Những bức ảnh khiến Thủy Tiên 'nhận đủ gạch xây nhà'

Vẫn biết người nổi tiếng khó tránh khỏi sự chú ý của công chúng, tuy nhiên, Thủy Tiên đang có vẻ là 'ngôi sao đen đủi' khi phải đối mặt với nhiều thị phi.

Cho con đi xe đạp

Mới đây nhất, hình ảnh bé Bánh Gạo đạp xe hóng gió ngoài khuôn viên nhà được Thuỷ Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. Viết cho con những lời yêu thương, song chính tình cảm ấy đã khiến Thủy Tiên phải đối mặt với vô số bình luận tiêu cực.

Bài viết mới nhất trên facebook Thủy Tiên lại nhận phải nhiều chỉ trích

Thủy Tiên viết: 'Chiều mát rủ em đạp xe đi hóng gió. Dắt xe ra cửa đạp chừng 100 mét, em tự nói với cái xe đạp: 'Cái gì mà mệt dữ vậy trời?', xong bỏ xe giữa đường đi bộ về nhà coi hoạt hình tiếp. Mình hỏi: 'Bỏ xe giữa đường kỳ cục vậy?', em nói: 'Kệ đi, cho ông kẹ luôn đi, cho ông kẹ bắt chiếc xe luôn đi'.

Ngay sau lời tâm sự, nữ ca sĩ gốc Kiên Giang lập tức bị cư dân mạng chỉ trích 'quá nuông chiều con'. Nhiều ý kiến cho rằng, bé Bánh Gạo đang được vợ chồng cô quá chiều chuộng nên không biết quý trọng đồ vật, sẵn sàng vứt xe đạp của mình ở khắp nơi.

Hiện tại, Thủy Tiên chưa lên tiếng trả lời những phản hồi trái chiều. Tuy nhiên, bên cạnh sự chỉ trích cũng có nhiều người cho rằng, chỉ dựa vào vài dòng chia sẻ của nữ ca sĩ mà đánh giá cô nuông chiều con thì e rằng không công bằng.

Từ khi sinh bé Bánh Gạo đến nay, Thủy Tiên chưa một lần để con gái lộ diện trước công chúng. Lý do khiến ca sĩ Kiss Me 'giữ con hơn vàng' là vì cô không muốn Bánh Gạo nghĩ mình đặc biệt hơn bạn bè. Thuỷ Tiên muốn con được phát triển như mọi em bé bình thường, và hoàn toàn không được hưởng đặc quyền khác biệt nào từ gia đình.

Mặc áo dài chụp ảnh trong nhà tắm

Vài ngày trước, trong chuyến lưu diễn ở đảo Phú Quốc, nữ ca sĩ chia sẻ loạt hình ảnh mặc áo dài cô rất yêu thích. Nhưng ngay sau khi chia sẻ ảnh, Thủy Tiên bị 'ném đá' dữ dội.

Thủy Tiên bị 'ném đá' vì mặc áo dài chụp ảnh trong nhà tắm

Rất nhiều bình luận đổ về facebook Thủy Tiên, đại loại: 'Mặc áo dài dân tộc cao quý thế kia mà chụp ảnh trong nhà vệ sinh, thật hết nói'; 'Hết chỗ nói, Việt Nam không còn cảnh nào đẹp để chụp ảnh nữa sao mà chụp nơi nhiều vi trùng thế?'...

Trước những bình luận thiếu thiện cảm, mẹ bé Bánh Gạo lên tiếng phân trần. 'Nhiều bạn hơi khó tính. Phòng resort của mình WC rất sáng sủa, sạch đẹp, có nhiều kính để trang điểm và thay trang phục.
Định chụp ở phòng ngủ nhưng sợ bị nói là chụp ảnh giường chiếu nên không dám. Mình nghĩ định kiến về những chuyện nhỏ nhặt càng đơn giản sẽ càng làm mình sống nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn'.

Chụp ảnh mặc áo ngủ sexy khi hành hương về đất Phật

Là ca sĩ gặp nhiều rắc rối với ảnh chia sẻ trên facebook, mới đầu năm nay, Thủy Tiên đã khiến mạng xã hội 'dậy sóng' khi khoe ảnh mặc áo ngủ gợi cảm.

Bức ảnh khiến Thủy Tiên gặp nhiều rắc rối

Bức ảnh được Thuỷ Tiên chụp trong chuyến cô đi hành hương về đất Phật. Nhưng có lẽ chính Thủy Tiên cũng không ngờ bức ảnh này lại khiến cô mệt mỏi đến thế. Đối mặt với nhiều chỉ trích 'phản cảm, thiếu hiểu biết, thiếu duyên', nữ ca sĩ sau đó đã lặng lẽ gỡ bỏ bức hình khỏi trang cá nhân.

Khi phóng viên liên lạc, Thủy Tiên cho hay, cô muốn giữ im lặng trước mọi ồn ào trong năm mới và không quan tâm đến lời người khác nói về mình.

Bức xúc lên tiếng vì bị cho là 'nhái Hà Hồ'

Cách đây 3 tuần, sau khi đọc một thông tin nhận định mình nhái lại phong cách của nữ ca sĩ Hà Hồ, bà mẹ một con đã thẳng thắn thể hiện thái độ.

Thủy Tiên bức xúc vì bị so sánh với Hà Hồ

Một cách rõ ràng, Thuỷ Tiên bày tỏ quan điểm, tất cả nghệ sĩ Châu Á đều học hỏi, bắt chước xu hướng của Mỹ, ngay cả nền âm nhạc lẫn thời trang của những nước phát triển cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ Mỹ trước khi kết hợp, dung hoà với nền văn hoá mỗi nước.

Vì lẽ này, bà xã cầu thủ Công Vinh cho rằng, nhiều người 'nông cạn' khi quy chụp cô đạo nhái phong cách Hà Hồ, thậm chí một số bài viết cũng vì quá thần tượng Hà Hồ mà vô tình gây tổn hại đến danh dự, tự trọng của người khác.

Lời phản bác thẳng thắn của Thủy Tiên đã khiến một vài cư dân mạng 'không hài lòng'. Nhiều bình luận cho rằng, Thủy Tiên đang kéo Hà Hồ vào để PR tên tuổi.

Chia sẻ về bài viết 'nhái Hà Hồ', Thủy Tiên cho hay, cô đã cố tình giữ im lặng lâu nay. Nhưng quá nhiều bài báo tiếp tục nói cô đạo, nhái đồng nghiệp khiến tự trọng nghề trong cô trỗi dậy. Nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc cũng chia sẻ, cô đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đăng đàn nên nếu Hà Hồ có giận, cô cũng đành chịu.

Theo Danviet.vn

thủy Tiên