NSƯT Ngọc Huyền lần đầu diễn kịch cùng Hòa Hiệp, Bá Thắng trên đất Mỹ

Vở kịch ngắn “Tình mùa hoa phượng” cho chính NSƯT Ngọc Huyền viết kịch bản nói về “mối nhân duyên” của chị với diễn viên Hòa Hiệp, Bá Thắng lần đầu tiên được công diễn trên đất Mỹ trong mini live show “Mùa hè yêu thương” vào tối ngày 25/8 tới đây.

Poster của chương trình 

NSƯT Ngọc Huyền cho biết chị cùng với diễn viên Hòa Hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng thực hiện mini live show này để kỷ niệm cái duyên hội ngộ 4 năm hát chung trên đất Mỹ. Trong khoảng thời gian đó, chị được sự giúp đỡ của Hòa Hiệp, Bá Thắng rất nhiều trong các các sản phẩm Phật Giáo, nói theo Đạo Phật thì đó là chữ “Duyên” ... Vì thế, mùa hè này, ba chị em được sum họp trên đất Mỹ nên kết hợp làm mini live show chung.

NSƯT Ngọc Huyền 

Diễn viên Hòa Hiệp

Ca sĩ - diễn viên Bá Thắng

Mini live show “Mùa hè yêu thương” bao gồm ca nhạc, cải lương, điện ảnh, Hồ Quảng, hài kịch. Trong đó có vở kịch ngắn “Tình mùa hoa phượng” cho chính NSƯT Ngọc Huyền viết kịch bản nói về “mối nhân duyên” của chị với diễn viên Hòa Hiệp, Bá Thắng lần đầu tiên được công diễn trên đất Mỹ với nghĩa bóng là “Hiệp Thắng Huyền” rất dễ thương và nhiều ý nghĩa…

NSƯT Ngọc Huyền trong tà áo dài Việt Nam

NSUT Ngọc Huyền trong trang phục tuồng cổ

NSUT Vũ Luân

MC Thu Thảo

NS Giang Bích Phượng

Nghệ sĩ Tuấn Châu và NS Ngọc Đáng

Bên cạnh đó, NSƯT Ngọc Huyền sẽ hát cải lương Hồ Quảng "Giang Sơn và Mỹ Nhân" cùng với NSƯT Vũ Luân, hát trích đoạn  “Bạch Hải Đường” với NS Tuấn Châu, Giang Bích Phượng ( con dâu của cố soạn giả Yên Lang), hát tân cổ giao duyên chung với các nghệ sĩ tham gia khác. NSƯT Ngọc Huyền cũng sẽ hát nhạc dân ca, Bolero cùng Hoà Hiệp, Bá Thắng và Nam Vương người Việt Thế Giới 2017 Phạm Minh Hữu Tiến, ngoài ra “Nữ hoàng chi bảo Video” Ngọc Huyền còn hát nhạc trẻ chung với ca sĩ trẻ Vũ Quang Vinh. Đây sẽ là một đêm diễn hội tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ được khán giả yêu thích hiện nay cùng với các tiết mục đặc sắc, mới lạ nhất.

Nam Vương người Việt Thế Giới 2017 Phạm Minh Hữu Tiến

Ca sĩ Nguyễn Đức

NSƯT Ngọc Huyền cho biết, sau khi trừ hết mọi chi phí, số tiền còn lại thu từ chương trình này sẽ được chị cùng Hòa Hiệp, Bá Thắng thực hiện một chuyến đi từ thiện vào tháng 10/2017.

Hiện tại, NSƯT Ngọc Huyền đang làm giám khảo chương trình “ Thi tuyển giọng hát Tâm Ca và Đạo Hiếu”. NSƯT Ngọc Huyền là người đưa ra format chương trình này qua ý tưởng của Hoà Thượng Thích Viên Lý từ đầu Xuân 2016. “Các chương trình nhạc tình, Bolero hoặc tuyển giọng hát vàng thì nhiều người quan tâm, còn riêng với dòng nhạc nhạc này thì  ít người hát nên rất khó. Thế nhưng, Ngọc Huyền thật bất ngờ và hạnh phúc vì có hơn 100 thí sinh dự thi từ rất nhiều tiểu bang  khác nhau. Tất cả thí sinh đến với chương trình này bằng cái tâm nên Ngọc Huyền rất trân quý và công tâm trong việc lựa chọn…” - NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ!

Song Minh
Photo: Tuấn Khanh
Stylist: Hồ Hoài Linh

NSƯT Ngọc Huyền , Hòa Hiệp