NSƯT Kim Tử Long: 'Tôi cúi đầu xin lỗi khán giả vì scandal của mình'

Nam nghệ nhận sai khi đưa ra những phát ngôn trong lúc bức xúc, khiến dư luận phản ứng. Anh xin phép "cúi đầu xin lỗi", mong nhận được tha thứ từ mọi người.

Chiều 17/8, NSƯT Kim Tử Long livestream trên trang cá nhân trần tình về vụ ồn ào liên quan đến mình những ngày qua.

Theo nam nghệ sĩ, scandal xuất phát từ những bức xúc cá nhân của anh khi mình không được xét duyệt hồ sơ NSND từ Sở Văn hóa TP. Tuy nhiên, anh khẳng định không ganh tỵ hay bức xúc với các đồng nghiệp. 

"Tôi chỉ muốn biết mình bị gì mà bị đánh trượt hồ sơ, nhưng Sở Thông tin Văn hóa TP không cho biết câu trả lời. Tôi muốn được giải đáp để rút ra bài học chứ không hề có ý đụng chạm đồng nghiệp được xét tặng danh hiệu", anh nói. 

Về ồn ào đánh bạc năm 2013, Kim Tử Long cho biết lên tiếng giải thích không phải bao biện hay lấp liếm lỗi lầm. Anh chỉ muốn khán giả, truyền thông hiểu rằng đây là sự cố vô ý và mình cũng không phải là “con nghiện cờ bạc”.  

NSƯT Kim Tử Long: Tôi cúi đầu xin lỗi khán giả vì scandal của mình-1
Nam nghệ sĩ hối hận sau vụ việc và "xin cúi đầu" xin lỗi khán giả. 


Kim Tử Long nói sau những phát ngôn nóng vội, anh có thời gian suy ngẫm và nhìn nhận mình đã sai. Do đó, anh quyết định lên tiếng để xin lỗi, mong được khán giả lượng thứ. 

"Dù vô tình hay cố ý tôi đã làm hình ảnh mình không đẹp. Nếu những lời nói của tôi khiến mọi người buồn phiền, tôi xin được cúi đầu xin lỗi. Con người ai cũng có những lúc sai lầm hoặc vô tình sai lầm. Hãy cho tôi được trở về với một Kim Tử Long nghệ sĩ bình thường...", nghệ sĩ chia sẻ. 

Giọng ca sinh năm 1966 nói mấy ngày qua buồn rầu vì lo lắng đánh mất tình cảm khán giả. Khi scandal nổ ra, đời tư của anh cũng bị mang ra bàn tán. Nhiều người thậm chí cho rằng nguyên nhân anh trượt danh hiệu NSND vì có nhiều đời vợ. 

Ngoài ra, một số kênh thông tin trên mạng đăng tải nhiều thông tin thất thiệt như: "Kim Tử Long bị vợ bắt ghen khi ngoại tình", "Kim Tử Long qua đời đột ngột",... Cộng thêm những bình luận chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng khiến cuộc sống của anh và gia đình, vợ con bị đảo lộn. 

"Tôi biết nhiều người rất ghét mình lúc này. Thôi thì tôi chỉ mong được tha thứ và được tiếp tục làm nghề, cống hiến những vai diễn hay, những tác phẩm tốt đến mọi người", nam nghệ sĩ nói. 

Vụ việc NSƯT Kim Tử Long lên tiếng khi bị trượt danh sách xét NSND gây ồn ào dư luận những ngày qua. Theo nam nghệ sĩ, anh bức xúc vì không hiểu lý do vì sao mình nộp hồ sơ nhiều lần nhưng không được Sở xét duyệt và không được giải đáp rõ ràng. 

Cộng đồng mạng tranh luận, bàn tán với những ý kiến trái chiều. Nhiều người đề cập đến lùm xùm "bị bắt vì đánh bạc" cách đây nhiều năm của nam nghệ sĩ. Họ cho rằng đây là nguyên nhân chính khiến Kim Tử Long không được Sở xét hồ sơ, dẫn đến trượt danh hiệu. 

Theo Vietnamnet

NSƯT Kim Tử Long: , cúi đầu xin lỗi khán giả