NSƯT Ngọc Huyền gửi lẵng hoa chúc mừng Hòa Hiệp khai trương Spa

Từ Mỹ, NSƯT Ngọc Huyền đã nhờ người thân ở TPHCM gửi một lẵng hoa thật to cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến chàng diễn viên đẹp trai, đa năng Hòa Hiệp nhân dịp anh khai trương Spa

Hòa Hiệp hạnh phúc trong ngày khai trương

Sáng 19/5, nam diễn viên Hòa Hiệp đã tưng bừng khai trương Spa BELO MEDICAL Spa & Skin Clinic tại địa chỉ 372 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM.

NSUT Mỹ Uyên, Nguyễn Lê Bá Thắng, Lương Thế Thành

MC Quốc Bình

Danh hài Hoàng Mập

Nguyễn Lê Bá Thắng là người bạn thân thiết của Hòa Hiệp

 Ốc Thanh Vân và nhà giáo Nam Anh

Đông đảo các sao Việt và bạn bè, người thân đã đến chúc mừng Hòa Hiệp như NSUT Mỹ Uyên, Ốc Thanh Vân, Nguyễn Lê Bá Thắng, Hoàng Mập, MC Quốc Bình, Diễn viên My Trần, Lương Thế Thành...

Từ Mỹ, NSƯT Ngọc Huyền đã nhờ người thân ở TPHCM gửi một lẵng hoa thật to cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến chàng diễn viên đẹp trai, đa năng này.

NSƯT Ngọc Huyền và Hòa Hiệp trong một MV

Qua điện thoại, NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ: “Hòa Hiệp là người em rất thân thương của Ngọc Huyền. Hay tin em khai trương Spa, Ngọc Huyền gửi đến em lời chúc khai trương hồng phát. Những ngày về Việt Nam, Ngọc Huyền rất thích những món ăn rất ngon cũng như trà sữa tuyệt vời của quán Mr. Hí. Và với Spa này, Ngọc Huyền tin rằng Hòa Hiệp sẽ tiếp tục thành công…”

Mẹ của Hòa Hiệp cũng đến chung vui cùng con trai

Hòa Hiệp cho biết, nhiều năm qua dù tất bật với những vai diễn trong phim hay kịch nhưng anh vẫn rất quan tâm đến sức khỏe và nhất là việc làm đẹp để giữ vẻ thanh xuân của mình khi xuất hiện trước công chúng. Vì thế, việc Hiệp khai trương Spa là để làm đẹp cho mình và làm đẹp cho tất cả mọi người. Một phần thu nhập của Spa này sẽ được trích ra đóng góp cho quỹ từ thiện của mình.

Trãi nghiệm làm đẹp tại Spa

BeloMedical là trung tâm chăm sóc sắc đẹp và trị liệu da mặt chuyên sâu với đội ngũ bác sỹ và chuyên gia thường trực, cùng trang thiết bị và công nghệ làm đẹp tân tiến nhất. Hòa Hiệp tự hào mang đến cho quý khách hàng sức khỏe và sắc đẹp dựa trên nền tảng của khoa học tiến bộ và đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm…”

Minh Minh

Photo: Duy England

BELO MEDICAL Spa & Skin Clinic - Đẹp Khỏe & Khỏe Đẹp

Hotline: 08 38209731 - 0938 018 855

Địa chỉ: 372 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

NSƯT Ngọc Huyền , Hòa Hiệp