NSƯT Trịnh Kim Chi cùng “Chuyến xe nghĩa tình” giúp 1000 hoàn cảnh về quê đón Tết

Chuyến xe nghĩa tình của NSƯT Trịnh Kim Chi cùng các mạnh thường quân chính thức lăn bánh. Vừa qua, chương trình đã mang yêu thương đến với trường Đại học Tôn Đức Thắng cùng với đó là trường Đại học Lao động – Xã hội ( cơ sở 2 ) và chuẩn bị cho các công nhân đang làm việc tại Khu Công nghiệp Tân Thuận Quận 7.

Với tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội có một cái tết ấm no, sum vầy, đầm ấm bên người thân và gia đình. Vừa qua, Á hậu Trịnh Kim Chi đã tổ chức chương trình từ thiện “Chuyến xe nghĩa tình - Về quê ăn Tết” nhằm giúp những hoàn cảnh xa nhà có cái Tết quây quần bên gia đình và tràn đầy hạnh phúc.

Sau đêm nhạc thiện nguyện diễn ra tại sân khấu Trịnh Kim Chi. Toàn bộ số tiền thu về tại đêm diễn cùng các mạnh thường quân ủng hộ gần 400 triệu đồng. NSƯT Trịnh Kim Chi đã dùng hết số tiền này mua quà Tết, thuê xe giúp 1000 hoàn cảnh xa nhà về quê đón một cái tết ấm no và đầy hạnh phúc.

Cùng với sự tham dự của đồng trưởng ban tổ chức Nam Vương Huy Hoàng, trưởng ban ngoại giao Nguyễn Thị Quốc Hoà, Đại sứ nhân ái Huỳnh Thị Tho. doanh nhân Hoàng Thu Hiền, Hoa Hậu Minh Châu, Dv Đào Vân Anh, Ca Sĩ Đông Quân, Dv Ôn Bích Hằng. Dv Trường Thịnh, ca Sĩ Vũ Duy Linh...

Á hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ: “năm 2020 đã chính thức qua đi, Trịnh Kim Chi hy vọng bước sang một năm mới, mọi người sẽ đều hạnh phúc, thành công hơn, tốt đẹp hơn. Những chuyến xe này lăn bánh đưa mọi người về với gia đình hội tụ đầm ấm bên nhau là điều hạnh phúc nhất với Kim Chi. Chỉ mong rằng chương trình sẽ tiếp tục được diễn ra hàng năm, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn trở về cùng gia đình trong mỗi dịp tết đến – xuân về”.

Là một nghệ sĩ vô cùng giản dị và hòa đồng. Trịnh Kim Chi luôn được mọi người yêu mến và ủng hộ trong các chương trình thiện nguyện. Với những món quà thiết thực đã giúp nhiều công nhân cũng như sinh viên nghèo có điều kiện sum vầy với gia đình trong dịp xuân về.

Một năm đầy gian truân và khó khăn. Nào dịch bệnh, thiên tai, lũ lụt ... Nhiều doanh nghiệp phá sản , giải thể, biết bao nhiêu người lao động thất nghiệp... Những công nhân nghèo muốn về quê ăn Tết cũng khó ... nên nhiều hoạt động từ thiện diễn ra để giúp đỡ bà con nghèo về quê ăn Tết ...và một trong những hoạt động ý nghĩa giúp người nghèo những phần quà và những chiếc vé xe về quê ăn Tết - đó cũng chính là lý do mà Á hậu Trịnh Kim Chi tổ chức sự kiện lần này.

Chương trình “Chuyến xe nghĩa tình - Về quê ăn Tết” sẽ được tổ chức thường niên vào mỗi dịp cuối năm.và lan rộng các vùng miền trên toàn Quốc.

Anh Anh

Photo Võ Sĩ Điều

 

 

NSƯT Trịnh Kim Chi , Chuyến xe nghĩa tình