Như Huỳnh “hờn trách” Duy Trường và khẳng định “Không bao giờ quên anh”

Nữ ca sĩ Như Huỳnh đã có những lời trách hờn nam ca sĩ Duy Trường “Vì đi quay mà anh Trường ảnh khỏe re à vì có làm gì đâu. Thiệt là làm việc với anh Trường thì chính xác ‘Không bao giờ quên anh’ – đúng nhớ cả đời luôn. Vì sao quên được độ lầy của ảnh. Đi diễn với mình mà ảnh cứ bơ bơ, làm lơ bạn diễn”. – Cô nàng trút ấm ức.

18:00 ngày 20/6, kênh youtube DUY TRƯỜNG ENTERTAINMENT sẽ phát sóng bài hát “Không bao giờ quên anh” qua hai giọng ca tân cổ giao duyên đang được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu mến.

Như Huỳnh và ca sĩ Duy Trường trong MV “Không bao giờ quên anh”

Ca sĩ Duy Trường đã có chuyến công tác tại Việt sau hai năm dài bị ảnh hưởng vì dịch bệnh Covid-19. Anh bảo “Lần này, mình không có ý định về ca hát. Chủ yếu là Trường về lo công việc. Nhưng hình như nghệ thuật cứ rượt đuổi theo mình. Vậy là lần này mình quyết định dành thời gian biểu diễn ghi hình 4 bài hát mới cùng Như Huỳnh”.

 Nam ca sĩ được biết Như Huỳnh qua những bài tân cổ giao duyên trên Youtube. Cả hai cũng đã có màn kết hợp lần đầu song ca bài hát tân cổ Bạc trắng lửa hồng trong liveshow Tôi yêu.

Khi được hỏi chọn hát lại những bài có quá nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng thực hiện rồi thì có áp lực gì không? Cả hai đều đồng quan điểm phục vụ khán giả yêu mến cả hai. Nên chuyện có hát lại cũng không áp lực view hay áp lực so sánh người hát hay, người hát chưa tốt. Bây giờ chúng ta thấy quá nhiều sản phẩm âm nhạc, tân cổ được tạo ra liên tục. Cả hai anh em đều quan niệm phải luôn giữ mình để hoạt động nghệ thuật chân chính và phục vụ khán giả yêu mến khắp nơi. Có như thế thì dù mình có hát lại thì vẫn luôn được ủng hộ. Riêng Như Huỳnh, làm gì cũng phải làm cho đẹp, hòa âm phối khí mới hoàn toàn để luôn là sắc màu riêng của Duy Trường và Như Huỳnh qua loại hình nghệ thuật tân cổ giao duyên.

 “Thật sự bản thân Trường và Huỳnh có nhiều ca khúc hát cùng nhau được khán giả thích. Khán giả thương cả hai anh em hát tân cổ giao duyên nên yêu cầu cả hai hát thêm nhiều ca khúc nữa. Trường và Huỳnh cũng có thu âm lúc mùa dịch, cũng cố gắng làm sản phẩm nhưng lại không đạt được như ý muốn cho lắm. Nên kì này sẵn về lại quê hương, Trường liên lạc với Huỳnh xem em ấy có thời gian không, hy vọng được thêm nhiều dịp đi về giữa Mỹ và Việt Nam để cả hai kết hợp tạo nên sản phẩm âm nhạc mới. Quay đợt này thì cũng khá là hay và áp lực vì những điều mà trường chưa được thể hiện qua. Trường luôn muốn tạo hình ảnh song ca với Huỳnh bên tân cổ. Như Huỳnh có nhiều điểm hay mà Trường thích và luôn thấy nên cần học hỏi.” – Nam ca sĩ trải lòng.

Một số hình ảnh trong MV

 Kể về chuyện nghe Như Huỳnh cằn nhằn “tố” Duy Trường khi đi quay, “Anh Trường khỏe re luôn vì có làm gì đâu”. Duy Trường phản kháng “Có chứ, có thu âm cùng mà em nói anh không có làm gì à.” Anh hài hước kể: “Với Trường, mình luôn quý và đặt hết niềm tin vào Như Huỳnh. Em ấy rất là giỏi nhưng lại khó tính từ phòng thu ra sân khấu. Như Huỳnh rất chỉn chu từng câu từ, không thể thay thế câu chữ tùy ý cho mỗi bài hát được. Huỳnh lo hết cho Trường trong việc sản xuất để quay hình biểu diễn các bài hát.... Điều đó là có thật. À chưa kể Huỳnh còn kiêm luôn giám sát chọn hòa âm, phối khí, ý tưởng phối hợp kết nối giai điệu ra làm sao, ý tưởng sân khấu,cảnh trí, trang phục tạo hình nhân vật. Vậy là Duy Trường chỉ việc xách đồ đến hát và diễn thôi. (Cười). Mình tin tưởng hoàn toàn vào cô em giỏi giang nên quyết định giao Huỳnh quyết định hết mọi việc. Thậm chí đến final sản phẩm, khung giờ phát sóng, mình để Huỳnh duyệt luôn, quyết luôn.”

 Ca sĩ Duy Trường, một trong những giọng ca hải ngoại được yêu thích nhất những năm gần đây. Cả hai sẽ có 2 bài hát mới sẽ được phát sóng tại kênh DUY TRƯỜNG ENTERTAINMENT. Cụ thể là bài: Thương con chốt sang sông và bài Không bao giờ quên anh.

MA

Dương Anh – Hình ảnh: KKD

Như Huỳnh , ca sĩ Duy Trường , MV Không bao giờ quên anh , kênh youtube DUY TRƯỜNG ENTERTAINMENT