Nhật Kim Anh kín đáo, Trương Quỳnh Anh, Trà Ngọc Hằng đọ vẻ sexy

Cùng xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7, trong khi ca sĩ Phương Thanh, Nhật Kim Anh kín đáo với áo dài thì Trương Quỳnh Anh, Trà Ngọc Hằng lại khoe đường cong cơ thể với trang phục gợi cảm.

Trong đêm nhạc dành riêng cho những nghệ sĩ đa năng, ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn sẽ đặc biệt góp mặt với ca khúc do đàn em thân thiết Mạnh Quỳnh sáng tác mang tên Bến sông chờ. Đây là lần đầu tiên, “ông hoàng nhạc sến” trình diễn ca khúc này trên sóng truyền hình. 

Có phần nhu mì, đằm thắm trong chiếc áo dài gấm với bản nhạc trữ tình Sao em nỡ vội lấy chồng (Trần Tiến), Phương Thanh tiết lộ, đây là ca khúc đặc biệt nằm trong album Về quê, đậm chất trữ tình, quê hương, đánh dấu bước chuyển mới trong phong cách âm nhạc của cô vừa được phát hành không lâu. 

Nữ ca sĩ tiết lộ, sẽ không còn hình ảnh một “nữ hoàng nhạc rock” đầy máu lửa trên sân khấu, luôn khiến khán giả cuồng nhiệt và “đứng ngồi không yên” với những bài hát sôi động, trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7 sẽ là một Phương Thanh nhẹ nhàng, da diết, mộc mạc và đằm thắm sau những thăng trầm của cuộc đời.

Suýt đụng hàng đàn chị, Nhật Kim Anh cũng lựa chọn áo dài hồng phấn đầy truyền thống thể hiện ca khúc Cha chồng nàng dâu. Đây cũng là ca khúc nằm trong album nhạc âm hưởng dân ca cùng tên được phát hành để đánh dấu sự trở lại của Nhật Kim Anh sau thời gian vắng bóng làng nhạc để chu toàn việc gia đình. Đồng thời đây cũng là chương trình ca nhạc đầu tiên cô xuất hiện lại trên truyền hình sau cuộc thi Hãy Nghe Tôi Hát.

Nhật Kim Anh chia sẻ: “Bất kể đứng trên sân khấu nào trong thời gian này đều mang đến cho Kim Anh những cảm xúc khác biệt. Hãy Nghe Tôi Hát là cuộc thi mà Nhật Kim Anh làm thí sinh, đứng trên sân sân khấu hát lại các ca khúc đã thành danh và trình diễn trước những giám khảo là các đàn anh, đàn chị danh ca thì bị áp lực vô cùng. Còn chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 lại mang đến cho mình cảm xúc hoàn toàn ngược lại, Nhật Kim Anh có thể thoải mái tự tin để thể hiện các ca khúc sở trường được khán giả yêu thích”.


Sài Gòn Đêm Thứ 7 với chủ đề Hương sắc tháng 7 còn có sự góp mặt của diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh và người mẫu, ca sĩ Trà Ngọc Hằng. 

Xuất hiện sớm tại buổi ghi hình với đầm đỏ đầy gợi cảm, Trương Quỳnh Anh tranh thủ cùng vũ đoàn MTE luyện tập vũ đạo cho ca khúc Gọi tên ngày mới (Võ Hoài Phúc). Dù đã làm mẹ nhưng nữ diễn viên, ca sĩ đa tài này vẫn giữ được vóc dáng vóc dáng thon thả với vòng eo nhỏ nhắn cùng những đường cong gợi cảm.

Trái ngược với sự rực rỡ của Trương Quỳnh Anh, người đẹp Trà Ngọc Hằng thể hiện sự quyến rũ khi khoe đường cong nóng bỏng và đôi chân dài miên man trong những vũ đạo bốc lửa của ca khúc Fall in love (Lưu Thiên Hương). Trà Ngọc Hằng hiện là là "chân dài cầm mic" trụ vững với nghề hát lâu nhất so với các "chân dài" đi hát khác.

Đang là một diễn viên ăn khách, Minh Luân rẽ hướng làm ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Với quan niệm “thấy khó mà không làm thì không bao giờ có ngày thành công”, bạn trai cũ Dương Cẩm Lynh đã lựa chọn dòng nhạc quê hương, mang âm hưởng dân ca Nam bộ để theo đuổi.

Là một diễn viên chuyên nghiệp, có đài từ tốt, giọng vang và truyền cảm giúp cho Minh Luân có lợi thế lớn khi thể hiện những bài hát có nội dung như một lời tâm tình. Bằng chất giọng mộc mạc, nam diễn viên, ca sĩ tự tin sẽ chinh phục khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 với ca khúc Lục bình tím (Sơn Hạ).

Chương trình ca nhạc thời trang Sài Gòn Đêm Thứ 7 chủ đề Hương sắc tháng 7 do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 16/7 trên VTV9.

Song Minh

Ảnh: DL Duy

Sài Gòn Đêm Thứ 7