Những ngày hè rực rỡ với “Kids Summer Camp 2024” của thầy Hoàng Công Đạt

Ngoài việc đóng phim và làm MC, Hoàng Công Đạt còn là một thầy giáo được các học trò nhí yêu mến gọi bằng cái tên rất dễ thương “Thầy giáo chút chíu”. Thời gian qua, ngoài việc đi đào tạo kỹ năng, thầy giáo hot boy này còn tổ chức các sân chơi hoạt động ngoại khoá để giúp học trò có thêm nhiều kỹ năng thực tế…

“Thầy giáo chút chíu” Hoàng Công Đạt cho biết, thời gian vừa qua tôi tạm gác lại việc diễn của mình để tập trung trau dồi học hành và đi dạy ở các trung tâm MC nhí . Bên cạnh đó, tôi cũng đồng hành traning cho các cuộc thi lớn nhỏ của trường Cao đẳng - Đại học tại TPHCM cũng như các tỉnh. Mới đây, tôi còn tổ chức các sân chơi hoạt động ngoại khoá để giúp học trò có thêm nhiều kỹ năng thực tế…”

Những ngày hè rực rỡ với “Kids Summer Camp 2024” của thầy Hoàng Công Đạt

Cụ thể, từ ngày 1-2/07 vừa qua, thầy giáo Hoàng Công Đạt đã tổ chức rất thành công “Kids Summer Camp” tại Quận 9 – TPHCM. Chương trình do The Nest Academy của Hoàng Công Đạt cùng hai bạn Ngô Tấn Tài, Tố Lâm đồng sáng lập.

Thầy giáo Hoàng Công Đạt cho biết: “Đây là một trại hè đặc biệt 2 ngày 1 đêm dành cho các bạn từ 6 đến 17 tuổi. Kids Summer Camp không chỉ là một kỳ nghỉ hè thú vị mà còn là cơ hội để các em rèn luyện thể chất, phát triển kỹ năng sống và khám phá bản thân.

Thầy Hoàng Công Đạt hết mình với các học trò nhí của mình

Cụ thể, về rèn luyện thể chất, các em sẽ tham gia vào các hoạt động thể thao các trò  chơi dân gian. Về phát triển kỹ năng sống, các em sẽ có các buổi học về kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình ,  kỹ năng sinh tồn cơ bản , kỹ năng làm việc nhóm , kỹ năng lãnh đạo. Về thử thách bản thân, các em tham gia vào các thử thách như xây dựng trại, nấu ăn ngoài trời và các cuộc thi giải đố. Ngoài ra các em còn được khám phá thiên nhiên, tìm hiểu về môi trường sống và tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, các buổi giao lưu, trò chuyện , thể hiện năng khiếu…

“Thầy giáo chút chíu” Hoàng Công Đạt được các học trò nhí rất yêu mến

Trại hè giúp các em rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực và phát triển tinh thần kiên trì, bền bỉ. Các em học hỏi và thực hành các kỹ năng quan trọng, chuẩn bị cho cuộc sống tự lập và trách nhiệm. Mở rộng mối quan hệ, kết bạn với các bạn cùng trang lứa và học hỏi từ những trải nghiệm đa dạng. Khám phá năng lực, sở thích và đam mê của bản thân thông qua các hoạt động đa dạng và phong phú…”

Tuy lần đầu tiên tổ chức nhưng “Kids Summer Camp” của thầy Hoàng Công Đạt thành công rất rực rỡ. Các em tham gia cảm thấy rất hào hứng phấn khởi và phụ huynh cũng rất hài lòng, hứa hẹn những trại hè tiếp theo cũng không kém phần hấp dẫn và thu hút nhiều em tham gia.

Các em hào hứng tham gia các kỹ năng, các trò vui chơi

“Khi tổ chức trại hè kỹ năng này, điều tôi mong muốn nhất là các em học sinh được trau dồi những kỹ năng sống, kết thân với những người bạn mới, có những kỹ niệm thật tuyệt vời trong những ngày hè…Và tôi thật sự tự hào và rất vui khi đã làm tốt những điều đó, nói đúng hơn chúng tôi đã làm tròn sứ mệnh của mình…” - thầy Hoàng Công Đạt hào hứng chia sẻ!

Tuy lần đầu tiên tổ chức nhưng “Kids Summer Camp” của thầy Hoàng Công Đạt thành công rất rực rỡ. 

Trong vai trò diễn viên, Hoàng Công Đạt được khán giả yêu mến qua vai Hoài Tân trong web-drama đam mỹ “Biển lặng” và vai Minh Hiếu - con trai Lâm Khánh Chi trong web-drama “Sóng gió tình ta”. Cả hai phim, hotboy Hoàng Công Đạt nhận được nhiều lời khen nhờ diễn xuất tự nhiên của một chàng trai tuổi mới lớn…

Theo Minh Anh Báo Giáo dục

Những ngày hè rực rỡ , Kids Summer Camp 2024 , thầy Hoàng Công Đạt