NSƯT Ngọc Huyền và con gái Hà Tiên lần đầu đóng chung trong bộ phim “Sầu Riêng”

NSƯT Ngọc Huyền và con gái Hà Tiên lần đầu đóng chung trong bộ phim “Sầu Riêng” do Khương Dừa đạo diễn và phối hợp sản xuất.

Nghệ sĩ Ngọc Huyền và đạo diễn Khương Dừa. 

Với kịch bản hài hước, hấp dẫn và gây cấn được nghệ sĩ Ngọc Huyền ấp ủ hơn 20 năm, “Sầu Riêng” hứa hẹn là một bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 9 này. Phim được "cầm trịch" bởi đạo diễn Khương Dừa. Anh được biết đến với hàng loạt series web drama hấp dẫn như: "Trùm nổ", "Vương miện xương rồng", "Thắm tình duyên xuân", "Về nhà ăn Tết"…cũng như  vai trò giám đốc sản xuất các chương trình gameshow Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Thiên Đường Ẩm Thực

Bộ phim "Sầu Riêng" kể về cuộc đời của Ngọc Mua, nhân vật do nghệ sĩ Ngọc Huyền thủ vai.

Bộ phim "Sầu Riêng" kể về cuộc đời của Ngọc Mua, nhân vật do nghệ sĩ Ngọc Huyền thủ vai. Khi còn trẻ, Ngọc Mua từng đam mê hát cải lương và tuồng cổ, nhưng đã phải gác lại ước mơ vì tình yêu và trách nhiệm với con gái Hà Tiên. Chính sự hy sinh và mâu thuẫn này đã tạo ra những xung đột sâu sắc trong gia đình, làm nổi bật những vấn đề về tình cảm và sự lựa chọn trong cuộc sống.

NSƯT Ngọc Huyền và con gái Hà Tiên lần đầu đóng chung trong bộ phim “Sầu Riêng”

Điểm đặc biệt trong bộ phim "Sầu Riêng"  là lần đầu tiên cô con gái cưng Hà Tiên của Ngọc Huyền đóng phim, cũng vào vai nhân vật cũng tên Hà Tiên. Hà Tiên sinh ra và lớn lên tại Mỹ, hiền lành, ngoan ngoãn, học rất giỏi. Nhân dịp hè, Hà Tiên về Việt Nam chơi nên đã được mẹ Ngọc Huyền cho tham gia vào phim này.

Đây là vai diễn đầu tay của Hà Tiên và cũng là lần đầu 2 mẹ con kết hợp cùng nhau trong một bộ phim. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, nhập vai xuất thần trong phim, Hà Tiên được NSND Ngọc Giàu đặc biệt dành lời khen ngợi.

Hà Tiên và Ngọc Cương trong phim 

Đóng vai Minh Tuấn, là bạn thân, bạn học, bạn cùng xóm với Hà Tiên, xuất hiện xuyên suốt trong 8 tập phim là Ngọc Cương, con trai cố nghệ sĩ Chinh Nhân, cháu nội của cố nghệ sĩ Bạch Mai.

NSƯT Ngọc Huyền bật mí: “Hà Tiên bên Mỹ cũng có tham gia văn nghệ ở trường nhưng con chỉ hát, nhảy múa chứ chưa bao giờ diễn xuất nên tôi khá lo lắng. Cũng như Hà Tiên, Ngọc Cương chưa đóng phim bao giờ, chỉ tham gia nhảy múa cùng nhiều vũ đoàn tại TPHCM.Đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Cương hội ngộ với bé Hà Tiên. Dù đều là “lính mới” với điện ảnh nhưng cả hai diễn xuất rất ăn ý, rất tự nhiên, dễ thương vì nhân vật rất giống với độ tuổi và tính cách của hai bạn trẻ thế hệ genZ này ngoài đời khiến cả đoàn phim ai cũng bất ngờ. Đúng như câu nói “Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh’…”

Bản thân Hà Tiên và Ngọc Cương cũng cảm thấy mình thích thú với công việc đóng phim nên sau này, nếu có đạo diễn nào mời đóng phim tiếp, Ngọc Cương nhất định sẽ sắp xếp tham gia

NSƯT Ngọc Huyền và Hòa Hiệp 

Trong buổi ra mắt, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã bật khóc vì mình may mắn nhận được quá nhiều tình yêu thương cũng như sự hỗ trợ nhiệt tình của những nghệ sĩ tài danh. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám và các nghệ sĩ gạo cội trong làng cải lương, bao gồm NSƯT Bảo Quốc, NSND Ngọc Giàu, NS Kiều Mai Lý, diễn viên Hoà Hiệp, NS Bình Tinh, NS Bảo Chung, cùng với Khương Dừa, Hà Tiên (con gái nghệ sĩ Ngọc Huyền), diễn viên Ngọc Cương (con trai cố nghệ sĩ Chinh Nhân), diễn viên Long Đẹp Trai, và diễn viên Dung Dăng Dung Dẻ…hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn sâu lắng và cảm động.

NS Kim Tiểu Long 

NS Kim Tử Long

Bình Tinh và Ngọc Cương

NSND Ngọc Giàu và NS Kiều Mai Lý 

Nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng xúc động cho biết, để chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc đang bị bão lũ, gia đình chị, các mạnh thường quân và team đạo diễn Khương Dừa đã tổ chức một chương trình tại Hội quán Ngôi sao miệt vườn quyên góp được 1,4 tỉ đồng. Sắp tới, nghệ sĩ Ngọc Huyền và đạo diễn Khương Dừa sẽ bay ra Cao Bằng và các tỉnh phía Bắc để trực tiếp trao quà trực tiếp cho bà con.

Web drama Sầu Riêng dài 8 tập (mỗi tập dài 40-45 phút) sẽ phát định kỳ vào 20h thứ sáu hằng tuần, bắt đầu ngày 20/09/2024 trên kênh Youtube Ngọc Huyền Official.

Theo Song Minh Báo giáo dục

NSƯT Ngọc Huyền , con gái Hà Tiên , bộ phim Sầu Riêng