NSND Thanh Nam từ bỏ sự nghiệp về nhà bán bánh mì trong Bánh Mì Ông Màu

Ngày 15/7, Bánh Mì Ông Màu – dự án phim truyền hình đặc sắc về nghề làm bánh mì truyền thống Việt Nam chính thức bấm máy. Phim quy tụ dàn diễn viên đầy tiềm năng lẫn gạo cội: NSND Thanh Nam, Hoài An, Cao Minh Đạt, Dương Cẩm Lynh, Quang Tuấn, Tường Vi, Lê Minh Thành, Hồ Bích Trâm, YeYe Nhật Hạ…

Vốn được bình chọn là nét tinh hoa đặc sắc nhất trong nền ẩm thực Việt Nam, bánh mì được các nhà sản xuất phim trong và ngoài nước dành cho rất nhiều sự ưu ái. Có không ít phóng sự, cũng như phim truyền hình nói về bánh mì truyền thống của Việt Nam, thế nhưng Bánh Mì Ông Màu sẽ là một dự án mang đến những màu sắc vô cùng đặc biệt. Không chỉ vẽ và truyền tải nét tinh hoa của nền ẩm thực dân tộc, phim còn cho khán giả hiểu thêm về nghề làm bánh mì truyền thống, niềm đam mê kế thừa và phát triển món ăn quốc dân đến khắp mọi người.

Sau một thời gian dài “rục rịch” chuẩn bị, ekip sản xuất Bánh Mì Ông Màu đã chính thức khai máy ngày 15/7. Tại phim trường có sự góp mặt của những nghệ sĩ “gạo cội” như: NSND Thanh Nam, Hoài An...

Với sự xuất hiện của NSND Thanh Nam phần nào khiến khán giả mong chờ hơn. Bởi lẽ hình ảnh thân thương của ba Hiếu, chủ tiệm bánh mì trong Bố Là Tất Cả lại lần nữa hiện về. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Cao Minh Đạt, Dương Cẩm Lynh, Quang Tuấn, Tường Vi, Lê Minh Thành, Hồ Bích Trâm, YeYe Nhật Hạ…Với dàn diễn viên “chất lừ” như thế này, Bánh Mì Ông Màu hứa hẹn sẽ là tác phẩm khán giả đáng mong chờ nhất trong thời gian tới đây.

Là một dự án phim truyền hình được “đắp nặn” từ ekip sản xuất phim Muôn Kiểu Làm Dâu, Bố Là Tất Cả… Bánh Mì Ông Màu xoay quanh hành trình ông Màu -  vị chủ tịch công ty bất động sản danh tiếng, từ bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao chỉ vì muốn thành lập chuỗi cửa hàng bánh mì. Dù chịu nhiều lời phản đối khi từ bỏ chức chủ tịch vì niềm đam mê bánh mì, nhưng ông Màu vẫn kiên quyết theo đuổi hoài bão và ước mơ của bản thân khi đã ở độ tuổi đã “xế chiều”. Bên cạnh đó, bộ phim cũng khai thác những mối quan hệ đời thực giữa các thành viên trong gia đình, tình yêu, ước mơ cũng như hoài bão khác biệt của từng thế hệ. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, họ cũng có quyền theo đuổi giấc mơ của chính bản thân mình.

Bánh Mì Ông Màu dự kiến lên sóng vào đầu tháng 9 trên khung giờ vàng, từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7.

Minh Khôi

NSND Thanh Nam , Bánh Mì Ông Màu