Nhật Kim Anh "giận dỗi" khi thấy Lê Dương Bảo Lâm mừng rỡ "tái ngộ" Tường Vi

Sự xuất hiện của nữ MC mùa 3 - Tường Vi khiến Nhật Kim Anh và Lê Dương Bảo Lâm "lục đục".

Cùng xuất hiện với trang phục màu xanh lá trong tập 11 Đấu trường âm nhạc 2022 phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 5/6 trên kênh THVL1, Lê Dương Bảo Lâm và Nhật Kim Anh đã có một màn "cà khịa lẫn nhau". Hết lời khen đối phương mặc đẹp, nhưng Lê Dương Bảo Lâm lại ví đàn chị như lá trầu bà còn Nhật Kim Anh thì so sánh bạn dẫn với trái cau. Sau một hồi "tung hứng" giọng ca Lâu Đài Cát bất ngờ xuất khẩu thành thơ: "Dây trầu cuốn lấy thân cau. MC đẹp quá biết sao bây giờ?". Không hề kém cạnh, thánh livestream hài hước đáp: "Cây xanh thì lá cũng xanh. MC hiền lành...chưa nghĩ ra thơ".

Tiếp đó Lê Dương Bảo Lâm bật mí ngoài 2 thủ lĩnh điển trai Đoàn Minh Tài - Thanh Thức, tập 11 còn có sự góp mặt của một nữ thủ lĩnh đặc biệt - người từng khóc rất nhiều vì Nhật Kim Anh. Không ai khác, đó chính là MC mùa 3 của Đấu trường âm nhạc - nữ diễn viên Tường Vi. 

Nắm chặt tay bạn dẫn cũ từ cánh gà ra sân khấu, Lê Dương Bảo Lâm - Tường Vi rưng rưng hát: "Về đây bên nhau ta nối lại tình xưa. Chuyện tình mà bao năm qua...". Không cam tâm bị bỏ rơi, Nhật Kim Anh tiến đến tách Lê Dương Bảo Lâm - Tường Vi ra và "giận dỗi" nói: "Bây giờ là của tui rùi". Hành động của đàn chị khiến nam MC và khán giả bật cười thích thú.

Tiếp nối màn tay bắt mặt mừng chính là phần thể hiện tài năng của 3 thủ lĩnh. Nếu Thanh Thức, Đoàn Minh Tài nhanh chóng hoàn thành thử thách thì Tường Vi lại gặp khó khăn. Bị bạn dẫn cũ "chê phủ đầu": "Anh biết giọng hát của em không hay lắm nhưng quay trở lại phim trường xưa thì không biết em có tiết mục gì gửi đến mọi người không?", Tường Vi từ tốn đáp: "Thật ra em có chuẩn bị rồi, em biết thể nào anh cũng bắt em hát". Thông qua lời bài hát Một lần dang dở, Tường Vi nhắn nhủ Lê Dương Bảo Lâm rằng: "Hồi mới dẫn chung với em anh nắm tay em nói rằng em là người bạn dẫn tuyệt vời, chúng ta sẽ không bao giờ rời xa nhau. Cuối cùng anh đã nắm tay chị Nhật Kim Anh, anh bạc quá Lâm ạ". Bên cạnh đó, dù có sự chuẩn bị nhưng giọng ca "lệch tone" của Tường Vi vẫn khiến cả trường quay không thể nhịn cười.

Sau khi lắng nghe 9 đấu sĩ hòa giọng trong ca khúc Về Dưới Mái Nhà, 3 thủ lĩnh đã tìm ra cho mình đội thích hợp. Đội Nai Tơ của thủ lĩnh Thanh Thức gồm 3 đấu sĩ Duy Quang, Thùy Dung, Phạm Thanh Thuận. Đội Lăn Xả của thủ lĩnh Đoàn Minh Tài gồm 3 đấu sĩ Lý Thu Thảo, Trùng Dương, Quốc Khánh. Đội Oh Yeah của thủ lĩnh Tường Vi gồm 3 đấu sĩ Tiến Quang, Phan Yến Nhi, Kim Thạch.

Kết thúc tập 11 đội hình của Tường Vi vẫn còn nguyên, Thanh Thức và Đoàn Minh Tài đều mất đi 1 đấu sĩ. Tỉ số trận song đấu Yêu thương mong manh giữa Kim Thạch - Lý Thu Thảo sẽ được công bố trong tập 12 Đấu trường âm nhạc 2022 phát sóng 21h Chủ Nhật ngày 12/6 trên kênh THVL1.

MM

Nhật Kim Anh , Lê Dương Bảo Lâm , Tường Vi , Đấu trường âm nhạc