Nhóm nhạc nữ O2O trở lại đường đua V-Pop với MV Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân

O2O Girl Band chính thức tung sản phẩm mới - MV Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân như là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian vừa qua.

Mới đây vào đúng ngày Valentine trắng, MV Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân đã chính thức ra mắt trên kênh Youtube của 020 Girl Band. Trước đó, tiêu đề bài hát “Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân” đã tạo nên sự thích thú lẫn tò mò cho khán giả. Không phụ lòng mong đợi, MV của O2O Girl Band đã đưa khán giả đến với một câu chuyện tình yêu hết sức tự nhiên, gần gũi cùng với thông điệp phù hợp để các bạn có thể mạnh dạn tỏ tình với crush của mình.

Lời bài hát xoay quay những câu hỏi rất đỗi dễ thương của các bạn nữ dành cho đối phương của mình: “Nếu anh vẫn còn độc thân và thường hay cứ đi đi về về một mình Hay ta bước chung đường về, chuyện trò với nhau thêm vài câu chiều êm gió mát” hay “Anh có muốn có một người sáng sáng chiều chiều luôn kề bên lắng nghe Và rồi những chuyến đi xa Anh đừng lo từ đây chẳng còn cô đơn.” … “Anh ơi anh à anh có muốn từ đây sẽ không còn độc thân” …

Bên cạnh đó, màu sắc MV cũng cho người xem cảm giác nhẹ nhàng như chính thông điệp của bài hát. Các cảnh quay trong MV được ekip đầu tư thực hiện cả ở Việt Nam và Hàn Quốc, từng khung hình được trau chuốt, kết hợp với tạo hình đầy nữ tính, trong trẻo và vô cùng xinh đẹp của các cô gái O2O khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Giọng ca trong trẻo của các cô gái O2O cùng giai điệu bắt tai hứa hẹn bài hát sẽ được các bạn trẻ chia sẻ rầm rộ gửi tặng nhau như một lời tỏ tình, và sẽ trendy trên các nền tảng mạng xã hội.

O2O Girl Band có thể là một cái tên còn mới mẻ với người nghe đại chúng, nhưng nhóm nhạc nữ thần tượng này đã có hơn 2 năm hoạt động nghệ thuật. Được biết các cô nàng 9x này được MC Quyền Linh nhận làm con nuôi, đỡ đầu từ lúc nhóm mới thành lập vào năm 2019. Với những sản phẩm đã ra mắt như: Mơ về anh (MV, 2019), Những cô gái rực rỡ (phim ngắn, 2019), Thổi bay cô Vy (kết hợp cùng P336 và Lily Sam, MV, 2020), Tết là để yêu thương (kết hợp P336, MV, 2021), Đố anh bắt được em (MV, 2021)… đều gặt hái được nhiều thành công.

O2O Girl Band được biết đến là một nhóm nhạc trẻ toàn năng khi ngoài việc ca hát, các thành viên sở hữu cho mình nhiều năng khiếu khác nhau như: sáng tác, diễn xuất, dẫn chương trình, sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội…

Đã lâu không ra mắt MV, vì vậy, nhiều khán giả đã lên tiếng ủng hộ O2O tiếp tục ra nhiều MV hơn. Sự cổ vũ của khán giả sẽ là động lực để các cô gái tích cực tập luyện và cho ra đời những sản phẩm hay, tốt hơn nữa trong tương lai.

MM

O2O Girl Band , MV Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân