NSƯT Trịnh Kim Chi cùng dàn sao Việt “náo động” Táo Quân HTV

Năm nay, NSUT Trịnh Kim Chi sẽ hội ngộ cùng khán giả truyền hình trong chương trình Táo Quân 2019, phát song đêm giao thưa trên HTV. Chị tiếp tục hóa thân vào vai Thiên Hậu – vai diễn gắn bó với chị nhiều năm nay.

“Táo Quân” là chương trình nghệ thuật hấp dẫn của HTV sản xuất gần 30 năm qua, phát song đúng vào đêm giao thừa trên kênh HTV9 thu hút sự yêu mến của khán giả.

NSUT Trịnh Kim Chi tiếp tục hóa thân vào vai Thiên Hậu – vai diễn gắn bó với chị nhiều năm nay.

NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết: “Táo quân năm nay có nhiều nét mới lạ, từ kịch bản đến thiết kế sân khấu. Mỗi vai diễn đều có những nét riêng rất rõ rệt, diễn viên có nhiều đất diễn để thể hiện tốt nhân vật của mình. Bản thân tôi cũng như các diễn viên cảm thấy không khí tập cũng như quay trong phim trường rất hồ hởi và vui vẻ. Có thể nói, chương trinh “Táo Quân” hàng năm cũng là dịp để anh chị em nghệ sĩ được gặp nhau chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong năm…”

NSƯT Trịnh Kim Chi và NSUT Lê Tứ

“Những năm trước, tôi vào vai Thiên Hậu thường hay bị o ép vào một hình tượng là nghe trình tấu cùng với Ngọc Hoàng và cùng giải quyết, như vậy đất diễn không nhiều. Nhưng riêng Táo Quân năm nay, Ngọc Hoàng và Thiên Hậu được vi hành xuống trần gian và hoà vào nhịp sống dưới trần, thậm chí là nạn nhân của một số tắc trách tại trần gian...” - NSƯT Trịnh Kim Chi hào hứng chia sẻ về vai diễn của mình!

Bên cạnh NSƯT Trịnh Kim Chi, “Táo Quân 2019” còn có sự tham gia của NSUT Lê Tứ, Tấn Beo, Trung Dân, Anh Vũ, Hữu Nghĩa, Đức Hải, Hiếu Hiền, Tấn Hoàng, Cát Tường, Tuyền Mập, Dũng Nhí...

Minh Minh

NSƯT Trịnh Kim Chi , Táo Quân HTV