NSND Kim Xuân thuê nhà sống 15 ngày gần phim trường Nhà Không Bán

NSND Kim Xuân thuê nhà sống 15 ngày gần phim trường Nhà Không Bán dù ở ngay tại TP.HCM

Tối 26/1/2022, bộ phim điện ảnh "Nhà không bán" đã có buổi ra mắt báo chí và các vị khách đặc biệt tại TP. HCM. Đông đảo nghệ sĩ đã đến chúc mừng và thưởng thức bộ phim điện ảnh kinh dị duy nhất trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 này. 

Sao Việt nô nức khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt dịp Tết 2022 - 1

Dàn sao Việt "đổ bộ" buổi họp báo "Nhà không bán"

Thảm đỏ của sự kiện ra mắt phim Nhà Không Bán chào đón sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ Việt như NSND Hồng Vân, NSƯT Kim Tử Long, đạo diễn Võ Thanh Hoà, MC Anh Quân, MC Quốc Bình, vợ chồng nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Ngọc Liên, ca sĩ Khánh Ngọc, diễn viên hài Anh Đức, Hoàng Mập, diễn viên Trương Mỹ Nhân, Ngọc Thảo, Hoàng Yến, Thư Nguyễn, Trang Tuyền, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Duyên Quỳnh, NTK Phương Hồ, ….

Xuất hiện trên thảm đỏ sớm nhất là gia đình nhỏ của nghệ sĩ Việt Hương. Trong trang phục áo dài đỏ đồng điệu, vợ chồng “chị Thuý Liễu" trong phim và con gái Elyza Phương Vy nổi bật tại buổi ra mắt. Đây là lần hiếm hoi Việt Hương có sự ủng hộ của ông xã và con gái khi ra mắt tác phẩm điện ảnh mới tại Việt Nam. Nhạc sĩ Hoài Phương tiết lộ anh đã có vài lần đến thăm vợ trong thời gian quay phim nên rất cảm thông với những vất vả của bà xã cũng như cả đoàn phim.

Sao Việt nô nức khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt dịp Tết 2022 - 2

Gia đình Việt Hương nổi bật tại họp báo

“Nhiều khi cũng xót vợ đi sớm về khuya, có hôm ra khỏi nhà từ 7h sáng mà tới 5h sáng hôm sau mới về, nghĩa là làm việc hơn 20 tiếng đồng hồ trên phim trường. Nhưng đây là bộ phim Việt Hương rất tâm đắc cùng với đạo diễn Hoàng Tuấn Cường. Và cũng đã lâu rồi cô ấy chưa tham gia phim điện ảnh nên rất hồ hởi”, Hoài Phương chia sẻ.

Cũng có mặt tại buổi ra mắt phim, Hồng Vân thân thiết, chụp hình cùng gia đình Việt Hương. Nữ nghệ sĩ diện một bộ váy đen giản dị.

Sao Việt nô nức khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt dịp Tết 2022 - 3

NSND Hồng Vân 

Không ít nghệ sĩ tỏ ra bất ngờ vì phim khác hẳn với tưởng tượng ban đầu là kinh dị ghê rợn, nhưng sau khi xem trọn vẹn bộ phim thì mới biết "Nhà không bán" hài hoà nhiều yếu tố khác nhau như kinh dị, hài hước, tình cảm... Nhiều nghệ sĩ đã xúc động và nhắc đến những cụm từ: “luật nhân quả", “câu chuyện gia đình”, “giáo dục”, “vui vẻ hài hước”, “phim ma đáng xem”... sau khi thưởng thức phim.

Gây chú ý trên thảm đỏ còn có cặp đôi của phim là Bạch Công Khanh và Nam Em đồng điệu với trang phục caro theo phong cách cổ điển. Sau khi hình ảnh hậu trường của phim được hé lộ, nhiều khán giả đang rất mong chờ  được xem sự kết hợp của cặp đôi trong phim. 

NSND Kim Xuân vừa trở về từ Đà Lạt trong buổi chiều ngày 26/1 để kịp đến dự lễ ra mắt phim điện ảnh . Chị cho biết đây là một tác phẩm nhiều tâm huyết của ê kíp thực hiện ngay sau khi TP.HCM gỡ bỏ lệnh giãn cách năm 2021 nên tâm lý của các anh chị em diễn viên cũng như đoàn phim đều mong chờ được trở lại phim trường. “Mọi người đều háo hức và cố gắng hết sức để hoàn thành bộ phim trong thời gian sớm nhất nhằm kịp thời ra mắt khán giả trong dịp Tết. Tuy nói rằng phim điện ảnh thực hiện trong thời gian quá ngắn nhưng sự thật là trước đó và trong thời gian giãn cách thì chúng tôi đã làm việc liên tục. Vì thế lúc ở phim trường các bộ phận kết nối ăn ý cũng như hăng say cống hiến”, chị chia sẻ. Diễn viên vai bà Ngọc trong phim còn cho biết lần đầu tiên trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật chị đã thuê nhà ở gần phim trường trong 15 ngày quay phim dù bối cảnh tại huyện Bình Chánh, TP.HCM không quá xa nhà. Thứ nhất, chị muốn đảm bảo an toàn phòng dịch cho bản thân cũng như người nhà. Thứ hai vì vai bà Ngọc có tâm lý rất nặng nên NSND Kim Xuân muốn dành trọn sức lực cho nhân vật này. 
 NSƯT Hạnh Thuý tiết lộ bí mật bất ngờ trên thảm đỏ Nhà Không Bán là chị từng bị mang tiếng “ở dơ" trong thời gian đóng phim. Để tạo hiệu ứng hình ảnh cho vai bà Hạnh lúc tỉnh lúc mê, nữ diễn viên tự hoá trang đen đúa, mái tóc bù xù, quần áo xấu xí. Thậm chí chị đã nhét đất vào kẽ móng tay để hoá trang. Có những ngày quay quá mệt nên khi về nhà chị để nguyên tay chân đi ngủ, sáng hôm sau kịp thời gian quay tiếp. Đây là sự hy sinh lớn của Hạnh Thuý cho vai diễn “đẹp lạ” trong phim. 

Sao Việt nô nức khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt dịp Tết 2022 - 4

NSND Kim Xuân vừa trở về từ Đà Lạt trong buổi chiều ngày 26/1 để kịp đến dự lễ ra mắt phim điện ảnh và có những chia sẻ về vai diễn tâm huyết lần này

Sao Việt nô nức khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt dịp Tết 2022 - 5

 NSƯT Hạnh Thuý 

Sao Việt nô nức khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt dịp Tết 2022 - 9

Kim Tử Long - Trinh Trinh

Sao Việt nô nức khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt dịp Tết 2022 - 6

Cặp đôi của phim là Bạch Công Khanh và Nam Em đồng điệu với trang phục caro theo phong cách cổ điển, thân mật tại họp báo

Sao Việt nô nức khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt dịp Tết 2022 - 7

Sao Việt nô nức khoe sắc trên thảm đỏ ra mắt phim kinh dị Việt Nam duy nhất ra mắt dịp Tết 2022 - 8

"Nhà không bán" được đạo diễn Hoàng Tuấn Cường ấp ủ ý tưởng đã 6 năm. Phim lấy bối cảnh Việt Nam năm 1998, khi bà Ngọc (NSND Kim Xuân) - một Việt kiều Mỹ trở về quê hương với cháu ngoại Betty (Na Tây). Bà Ngọc gặp ông Ngà (Minh Hoàng) - người em trai có nghề làm nhang, có vợ đau yếu là Hạnh (NSUT Hạnh Thúy). Bà Ngọc và ông Ngà tìm cách bán lại ngôi nhà cổ mà bố mẹ họ xây dựng từ thời Pháp thuộc để có tiền ổn định cuộc sống riêng. Tuy nhiên, đây cũng là lúc mà những tình huống kỳ lạ đã xảy ra ngăn cản ý định này…

"Nhà không bán" công chiếu mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022.

MM

NSND Kim Xuân , Nhà Không Bán