Nhật Kim Anh tuyên bố ngưng tranh chấp quyền nuôi con sau 3 năm theo đuổi

Sau 3 năm giành quyền nuôi con trai, mới đây Nhật Kim Anh cho biết cô sẽ ngưng việc tranh chấp với chồng cũ.

Mới đây, Nhật Kim Anh cho biết, cô và chồng cũ doanh nhân Bửu Lộc đã thống nhất ngưng việc tranh chấp quyền nuôi con ra tòa. Nữ ca sĩ mong muốn con trai không rơi vào tình trạng ức chế tâm lý, đi với bố lo cho mẹ, đi với mẹ sợ bố không vui. “Tôi bằng lòng để con trai tiếp tục sống cùng bố và ông bà nội ở Cần Thơ”, Nhật Kim Anh chia sẻ. Cũng theo nữ nghệ sĩ sinh năm 1985, mỗi tuần cô vẫn đi lại giữa TP.HCM và Cần Thơ để thăm con trai.

Nhật Kim Anh tuyên bố ngưng tranh chấp quyền nuôi con: Lý do có liên quan chồng cũ? - 1
 

Nhật Kim Anh và chồng cũ nhiều lần ra tòa giành quyền nuôi con trai

Cách đây vài ngày, hình ảnh Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng dự lễ tổng kết năm học của con trai ở Cần Thơ, nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh còn tiết lộ, phần thưởng cô tặng quý tử khi có thành tích xuất sắc trong năm học chính là chuyến du lịch cùng bố mẹ vào mùa hè này.

Khi nhận được nhiều bình luận khuyên quay lại với chồng cũ, Nhật Kim Anh khẳng định cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có suy nghĩ xa hơn: “Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hòa bình rồi. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu”. Ngoài ra, Nhật Kim Anh cũng cho hay, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng quan tâm, chăm sóc con phát triển bình thường.

Nhật Kim Anh tuyên bố ngưng tranh chấp quyền nuôi con: Lý do có liên quan chồng cũ? - 3

Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng dự lễ tổng kết năm học của con trai gần đây

Năm 2014, Nhật Kim Anh kết hôn với doanh nhân nổi tiếng ở Cần Thơ - Bửu Lộc. Tháng 9/2015, cô sinh con trai đầu lòng. Tháng 6/2019, diễn viên và chồng bất ngờ tuyên bố chia tay, cô tự nguyện giao con cho chồng nuôi. Đến tháng 7/2019, cô kiện giành quyền nuôi con vì cho rằng bị gây khó dễ khi mỗi lần xuống Cần Thơ thăm con. 

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, bắt đầu nổi tiếng qua ca khúc "Lâu đài cát" vào năm 2008. Sau đó cô lấn sân sang phi ảnh và gặt hát được nhiều thành công. Ngoài ca hát, đóng phim, cô còn kinh doanh mỹ phẩm và sở hữu biệt thự, siêu xe... bạc tỷ.

( Theo Dân Việt)

Nhật Kim Anh , tuyên bố ngưng tranh chấp quyền nuôi con , Bửu Lộc