Nhóm song sinh Gemini Band chi 500 triệu làm MV giữa mùa dịch

Gemini Band gồm 2 chị chị em song sinh Bảo Anh, Bảo Trân vừa tung MV mới mang tên Chỉ còn nửa con tim. Ca khúc do thành viên Bảo Anh sáng tác. Sau vài giờ lên sóng trên YouTube, MV nhận được hơn nửa triệu lượt xem cùng nhiều lời khen ngợi của khán giả.

“Chỉ còn nửa con tim” là bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, mang nhiều tâm trạng của một cô gái không may mắn trong tình yêu. Những hoài niệm, ký ức về người cũ cứ ùa về khiến cho cô gái cứ ngỡ hạnh phúc vẫn hiện diện. Song một lần nữa cô lại đau đớn nhận ra sự thật và chấp nhận bỏ lại quá khứ đầy đau khổ.

Ngoài sở hữu giọng hát tình cảm, vũ đạo đẹp mắt, Bảo Anh, Bảo Trân  còn có khả năng sáng tác, là tác giả của nhiều bản hit đình đám như Vì Yêu, Lấy Đi Thôi Muộn Lắm Rồi, Người Cầm Dù, Trôi, Trộm Tâm, Đúng Ý Em Rồi....

Hầu hết tất cả các MV đều do 2 chị em viết kịch bản và sản xuất. Chính nhờ điều này mà câu chuyện MV đều bám sát với nội dung ca khúc giúp người xem dễ dàng cảm nhận. Ngoài ra đây cũng là cách Gemini Band giảm chi phí sản xuất nhưng vẫn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Về chi phí sản xuất MV “Chỉ còn nửa con tim”, Gemini Band cho biết con số đầu tư lên đến 500 triệu đồng. Giữa tình hình dịch bệnh đang căng thẳng nhưng 2 chị em song sinh vẫn quyết định quay MV như đã lên kế hoạch, tránh ảnh hưởng đến công việc của cả ê-kíp. Gemini Band hi vọng, sự cố gắng và nỗ lực của nhóm sẽ được khán giả đón nhận, yêu thương và gặt hái được những quả ngọt.

Hồi tháng 5.2020, Gemini Band từng thực hiện MV “Vì yêu” với mức đầu tư hơn 1 tỷ đồng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chi phí đội lên gấp nhiều lần.

Một tháng sau, Gemini Band tiếp tục bắt tay quay MV cho ca khúc Lấy đi thôi, muộn lắm rồi. Lần này, chị em song sinh quyết định không nhận tài trợ mà dồn hết tiền bạc tiết kiệm đi hát nhiều năm qua để đầu tư vào MV. Sau thời gian giãn cách xã hội, việc đầu tư này của hai cô gái được xem là khá mạo hiểm.

Không quá ồn ào trong showbiz nhưng Gemini Band hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ. Thay vì tạo chiêu trò đánh bóng tên tuổi, Bảo Anh, Bảo Trân nói không với scandal, chứng tỏ thực lực qua các sản phẩm âm nhạc. 2 chị em cũng không ngại đầu tư, chịu chi vì niềm đam mê, thậm chí là bán nhà làm MV.

Trước đây showbiz Việt đã từng xuất hiện các nhóm nhạc làm mưa làm gió cả trong và ngoài nước. Sau đó, trào lưu nhóm nhạc dần im ắng. Thị trường giải trí đang thiếu năng lượng đó, Gemini Band được khán giả kỳ vọng sẽ tiếp bước các anh chị nhóm nhạc thế hệ trước, để tạo nên những nguồn năng lượng mới mẻ.

Anh Anh

Gemini Band , Nhóm song sinh Gemini Band , Chỉ còn nửa con tim