NSND Kim Xuân hội ngộ dàn diễn viên gạo cội trong phim sitcom gia đình tươi mới

NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, nghệ sĩ Trung Dân, Ngân Quỳnh, Thanh Thuỷ, Huỳnh Anh Tuấn,... đồng tái xuất phim sitcom gia đình “Thanh xuân mãi cháy” - một bộ phim về những câu chuyện lạc quan, yêu đời ở tuổi trung niên.

Gia đình là đề tài quen thuộc luôn được các nhà làm phim sitcom đưa vào tác phẩm của mình, vì tính nhân văn, giá trị cuộc sống cao. Tiếp tục phát huy thế mạnh sản xuất các bộ phim ngắn, sitcom về đề tài gia đình, MCV Group trình làng dự án phim mang tên “Thanh xuân mãi cháy” với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội: NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Duyên, Ngân Quỳnh, Thanh Thuỷ, Đào Vân Anh, Trung Dân, Phi Phụng, Huỳnh Anh Tuấn, Vũ Thanh ... và các diễn viên trẻ tài năng Anh Tài, Vũ Ngọc Ánh, Kim Đào, Hot TikToker Vy Phạm...

Sitcom “Thanh xuân mãi cháy” là bộ phim về những câu chuyện thanh xuân với nhiều tình huống dở khóc dở cười của các cư dân khu phố “thanh xuân”. Mỗi tập phim là một mảnh ghép câu chuyện của “các bô lão” được tái hiện chân thật về cuộc sống thường ngày.

Mở đầu sitcom “Thanh xuân mãi cháy” là câu chuyện của “hội chị em” Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ. Mọi diễn biến đều bắt nguồn từ Hoả Hồng (do NSƯT Mỹ Duyên thủ vai) - một "công chúa" độc thân ở tuổi U50, trải qua nhiều mối tình nhưng không thành, vẫn đang chờ đợi “Bạch mã hoàng tử” đến rước. Tại câu lạc bộ gym, cô nàng U50 trúng ngay “tiếng sét ái tình” với ông  Tùng - chủ phòng gym, mọi câu chuyện “drama” bắt đầu nổ ra khi Hỏa Hồng hiểu lầm Vy Phạm - con gái ông Tùng là “trà xanh” cướp mất người trong mộng. 

Không để người chị em thân thiết chịu thiệt thòi, Thủy Quỳnh và Kim Hạnh đến tận phòng gym để “lột mặt trà xanh” và nhận ngay cái kết bất ngờ. Là "chị Đại" Mộc Dạ của "hội chị em Thanh Xuân", vai diễn của NSND Kim Xuân trong sitcom này là một người thẳng thắn, điềm tĩnh với kinh nghiệm của một người có gia đình, cô sẽ là nút thắt để xoa dịu mọi mâu thuẫn mà hội chị em gặp phải.

Sau mọi hiểu lầm, nhờ hội chị em “mách nước” cuối cùng Hỏa Hồng và ông Tùng cũng nên đôi. Tưởng chừng mọi “drama” sẽ kết thúc, nhưng rồi những tình huống đầy thú vị về cặp đôi “mẹ ghẻ - con chồng” Hỏa Hồng và Vy Phạm lại tiếp tục nổ ra. Vẫn giữ cho mình những nét diễn xuất tự nhiên hài hước, những mảng miếng rất bắt trend, đời thường nhưng vẫn không kém phần hài hước, giải trí, Vy Phạm sẽ là đáp án cho câu hỏi: “Liệu cái kết có hậu cho Hỏa Hồng?”.

“Thanh xuân mãi cháy” cũng là phim sitcom dài tập đầu tiên tập trung khai thác câu chuyện của những người ở tuổi trung niên, được phát sóng trên nền tảng "trẻ" như TikTok. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên gạo cội - thanh xuân của khán giả - thế hệ 8x, 9x nhưng cực kì trẻ trung, bắt kịp mọi trend mới nhất của giới trẻ, từ đây thôi thúc tạo ra thanh xuân đáng nhớ cho khán giả: “Hãy sống hết mình với tuổi trẻ, để thanh xuân mãi cháy".

Thông qua những tình huống trong mỗi tập phim, nhà sản xuất mong muốn khán giả khi nhìn vào cuộc sống tích cực, lạc quan của thế hệ ông bà, cô chú ở nhiều góc nhìn khác nhau sẽ nhận ra thông điệp ý nghĩa về cách nghĩ, cách sống và cách ứng xử của con người với nhau trong đời sống hiện đại từ đó thêm trân trọng những giá trị vô hình xung quanh.

Bộ phim được đầu tư cả về kịch bản lẫn quy mô sản xuất, được thực hiện theo phong cách vừa quay và dựng, vừa phát sóng để bắt kịp phản ứng của khán giả và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Loạt phim “Thanh xuân mãi cháy” hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những phút giây thư giãn, giải trí đầy màu sắc cho người xem.

Sitcom “Thanh xuân mãi cháy” phát đầu tiên trên kênh TikTok @thanhxuanmaichay vào 19h thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần.

MA

 

NSND Kim Xuân , Thanh xuân mãi cháy