NSƯT Thành Lộc lên tiếng tin đồn giải nghệ sau khi rời sân khấu kịch IDECAF

Trước nhiều tin đồn về việc giải nghệ, nghệ sĩ Thành Lộc lên tiếng nói rõ.

Vừa qua, thông tin NSƯT Thành Lộc rời sân sấu kịch IDECAF sau hơn hai thập kỷ gắn bó trở thành chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm. Sau đó, trên nhiều diễn đàn về giải trí xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng nam nghệ sĩ sắp giải nghệ.

Thông qua trang cá nhân, NSƯT Thành Lộc vừa lên tiếng nói rõ rằng anh không hề bỏ sân khấu và bỏ nghề. “Năm 2023, tôi chia tay IDECAF là chuyện có thật 100%. Nhưng chuyện bỏ nghề, bỏ sân khấu là chuyện 100% thất thiệt".

NSƯT Thành Lộc lên tiếng tin đồn giải nghệ sau khi rời sân khấu kịch IDECAF - 1
 

NSƯT Thành Lộc khẳng định không bao giờ từ bỏ sân khấu

Theo NSƯT Thành Lộc, trong thời gian này, anh tiếp tục giúp sân sấu kịch IDECAF trình diễn trong chuỗi hoạt động phục vụ khán giả thiếu nhi với thương hiệu "Ngày xửa, ngày xưa 34" trong suốt mùa hè 2023. "Học trò còn nghỉ hè thì Thành Lộc còn diễn, học trò nhập học thì thôi", anh nói.

Trong thời gian qua, sân khấu IDECAF đã biểu diễn những suất cuối của các vở diễn đã được khán giả yêu thích vì có sự tham gia của NSƯT Thành Lộc. Đa số mọi người bày tỏ sự tiếc nuối khi các vở kịch này vẫn còn được số đông khán giả yêu thích.

Thành Lộc sinh năm 1961 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật: Bố là Nghệ sĩ Nhân dân Thành Tôn, mẹ là nghệ sĩ hát bội Huỳnh Mai, anh trai Bạch Long, chị gái Bạch Lê đều là những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng. Anh được biết đến qua loạt vở thiếu nhi “Ngày xửa ngày xưa” cùng các vở kịch nổi tiếng.

Theo 24H

NSƯT Thành Lộc , lên tiếng tin đồn giải nghệ sau khi rời sân khấu kịch IDECAF