Ninh Dương Lan Ngọc – Karik làm “đám cưới”, xưng vợ chồng ngọt xớt tại Hàn Quốc

Những thử thách đầu tiên của khóa huấn luyện Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tại Hàn Quốc đã khiến dàn Cast tả tơi, rơi rụng “không còn gì để mất”.

 Ninh Dương Lan Ngọc – Karik làm “đám cưới”, Thúy Ngân tơi tả xơ xác 

Diện áo dài trong chuyến du ngoạn sang Hàn Quốc, Ninh Dương Lan Ngọc hùng hồn tuyên bố: “Thật ra hôm nay là đám cưới của em và Karik”. Ngay lập tức, Trường Giang liền phân chia quan viên hai họ nhà trai – nhà gái. Cũng từ chính khoảnh khắc này, mối quan hệ của Lan Ngọc và Karik đã tiến triển nhanh chóng, cả hai xưng hô “vợ - chồng” ngọt lịm và liên tục bảo vệ nhau. Trong thử thách “thảm mát xa nâng cấp”, đôi vợ chồng son này đã hợp sức ăn gian, tìm mọi cách “phá game” của Song Thỏ. Mặc dù mới chỉ nên duyên cùng Nữ hoàng cơ hội nhưng Karik đã học ngay được nhiều chiêu trò, mánh khóe bất chấp của “vợ”. 

Tuy vậy, sự ngọt ngào mà Karik dành cho Lan Ngọc không phải là duy nhất, anh chàng còn ‘bám dính’, ôm thắm thiết Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát. Trong một số hoàn cảnh, Lan Ngọc từ nữ chính ngôn tình bỗng trở thành nữ phụ đam mỹ. Mặt khác, anh chàng lại không hề “thương hoa tiếc ngọc” với Thúy Ngân. Trong thử thách giành Yêu Tinh, Karik đã liên tục dùng sức mạnh đề kìm kẹp, giằng co Thúy Ngân khiến cô nàng phải khóc thét. 

Nếu như trong teaser trước khi phát sóng, khán giả thấy Thúy Ngân mếu máo trong cuộc chiến với 3 Cast nam: Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát và Karik thì khi xem tập 5 sẽ càng thương xót cô nàng hơn. Đúng với lời than thở: “Không ai coi em là con gái hết”, Thúy Ngân bị Karik săn đuổi và kìm kẹp không khoan nhượng. Chứng kiến thảm cảnh này, Ngô Kiến Huy bất lực vì bản thân anh còn phải chống trả với ‘kẻ mạnh’ Liên Bỉnh Phát. Tuy vậy, Thỏ Đen cũng góp phần không nhỏ trong cuộc “đè” Thúy Ngân khiến Hoa Săn Môi xơ xác tơi tả khóc không nên lời. Ngoài ra, khán giả còn cho rằng ‘vận xui’ này của Thúy Ngân là do ‘hưởng ké’ từ Thỏ Đen khi cô nàng liên tục chọc trúng Yêu Tinh trong thử thách này. Kết quả cuối cùng, đội Xanh của Ngô Kiến Huy và Thúy Ngân thua tơi tả trước sự hả hê của đội Vàng. Vừa ê ẩm lẫn ấm ức, Thúy Ngân chỉ biết ‘bắt đền’ Thỏ Đen và vận xui của anh. 

 Trường Giang mải ngắm hotboy Hàn Quốc, báo hại cả đội “ăn mâm” 

Trong thử thách tinh ý và trí nhớ tốt, 2 đội chơi phải xác định đúng thứ tự của từng món ăn trên bàn, nếu không sẽ bị mâm rơi trúng đầu. Ngay khi vừa nghe luật chơi, bé Bỉnh đã nhanh nhảu nhắc lại: “tinh túy của trí nhớ tốt?”, ngay lập tức bị Karik phàn nàn: “Đã nhạt rồi còn điếc nữa!” khiến đội Vàng chưa chơi đã lục đục mâu thuẫn nội bộ. Bên cạnh đó, Trường Giang mải mê ngắm “cặp giò” của hotboy Hàn Quốc mà lơ là không để ý tới thứ tự các món ăn trên bàn. Mặc dù là người đam mê ẩm thực Hàn nhưng Lan Ngọc cũng không thể xác định đúng món thứ 3 khiến cả đội “ăn mâm”. 

Đội Xanh cũng không khả quan hơn khi Song Thỏ ra tay quyết định. Với đầu óc thông thái của Thỏ Đen cùng sự ngang ngược bất chấp của Thỏ Trắng, đôi bạn thân đã khiến cả đội ‘sang chấn tâm lý’ khi bị mâm rơi trúng đầu. Tới nước này, Voi Biển chỉ biết lắc đầu ngao ngắn trước sự “vô dụng” của hai đàn em. 

 Những thử thách đầu tiên của khóa huấn luyện Hàn Quốc đã lên sóng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Đội Xanh và đội Vàng sẽ cạnh tranh quyết đấu thế nào trong phần Xé bảng tên? Hãy cùng chờ đón các diễn biến hấp dẫn trong tập tiếp theo. 

Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, kênh YouTube Dong Tay Promotion và phát trọn bộ tại siêu ứng dụng VieON. 

Minh Khôi

Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tại Hàn Quốc