Nhã Phương lên tiếng giữa lùm xùm mắc bệnh ngôi sao

Cuối cùng Nhã Phương cũng đã có câu trả lời sau nghi vấn mắc bệnh ngôi sao.

Mới đây, bộ phim điện ảnh 1990 bất ngờ thông báo hoãn chiếu làm dư luận vô cùng xôn xao. Đến trưa ngày 18/4, đạo diễn Nhất Trung tiếp tục đăng đàn chia sẻ về một diễn viên trong đoàn "mắc bệnh ngôi sao" khiến bản thân thất vọng.

Không chỉ vậy, nam đạo diễn còn có chia sẻ về phân đoạn vợ chồng cãi nhau trong bộ phim 1990: "Ai xem cũng khen phân đoạn 2 vợ chồng cãi nhau, chúng ta đã thức 2 đêm cho phân đoạn đó", khiến netizen không khỏi nghi ngờ người mà vị đạo diễn này đang nhắc tới chính là Nhã Phương. Bởi lẽ, trong 3 nhân vật chính của 1990, thì chỉ có Nhã Phương đóng vai có chồng.

Nhã Phương lên tiếng giữa lùm xùm mắc bệnh ngôi sao, nữ chính cho biết lý do đăng ảnh Trường Giang ngay lúc phim bị hoãn chiếu gây ngỡ ngàng-1Nhã Phương đang là cái tên bị nhiều người nghi ngờ mắc bệnh ngôi sao sau bài tố của đạo diễn Nhất Trung.

Liên lạc với phía Nhã Phương về lùm xùm này, đại diện nữ diễn viên cho biết do quản lý sắp xếp công việc nên bà xã Trường Giang không biết việc phim bị dời ngày công chiếu, chỉ mới nhận được tin vào ngày hôm qua (17/4). Hiện tại phía Nhã Phương đang sắp xếp công việc và làm việc lại với nhà sản xuất.

Ngoài ra liên quan đến dòng bình luận của đạo diễn Nguyễn Phương Điền khi cũng đang ám chỉ đến Nhã Phương từng tỏ thái độ trong quá trình làm phim của ông, phía Nhã Phương từ chối nói về vị đạo diễn này.

 

Nhã Phương lên tiếng giữa lùm xùm mắc bệnh ngôi sao, nữ chính cho biết lý do đăng ảnh Trường Giang ngay lúc phim bị hoãn chiếu gây ngỡ ngàng-2Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cũng ám chỉ cũng từng bị người mà Nhất Trung nhắc đến "hành hạ" trong quá trình làm phim.

Nhã Phương lên tiếng giữa lùm xùm mắc bệnh ngôi sao, nữ chính cho biết lý do đăng ảnh Trường Giang ngay lúc phim bị hoãn chiếu gây ngỡ ngàng-3Bài đăng của đạo diễn Nhất Trung tố cáo 1 diễn viên trong ekip 1990 mắc bệnh ngôi sao vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nhã Phương , mắc bệnh ngôi sao