NSND Hồng Vân bắt tay lâm khánh chi “hãm hại” Ưng Hoàng Phúc

Vừa lên sóng tập 1, chương trình “Lạ Lắm À Nha: đã sở hữu được lượng khán giả yêu thích đông đảo và đặc biệt dành lời khen cho màn hát live của các nghệ sĩ khi tham gia chương trình.

Đặc biệt, màn song ca “Hoa Nở Không Màu” độc nhất của Trương Thế Vinh và Ngân Khánh đạt gần 2 triệu view và tiết thẳng vào top trending Youtube. Tiếp nối thành công, tập 2 chương trình “Lạ Lắm À Nha” sẽ có sự góp mặt của 3 khách mời đặc biệt là thần tượng của đông đảo khán giả: NSND Hồng Vân, Lâm Khánh Chi và Ưng Hoàng Phúc. Là khách mời nam duy nhất, Ưng Hoàng Phúc liên tục bị NSND Hồng Vân và Lâm Khánh Chi “hãm hại” trong việc phán đoán ra ca sĩ bí ẩn. 

Ở những năm 2000, Ưng Hoàng Phúc là cái tên gây bão đối với cộng đồng yêu âm nhạc 8x, đầu 9x. Cho đến hiện tại, Ưng Hoàng Phúc vẫn là “cả một trời thương nhớ” của hầu hết khán giả trẻ và những bản hit gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ cũng chưa bao giờ “lỗi thời”. Đến với chương trình “Lạ Lắm À Nha” tập 2, Ưng Hoàng Phúc mang bản hit “Người Ta Nói” kết hợp cùng ca 1 ca sĩ bí ẩn. Được biết, đây là lần đầu tiên 2 ca sĩ đình đám này cùng song ca trên cùng 1 sân khấu. Là khách mời nam duy nhất trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc liên tục bị đàn chị Hồng Vân và Lâm Khánh Chi “hãm hại”. 

Mở đầu, cả 3 nghệ sĩ đều hoang mang với format của chương trình khi tất cả thông tin về ca sĩ bí ẩn đều được giấu kín. MC Trường Giang bước đầu tạo áp lực cho cả 3 người chơi: “Nếu ca sĩ bí ẩn bên kia bức tường là người rất thân thiết với mình nhưng mình đoán không trúng thì sao?”. NSND Hồng Vân ngay lập tức đòi bỏ cuộc: “Tình bạn người ta đang tốt đẹp, lỡ đoán không được rạn nứt rồi sao”. Không chỉ có NSND Hồng Vân, Lâm Khánh Chi và Ưng Hoàng Phúc cũng tỏ vẻ hoang mang. Sau một hồi tranh luận kịch liệt, Ưng Hoàng Phúc là người tiên phong tham gia vào thử thách cam go của chương trình. Trước khi phần song ca đầu tiên của Ưng Hoàng Phúc và ca sĩ bí ẩn bắt đầu, NSND Hồng Vân tuyên bố: “Chị thấy người ác hay thắng lắm” và không quên rủ rê Lâm Khánh Chi cùng làm “điều ác” với Ưng Hoàng Phúc. Nghe được lời từ đàn chị, Lâm Khánh Chi cũng mở lời hợp tác khiến cho Ưng Hoàng Phúc đổ hết mồ hôi hột. Mặc cho nhiều luồng thông tin nhiễu sóng từ NSND Hồng Vân và Lâm Khánh Chi, Ưng Hoàng Phúc vẫn hoàn thành tốt bản hit “Người Ta Nói” cùng với ca sĩ bí ẩn và đưa ra kết quả nhanh chóng từ câu đầu tiên ca sĩ bí ẩn cất giọng lên. 

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng mang bản hit hơn 20 năm trước “Tình Trong Mộng Mơ” tái hiện lại trên sân khấu của “Lạ Lắm À Nha” liền nhắc nhớ lại ký ức của cả một thế hệ. Không kém cạnh đàn em, NSND Hồng Vân đem đến khán giả dấu ấn riêng biệt trong “Trai Tài Gái Sắc”. 

Tập 2 của chương trình “Lạ Lắm À Nha” sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ Tư (03/03) trên kênh VTV3. 

Anh Anh/Theo VTV

Lạ Lắm À Nha