Như Quỳnh ra sản phẩm âm nhạc lần đầu tiện tại quê nhà Việt Nam

Sau lời hứa với nhiều thế hệ khán giả ái mộ mình trong và ngoài nước, đầu tháng 3 này Như Quỳnh đã chính thức ra mắt sản phẩm của mình – Người Phụ Tình Tôi tại Việt Nam .

CD Người Phụ Tình Tôi được thực hiện trong suốt một chặng đường trôi qua trong 10 năm với nhiều thay đổi, biến cố buồn vui  trong cuộc sống, buồn vui của một giọng hát được yêu mến trong suốt hơn 3 thập niên qua, và được bao khán giả chờ đợi .

Lẽ ra CD được ra năm ngoái 2021, sau 2 năm “nằm kệ “ chờ đợi vì các khâu đã hoàn tất xong xuôi, nhưng do tình hình dịch bệnh và việc đi lại giữa các nơi khó khăn  . Nhân dịp lần này, ca sỹ Như Quỳnh có mặt và làm việc tại Việt Nam trong 1 khoảng thời gian khá dài, nên quyết định cùng với trung tâm ra mắt CD đáp lại lòng mong chờ của khán giả .

CD lần này với những nhạc phẩm bolero đã đi vào lòng người yêu nhạc Việt Nam nhiều thập niên qua như : Tâm sự với anh (Hoàng Trang), Nỗi buồn gác trọ (Hoài Linh, Mạnh Phát), Nhớ nhau hoài (Anh Việt Thu – Thiên Hà), Em về với người (Mạc Thế Nhân), Trăng về thôn dã (Hoài Anh , Huyền Linh), Mùa chia tay (Duy Khánh), Chờ đông (Ngân Giang), Liên khúc Tình chàng ý thiếp và Xa vắng (Y Vân).

Trong CD 10 bài như trung tâm Thúy Nga đã lên kế hoạch cùng ca sỹ Như Quỳnh lần này, còn có 1 ca khúc nhạc trẻ được chị chọn thể hiện lại là Buồn làm chi em ơi (sáng tác Nguyễn Minh Cường). Đặc biệt hơn là nhạc phẩm chủ đề Người phụ tình tôi, do nhạc sỹ Thái Thịnh viết tặng trung tâm, hai giọng ca Như Quỳnh và Trường Vũ đã tái hợp với nhau trong bản thu và sản phẩm chính thức trên thị trường thật ngọt ngào, lắng đọng và cũng kể lại rất ăn ý câu chuyện buồn tình yêu của những đôi lứa đã trải qua nhiều kỷ niệm êm đềm 1 thoáng mộng mơ.

Những ca từ rất đắt ý trong nhạc phẩm như “ Tình đẹp như mơ trong ngày đầu bỡ ngỡ. Rồi tình bơ vơ khi người đã hững hờ . Tình yêu hóa ra là niềm vui thoáng qua. Khi tôi trót trao người ta .

Trung tâm Thúy Nga và nữ ca sỹ Như Quỳnh cũng chia sẻ thêm việc thực hiện CD này là dự án đầu tiên có 14 bài, sau đó khi thu âm được thực hiện chọn lọc , sắp xếp lại và có cả những bài hát được đưa vào CD là theo yêu cầu và mong chờ từ khán giả khắp mọi nơi.

Toàn bộ các tác phẩm trong CD Người Phụ Tình Tôi đều được thực hiện phần hòa âm bởi nhạc sỹ Tùng Châu theo tiêu chí “đo ni đóng giày“ với ca sỹ Như Quỳnh.

Rất dễ để khám phá và thấy được những phần làm mới của “bàn tay phù thủy“ về hòa âm, khi anh chọn màu bolero cho nhạc phẩm Nỗi buồn gác trọ, hay pha trộn phần ngũ cung trong giang tấu của bài Nhớ nhau hoài, phần phụ bè trong  Trăng về thôn dạ thì anh chọn Đình Bảo vào thể hiện phần bè background vocal khách mời cho bài hát này.

Trong CD lần này, lâu rồi fan với thỏa lòng mong chờ với từng tấm hình chọn lọc kỹ và in kèm theo tặng dạng postcard để mang đến 1 kỷ niệm trong lần phát hành CD này, như lời hứa của Như Quỳnh dành cho khán giả hâm mộ mình bấy lâu nay.

Nữ ca sỹ Như Quỳnh chia sẻ, điều mà chị quan trọng nhất bên cạnh, cảm xúc đưa vào mỗi ca khúc, là việc soạn lời theo những bản gốc của bản nhạc từng nhạc phẩm để đảm bảo tôn trọng tác giả và tác phẩm.

Đông đảo nghệ sĩ đến chúc mừng ca sĩ Như Quỳnh

MM

Như Quỳnh , ra sản phẩm âm nhạc Việt Nam , Người phụ tình tôi