NSƯT Công Ninh bồi hồi hội ngộ êkip Mẹ Con Đậu Đũa sau 23 năm

NSƯT Công Ninh bồi hồi hội ngộ êkip Mẹ Con Đậu Đũa sau 23 năm với nhiều câu chuyện vui buồn lần đầu tiên kể là một trong những nội dung đặc biệt của Ký Ức Vui Vẻ tập 11.

Ký Ức Vui Vẻ tập 11 chào đón sự xuất hiện của đạo diễn Trần Ngọc Phong (thập niên 70), ca sĩ Đăng Dương (thập niên 80), ca sĩ Hồ Việt Trung (thập niên 90), ca sĩ –nhà văn Hamlet Trương (thập niên 00) và diễn viên Mai Thanh Hà (thập niên 10). 

Các nghệ sĩ tham gia Ký ức vui vẻ chụp ảnh cùng êkip Mẹ Con Đậu Đũa 

Êkip phim Mẹ Con Đậu Đũa đã hội ngộ sau 23 năm, gồm có: đạo diễn Trương Dũng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hanh Thúy, diễn viên Tuyết Dung và diễn viên Thiên Tú. 

Ra mắt năm 1998, bộ phim Mẹ Con Đậu Đũa là một ký ức ngọt ngào khó quên đối với khán giả. Trong tập Ký Ức Vui Vẻ tập 11, êkip phim đã hội ngộ sau 23 năm, gồm có: đạo diễn Trương Dũng, NSƯT Công Ninh, NSƯT Hanh Thúy, diễn viên Tuyết Dung và diễn viên Thiên Tú. 

Mặc dù được thực hiện trong thời điểm khó khăn, thiếu thốn về mọi mặt nhưng êkip Mẹ Con Đậu Đũa đã thực sự mang đến cho khán giả một bộ phim nhiều ý nghĩa và xúc động về tình cha con.

Công Ninh và bé Thiên Tú phim Mẹ Con Đậu Đũa

Bộ phim khi ra mắt đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả bởi cốt truyện vô cùng xúc động.Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của hai cha con Đậu Đũa. Mất mẹ từ nhỏ, cha con Đậu Đũa lâm vào cảnh “gà trống nuôi con”. Hai cha con phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách nhưng cuối cùng cũng vượt qua để sống hạnh phúc.

Vai Đâu Đũa của bé Thiên Tú đã chiếm được cảm tình của người xem sau khi phim ra mắt bởi nét đẹp ngây thơ, xinh xắn cùng lối diễn xuất tự nhiên. Những phân đoạn của Thiên Tú cùng với “ba” Công Ninh đã khiến không chỉ khán giả mà cả đoàn phim lúc bấy giờ xúc động.

Vào vai cha của bé Đậu Đũa, NSƯT Công Ninh đã lấy đi không ít nước mắt của hàng ngàn khán giả với hình ảnh chất phác, tiều tụy cùng tình yêu thương, tận tâm của người cha dành cho đứa con gái nhỏ mất mẹ. Với giọng nói trầm ấm, tình cảm cũng khiến hình ảnh của anh chạm vào trái tim người xem trong những phân đoạn đòi hỏi bộc lộ nội tâm, cảm xúc của nhân vật.

NSƯT Hạnh Thúy trong phim “Mẹ con Đậu Đũa” thủ vai thư ký cuộc thi “Bé khỏe, bé ngoan”. Sau khi bộ phim này kết thúc, cô nhận được khá nhiều lời mời ở các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh.

  

Các nghệ sĩ chia sẻ kỷ niệm về phim Mẹ Con Đậu Đũa cùng MC Lại Văn Sâm

NSƯT Hạnh Thúy hài hước tiết lộ: “Hồi quay phim này thầy Công Ninh còn là trai tân” khiến cho tất cả mọi người cùng bật cười.  NSƯT Hạnh Thúy cũng kể rằng thời điểm cô mới vào trường, thầy Công Ninh chính là “nam tài tử” được các sinh viên nữ ngưỡng mộ đặc biệt. Tuy nhiên, bản thân cô chưa bao giờ cảm thấy thầy… đẹp trai. 

Điều đặc biệt trong bộ phim chính là tình cảm giữa hai cha con Đậu Đũa. Ở ngoài đời, diễn viên Thiên Tú cũng luôn coi NSƯT Công Ninh là ba. Những cử chỉ, ánh mắt và nước mắt của cô bé Đậu Đũa trong phim hoàn toàn là thật, xuất phát từ chính tình thương mà cô dành cho “ba” Công Ninh. Tới tận bây giờ, Thiên Tú vẫn gọi là “Ba” theo thói quen và cô không khỏi ngượng ngùng khi nghe mọi người kể lại thói quen nhõng nhẽo của mình hồi bé. 

Ê kip Mẹ Con Đậu Đũa chụp ảnh cùng MC Lại Văn Sâm

Ở một diễn biến khác, NSND Hồng Vân trách khéo cả đạo diễn Trương Dũng lẫn người bạn đồng đội của mình – đạo diễn Trần Ngọc Phong vì thời trẻ đã không cho cô vai diễn điện ảnh nào. Đáp lại lời của nữ đội trưởng thập niên 70, đạo diễn Trương Dũng phân trần: “Hồi đó Hồng Vân quá đắt show sân khấu rồi, sao dám mời đi đóng phim nữa”. 

NSƯT Công Ninh cũng hồn nhiên thú nhận: “Thời đó bất cứ ai cùng trang lứa mà không để ý tới Hồng Vân thì đúng là lạ”. Khi nghe được bí mật này, NSND Hồng Vân tiếp tục ‘trách’: “Sao anh không nói gì với em?” 

 Nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn khác sẽ có tại Ký Ức Vui Vẻ tập 11 phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật ngày 31/1 trên kênh VTV3. 

Minh Minh

 

NSƯT Công Ninh , Mẹ Con Đậu Đũa , Ký ức vui vẻ