Văn Chung tại Đà Lạt! Tôi hy vọng sẽ tiếp tục có thể tổ chưc đêm nhạc tại những nơi khác như Hà Nội, Đà Nẵng... chẳng hạn. 

Một số hình ảnh tại đêm nhạc

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Anh Minh
Nguyễn Văn Chung