NSUT Ngọc Huyền đến dâng hương Nhà thờ Tổ Nghiệp của "anh Bốn" Hoài Linh

Hôm qua, nữ giám khảo của "Đường đến danh ca vọng cổ" NSUT Ngọc Huyền đã đến dâng hương tại Nhà thờ Tổ Nghiệp của "anh Bốn" - NSUT Hoài Linh.

Vừa từ Mỹ trở về Việt Nam, dù rất bận rộn chuẩn bị tập luyện kịch mục cho các thí sinh chuẩn bị cho đêm chung kết chương trình “Đường đến danh ca vọng cổ” nhưng NSUT Ngọc Huyền vẫn sắp xếp thời gian đến dâng hương tại Nhà thờ Tổ Nghiệp của anh Bốn Hoài Linh.

Nữ giám khảo cho biết, chị và danh hài Hoài Linh có mối thâm tình từ những ngày chị còn ở Việt Nam, cho đến khi chị sang Mỹ định cư thì mối thâm tình ấy càng sâu nặng hơn. Hai anh em có dịp cộng tác chung trong nhiều chương trình nghệ thuật tại hải ngoại. NSUT Ngọc Huyền rất hâm mộ tài năng của đàn anh Hoài Linh, ngược lại danh hài Hoài Linh cũng rất yêu mến giọng ca, nét diễn và tính tình dễ thương, biết kính trên nhường dưới của em gái Ngọc Huyền. Anh cũng là một trong những người luôn động viên và ủng hộ Ngọc Huyền trở về tái ngộ khán giả quê nhà.

Mặc dù nhà thờ Tổ chỉ mở cửa đón khách vào ngày Mùng 1 và Ngày Rằm ngày tháng. Nhưng biết tin em gái Ngọc Huyền đến thăm, danh hài Hoài Linh đã nhanh chóng từ phim trường trở về để đón em gái thân thương.

NSUT Ngọc Huyền thật sự bị choáng ngộp trước sự đẹp mắt, hoành tráng, linh thiêng của Nhà thờ Tổ Nghiệp. Chị cho biết rất nể phục tâm huyết cũng như tấm lòng của anh Bốn Hoài Linh dành cho Tổ Nghiệp và các đồng nghiệp.

NSUT Ngọc Huyền thành kính dâng hương cảm ơn Tổ Nghiệp đã hết lòng phù hộ và che chở cho chị suốt 30 năm làm nghề. Chị nguyện kiếp tằm sẽ mãi mãi nhả tơ, làm đẹp cho cuộc đời bằng lời ca tiếng hát của mình…

Song Minh

 

Ngọc Huyền