Ninh Dương Lan Ngọc xin lỗi Lâm Vỹ Dạ vì lỡ lời

7 Nụ Cười Xuân vẫn có sức hút lớn, mùa 6 lên sóng hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Qua 6 mùa, 7 Nụ Cười Xuân không chỉ là gameshow hài, giải trí, giúp khán giả thư giãn mà còn trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu mỗi khi Tết đến Xuân về. Thấy 7 Nụ Cười Xuân như "thấy" được cả không khí của những ngày giáp Tết đang cận kề. 

Vẫn giữ nguyên dàn cast của mùa trước: Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh và Tiến Luật. Mùa 6 sẽ có những điều thú vị gì? Liệu có hài hơn, vui hơn, lầy hơn, thú vị hơn, ý nghĩa hơn? Ngoài sự tung hứng, “chặt chém” hài hước, đáng yêu của các Nụ quen thuộc. Mỗi tập 7 Nụ Cười Xuân sẽ có một khách mời đặc biệt đến với chương trình. Mở màn mùa 6,  diễn viên Thuận Nguyễn “xông đất” chương trình. Quay trở lại lần hai sau 6 năm kể từ mùa 1, Thuận Nguyễn có nhiều cảm xúc đặc biệt, nam diễn viên không ngại ngần chia sẻ: “Em nhớ lần đầu tiên tham gia là mùa đầu tiên, đến bây giờ em mới có cơ hội quay trở lại chương trình. Em rất cảm ơn ê-kíp của 7 Nụ Cười Xuân. Bởi vì trong thời gian đó mọi người không đi coi kịch sẽ biết em với cương vị là người mẫu, là một Á Vương. Nhưng mà khi search tên Thuận Nguyễn thì sẽ có chương trình mọi người xem nhiều nhất đó là 7 Nụ Cười Xuân. Từ đó mọi người biết đến em với vai trò diễn viên nhiều hơn”. Sự thật thà và duyên dáng của nam diễn viên khiến các Nụ vô cùng hào hứng và có nhiều thiện cảm. 

Mở đầu mùa 6, cặp đôi oan gia “ông chú” Tiến Luật và “chị bé” Thúy Ngân lại đụng độ. Hết “bóc trần” Thúy Ngân lớn tuổi hơn Thuận Nguyễn, Tiến Luật cũng không tha cho chị em Lâm Vỹ Dạ, Lan Ngọc khi liên tục “đụng chạm”: “Thuận Nguyễn sinh năm 1992 vẫn nhỏ hơn Lan Ngọc. Nếu em đã gọi chị Ngọc, chị Ngân thì phải gọi là cô Dạ nha”. Lâm Vỹ Dạ phản kháng mạnh đính chính: “Em hơn có 3 tuổi thôi mà”. Tưởng rằng các cô em gái sẽ an ủi và động viên người chị vừa bước qua tuổi 33 thì Lan Ngọc, “đâm sâu” vào trái tim mẹ bỉm: “Chị có 89 thôi á hả. Sự vô tình mà như hữu ý của các em khiến Lâm Vỹ Dạ ngậm ngùi, Lan Ngọc xin lỗi chị vì sự lỡ lời. Sự tung hứng hài hước và dí dỏm của các Nụ khiến khán giả cười không ngớt. 

Không chỉ “cà khịa” về tuổi tác, Tiến Luật hết lần này đến lần khác chọc ghẹo các chị em. Ở trò chơi đá bóng bằng miệng, Lan Ngọc liên hồi nhận “cơn mưa” từ Tiến Luật khiến Thúy Ngân phải thốt lên “Ghê quá!”. Đối đầu trực diện với Thúy Ngân, “ông chú gian manh” cũng mạnh dạn chọn trứng gà trong trò thử thách số lớn nhỏ: “Mệt lắm. Giờ nhẹ tay nhẹ chân gì nữa em gái”. Cũng không chịu lép vế, Thúy Ngân nhận thử thách và chơi lớn một rổ trứng khiến cho các Nụ ngỡ ngàng và hoảng hốt. 

Liệu rằng tình cảm anh chị em sẽ bền lâu khi những trò chơi lầy lội và thử thách khó nhằn vẫn còn ở phía trước? Hình phạt nào sẽ đến với dàn cast trong tập đầu tiên của mùa mới này? Cùng đón xem tập 1 sẽ phát sóng vào lúc 21g00 tối thứ 2 ngày 14/11 trên kênh HTV7 và đừng quên “cày view” cho 7 Nụ Cười Xuân trên kênh YouTube Dong Tay Promotion. 

MM

Ninh Dương Lan Ngọc , Lâm Vỹ Dạ , Bảy nụ cười xuân