NSƯT Kim Tử Long, Ốc Thanh Vân trở lại đồng hành cùng Mãi Mãi Thanh Xuân mùa 2

Mở màn cho Mãi Mãi Thanh Xuân mùa 2, chương trình chào đón sự trở lại của NSƯT Kim Tử Long và Ốc Thanh Vân trong vai trò Bình luận viên cùng nghệ sĩ Lê Giang, Trịnh Thăng Bình trong vai trò khách mời tập đầu tiên.

Có thể nói Mãi Mãi Thanh Xuân là chương trình duy nhất dành cho những thí sinh có độ tuổi trên 60. Họ không chỉ tài năng mà còn mang trong mình một tinh thần tràn đầy sức trẻ, đó chính là minh chứng cho thấy “tuổi xuân càng tăng thì tài năng càng đỉnh” của các cô chú.

Và đồng hành xuyên suốt cùng Mãi Mãi Thanh Xuân mùa này chính là NSƯT Kim Tử Long và Ốc Thanh Vân. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Sam sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò host của chương trình.

Ở tập đầu tiên, ngoài 2 bình luận viên cố định, trên sân khấu còn có sự xuất hiện của 2 khách mời vô cùng đặc biệt – nghệ sĩ Lê Giang và ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

Ngoài ra, với kinh nghiệm từng tham gia mùa trước, giọng ca “Người ấy” không ngừng bày tỏ tình cảm của mình dành cho cho chương trình. Anh đặc biệt cảm thấy yêu đời hơn vì mỗi lần tham gia đều nhận được nguồn năng lượng tích cực từ những thí sinh già tuổi.

Đến với thí sinh đầu tiên của Mãi Mãi Thanh Xuân – chú Trịnh Xuân Chính, 79 tuổi, chú thật sự khiến các bình luận viên đặc biệt là Lê Giang phải “vò đầu bứt tóc”. Trong đoạn video giới thiệu, chú Trịnh chỉ đơn giản vừa ngồi đàn vừa viết lời cho ca khúc, bấy nhiêu đó quá ít thông tin giúp cho ban bình luận đoán chính xác tài năng của chú. Theo NS Kim Tử Long, chú Trịnh là một người thích nhạc nước ngoài, thậm chí còn tự viết lời cho các ca khúc đó. Sau đó, Ốc Thanh Vân đã tinh mắt phát chú Trịnh dùng bộ râu giả để hóa trang, thêm nữa ngón tay cái của chú hằn lên vết chai rất rõ và chỉ những người hóa trang chuyên nghiệp mới có vết chai đó. Quả thật, những suy luận có căn cứ của Ốc Thanh Vân vô cùng chính xác khi chú Trịnh chính là NSƯT Trịnh Xuân Chính – nghệ sĩ hóa trang duy nhất ở Việt Nam được phong tặng danh hiệu NSƯT. Ngay khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của thầy Trịnh, dàn Ban Bình luận cùng Lê Giang và Trịnh Thăng Bình như vỡ òa khi gặp được bậc thầy hóa trang thật sự. Liệu đến với chương trình này, thầy Trịnh sẽ biểu diễn tài hóa trang “thần sầu” của mình như thế nào?

Thí sinh tiếp theo là chú Đoàn Việt Tiến, 60 tuổi. Trong đoạn clip vài giây ngắn ngủi, chú Việt Tiến khiến các bình luận viên hoàn toàn rối bời bởi trong trong đoạn clip ấy chú đang thể hiện mình là một người chuyên độc tấu guitar ngược. Với các gợi ý gồm vẽ tranh ngược kính, độc tấu guitar ngược, đờn ca tài tử, vẽ tranh ngược và viết chữ ngược, NS Kim Tử Long quyết đoán chú Việt Tiến có tài vẽ tranh ngược kính. Nhưng sau đó, nam nghệ sĩ lần nữa thay đổi quyết định theo Ốc Thanh Vân và chọn gợi ý độc tấu guitar ngược khiến Lê Giang “cạn lời”. Không ngoài dự đoán, tài năng thật sự của chú Việt Tiến chính là vẽ tranh ngược kính bằng tay không. Không phải một tay mà chú vẽ cùng lúc 2 tay trong một thời gian vô cùng ngắn. Đến với chương trình, chú Việt Tiến sẽ mang đến những tác phẩm để đời cùng câu chuyện tình yêu đẹp đẽ, hứa hẹn sẽ khiến người xem nghẹn ngào cảm động.

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của chú Lê Hoàng Dân, cô Trần Thị Hoa và chú Đỗ Hoàng Toàn. Liệu các cô chú sẽ mang đến tài năng đặc biệt gì cho khán giả?

Đón xem tập đầu tiên của Mãi Mãi Thanh Xuân mùa 2 được phát sóng vào lúc 20g35 phút, thứ Tư, ngày 10/07/2019 trên kênh HTV7.

Minh Khôi/ Theo HTV

NSƯT Kim Tử Long , Ốc Thanh Vân , Mãi Mãi Thanh Xuân mùa 2