NSUT Thành Lộc trải lòng về cuộc sống đơn độc, ốm đau không ai lo

Sau khi tận hưởng ánh hào quang và sự nổi tiếng, NSUT Thành Lộc lại lủi thủi trở về với cuộc sống cô độc.

NSUT Thành Lộc đã dành phần lớn cuộc đời mình để cống hiến cho nghệ thuật nước nhà. Khán giả khắp cả nước đã quen mặt anh qua rất nhiều vai diễn trong phim ảnh, sân khấu kịch và cả trên các show truyền hình. Ít ai biết rằng Thành Lộc cũng có những khó khăn riêng đằng sau hình ảnh tươi tắn, lí lắc trước camera. 

 
 NSUT Thành Lộc đã dành cả một đời cho nghệ thuật. (Ảnh: Facebook)


 NSUT Thành Lộc đã dành cả một đời cho nghệ thuật. (Ảnh: Facebook)

Cuộc sống đơn độc, không ai chăm lo 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Thành Lộc đã trải lòng về cuộc sống cá nhân cô đơn của mình. Anh tin rằng cảm giác lẻ loi là chất liệu, cảm hứng để người nghệ sĩ tạo nên các sản phẩm. Dù sống một mình nhưng Thành Lộc vẫn hay chia sẻ, tâm sự với bạn bè, điển hình là NSUT Hữu Châu. 

 
Thành Lộc có rất nhiều vai diễn nổi tiếng. (Ảnh: Facebook)

Thành Lộc có rất nhiều vai diễn nổi tiếng. (Ảnh: Facebook)

Thành Lộc rất ít khi ra đường để tiết kiệm tiền và bảo vệ bản thân trong thời buổi bệnh dịch. Người nghệ sĩ gạo cội cho hay: "Nhà nước đã khuyến cáo không ra đường rồi mà cứ ra đường để làm gì. Tôi ở có một mình, rủi tôi bị nhiễm bệnh thì ai lo cho tôi, nên tôi phải tự ở nhà để bảo vệ mình chứ. Người ta sống với gia đình, nếu có sốt cũng có người phát hiện. Tôi mà sốt cũng chẳng ai biết."

 
Mang đến vô vàn tiếng cười cho đời nhưng Thành Lộc rất cô đơn. (Ảnh: Facebook)


Mang đến vô vàn tiếng cười cho đời nhưng Thành Lộc rất cô đơn. (Ảnh: Facebook)

Khán giả rất quan tâm, thường xuyên cho đồ ăn

 

Trải qua nhiều năm làm nghệ thuật, Thành Lộc đã trở thành một phần tuổi thơ của khán giả Việt. Bên ngoài sân khấu, anh cũng nhận được tình yêu vô bờ bến từ người hâm mộ. 

 
Thành Lộc tỏa sáng trong phim. (Ảnh: Thời mới)


Thành Lộc tỏa sáng trong phim. (Ảnh: Thời mới)

Thành Lộc kể lại: "Khán giả nhỏ tuổi vẫn hay đi coi kịch, thời gian vừa rồi sân khấu không mở nên cũng vào Facebook hỏi thăm tôi, kêu nhớ tôi. Đã thế, chúng còn tới nhà quăng cho tôi một lố cam quýt, chả lụa, trái cây để ăn. Tôi bảo mình vẫn có tiền, nhưng chúng vẫn cứ đến đưa đồ ăn cho tôi vì sợ tôi bệnh. Chúng còn đem toàn đồ ăn nhà làm để đảm bảo sức khỏe cho tôi."

 
Cuộc sống của anh bớt trống trải nhờ người hâm mộ. (Ảnh: Người đưa tin)


Cuộc sống của anh bớt trống trải nhờ người hâm mộ. (Ảnh: Người đưa tin)

Nhờ có tình thương từ các fan, cuộc sống tuổi già của người nghệ sĩ gạo cội đã bớt cô độc hơn. Khán giả hi vọng Thành Lộc sẽ luôn mạnh khỏe để có thể tiếp tục sống với đam mê. 

 Theo Thể thao và văn hóa

NSUT Thành Lộc