Những chuyện như đùa nhưng có thật trong các bộ phim nổi tiếng

Khi mới nghe qua, ai cũng tưởng đây chỉ là trò đùa của những người vui tính.

Nếu nói về người sở hữu óc hài hước, chắc chắn các nhà làm phim Hollywood dẫn đầu danh sách. Bởi nếu không vui tính, sao họ có thể nghĩ ra được những câu chuyện hậu trường nghe như đùa mà lại là sự thật.

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng

Chắc ai cũng biết chú lợn rừng Pumbaa trong Lion King rồi. Chú lợn này còn nổi tiếng vì là nhân vật đầu tiên của Disney biết “xì hơi”.

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-1

Trong bộ phim Babe (Chú heo chăn cừu), người ta đã phải sử dụng đến 48 chú heo con để đóng nhân vật Babe. Thế mà không khán giả nào phát hiện ra.

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-2

Mặt nạ mà tên sát nhân hàng loạt Michael Myers đeo trong phim kinh dị Halloween được dựng từ gương mặt của thuyền trưởng James T. Kirk trong loạt phim Star Trek. Không hiểu đạo diễn Halloween lấy ý tưởng này từ đâu?

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-3

Khó có thể quên được vẻ hào hoa của nam diễn viên Sean Connery trong loạt phim 007. Để có được hình ảnh hoàn mỹ như vậy lên phim, ông đã phải đội tóc giả trong suốt thời gian quay phim vì không muốn lộ ra cái đầu hói.

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-4

Người đã làm sẵn 7 bức tượng Oscar tý hon khi bộ phim Nàng bạch tuyết và bảy chú lùn của Disney nhận được giải Oscar danh dự.

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-5

Bộ phim Tron (1982) là một trong những bộ phim tội nghiệp nhất của lịch sử điện ảnh. Bởi tại Oscar năm 1983, Tron đã bị chặn không được xem xét các hiệu ứng đặc biệt trong phim bởi người ta cho rằng, dùng kỹ xảo máy tính là gian lận.

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-6

Nam diễn viên O.J. Simpson được xem xét để mời đóng Kẻ hủy diệt đầu tiên. Nhưng sau đó vì gương mặt của ông quá lịch thiệp để vào vai một robot giết người nên Arnold Schwarzenegger đã được chọn thay.

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-7

Trưởng nhóm Chris Martin của Coldplay đã đóng vai một zombie trong bộ phim Shaun of the Dead.

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-8

Star Trek: Generations là bộ phim đầu tiên có website riêng. Nghe hoàn cảnh nhỉ?

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-9

Chắc hẳn bạn biết nam diễn viên Mark Wahlberg – người đóng bộ phim hài 18+ Ted nổi tiếng. Nhưng ít người biết được chuyện Mark Wahlberg cùng với hai người anh trai khác của mình là Donnie và Paul đã lập ra thương hiệu đồ ăn nhanh Wahlburgers.

nhung-chuyen-nhu-dua-nhung-co-that-trong-cac-bo-phim-noi-tieng-10

Tuổi thực sự của chúa tể Voldemort khi chết bởi trận chiến cuối cùng của Hogwarts là 71. Già như vậy rồi còn đi đánh nhau với bọn trẻ con.

Theo iOne

phim nổi tiếng