Nhan Phúc Vinh “bật ngửa” trước cô gái tự nhận điện nước đầy đủ

Trong tập 14 chương trình Tần số tình yêu phát sóng lúc 21 giờ 40 thứ sáu ngày 28.9 vừa qua, cô nhân viên điều dưỡng phòng mổ đã khiến Nhan Phúc Vinh “bật ngửa” vì sự tự tin “quá mức” của cô nàng với thân hình “đầy đủ điện nước” của mình.

Với sự tham gia của hai diễn viên tài năng Nhan Phúc Vinh và Kim Tuyến trong vai trò những cố vấn tình yêu, tập 14 chương trình Tần số tình yêu trở nên hấp dẫn và sôi nổi hơn bao giờ hết. Đồng hành cùng hai diễn viên là những cố vấn “lão làng” Việt Hương và Hoàng Sơn. MC Puka và Minh Xù tiếp tục là cầu nối dẫn dắt chương trình.

Tham gia tìm kiếm một nửa có cùng tần số với mình trong tập phát sóng lần này là hai anh chàng vô cùng điển trai. Nếu như anh chàng thiết kế web Gia Báu chinh phục trái tim khán giả nữ với nụ cười tỏa nắng gây “thương nhớ” thì Đăng Khánh – chàng trai sinh năm 93 lại gây ấn tượng với chiều cao khủng cùng vẻ ngoài lịch lãm, nam tính. Cả hai anh chàng đều đã có những mối tình trong quá khứ nhưng vì sự vô tâm và khoảng cách địa lý đã khiến tình yêu của họ không thể lâu bền. Đăng Khánh và Gia Báu đều hy vọng sẽ tìm được một nửa hoàn hảo của mình tại Tần số tình yêu.

Đồng hành cùng 2 chàng trai trong hành trình tìm kiếm một nửa có cùng tần số là sự xuất hiện của 4 cô gái xinh đẹp và tài năng. Nếu Long Phụng – cô gái ở vị trí số 1 gây ấn tượng với ban cố vấn về công việc là một điều dưỡng viên phòng mổ thì Thanh Thúy – cô sinh viên ở vị trí số 2 lại mang đến một cảm giác ấm áp, ngọt ngào qua từng lời giới thiệu về bản thân.

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ Việt Hương mà cả Puka cũng rất yêu thích cô nàng ở vị trí số 1 – Long Phụng, khi được nhìn thấy màn hình nền của cô gái, Puka vừa phấn khích vừa tò mò: “Em thích hình nền này nè. Mà ý nghĩ của dòng chữ đó là gì vậy bạn?” Cô nàng không ngần ngại chia sẻ: “Dạ, câu nói trên là lời nói dối đáng yêu mà công việc điều dưỡng của tụi em thường hay nói ‘Tiêm không đau đâu chỉ như kiến cắn thôi’ Tụi em hay nói những lời này với các bé thiếu nhi vì các em ấy rất sợ bị chích.” Ngay sau đó, Minh Xù lại thắc mắc với bánh chiếc bánh kem có ghi chữ “Phụng còi” trong album ảnh của cô nàng: “Ủa em gầy lắm sao mà có tên Phụng Còi vậy?” Long Phụng hài hước trả lời: “Dạ không, em đủ xài ạ. Người ta nói em còi nhưng điện nước của em rất rất là đầy đủ ạ.”

Lắng nghe câu trả lời hết sức “bá đạo” của cô điều dưỡng viên phòng mổ, Nhan Phúc Vinh dường như đã bị nét tính cách hài hước, vui tính này gây ấn tượng mạnh. Khi hình ảnh của Long Phụng được giới thiệu trên màn hình lớn, anh chàng mới thực sự bị rung động. Có lẽ chàng diễn viên cũng không thể tin được với nét tính cách hài hước pha chút “lầy lội” này, Long Phụng lại sở hữu nét đẹp dịu dàng, đằm thắm và thu hút mọi ánh nhìn đến như thế. Anh chàng đã “bật ngửa” ngay sau đó, khiến nghệ sĩ Việt Hương không khỏi hoang mang: “Trời ơi, thằng Vinh nó coi xong mặt bạn số 1 cái nó xỉu luôn rồi. Ngồi dậy đi Vinh ơi.”

Tiếp đến là cô nàng MC ở vị trí số 3 – Trúc Linh, cô nàng có niềm đam mê bất diệt với đồ ăn đường phố, chính vì vậy album ảnh có rất nhiều hình về những món ăn. Lo lắng về sở thích ăn uống có phần hơi tự do, phóng khoáng, Kim Tuyến hỏi nhỏ các chàng trai: “Mình có thể thấy được ẩm thực của bạn ưa thích là trong những chuyến đi chơi, đi du lịch hơn là những bữa cơm nhà. Việc một người phụ nữ thích đi đây đi đó như vậy sẽ không có nhiều thời gian cho em, trông nom gia đình thì em có chấp nhận việc đó hay không?” Gia Báu thật thà chia sẻ: “Em cũng hay ở nhà phụ mẹ nấu ăn nên việc các bữa cơm trong gia đình hai vợ chồng có thể chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau. Với lại em nghĩ bạn sẽ không đi đây đi đó một mình mà sẽ có em bên cạnh nên cũng không sao.” Câu trả lời chính chắn và thẳng thắn của chàng thiết kế web nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.

Cô gái ở vị trí số 4 và cũng là người duy nhất tìm được một nửa hoàn hảo của mình trong chương trình.

Tần số tình yêu tập 15 sẽ được lên sóng lúc 21 giờ 40 thứ sáu ngày 5.10 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Tần số tình yêu