NSƯT Trịnh Kim Chi và hai món quà "khủng" mừng sinh nhật sớm!

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ cảm xúc hạnh phúc ngập tràn khi đón nhận hai món quà "khủng" của ông xã và các học trò, fans hâm mộ trước ngày sinh nhật của mình.

Mặc dù ngày 20/8 mới là sinh nhật chính thức của NSƯT Trịnh Kim Chi nhưng trong thời điểm này, chị đã có cảm giác “rần rần” khi đón nhận những tình cảm chân thành của những người thân dành cho mình. Đầu tiên là món quà “khủng” thật sự của ông xã doanh nhân Võ Trấn Phương tặng sinh nhật sớm. Đó là chiếc xe Mercedes S400L 2016 trị giá gần 5 tỷ đồng. 

NSƯT Trịnh Kim Chi hạnh phúc với món quà tặng của ông xã

Vào sinh nhật Trịnh Kim Chi 2 năm trước, anh cũng tặng chị xế hộp BMW trị giá gần 3 tỷ đồng. Trịnh Kim Chi cho biết: "Năm nào sinh nhật tôi ông xã cũng chuẩn bị quà tặng từ trước. Anh ấy biết tôi thích màu trắng nên lần nào tặng xe cũng đặt mua màu này. Mười mấy năm chung sống, anh vẫn dành cho tôi sự yêu thương, chăm sóc gia đình rất chu đáo.

NSƯT Trịnh Kim Chi ngồi lái chiếc xe mới này 

Ông xã Trịnh Kim Chi vốn là Việt kiều Mỹ, hiện đang sinh sống tại Việt Nam, kinh doanh ngành nhựa với 2 nhà máy lớn tại quận 6, TP HCM.

NSƯT Trịnh Kim Chi và ông xã

Thời gian qua, Trịnh Kim Chi cũng đã mở sân khấu kịch mang tên mình tại Quận 6 – TPHCM, đồng thời mở lớp đào tạo diễn xuất KC dành cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật cũng như các em thiếu nhi. Dành nhiều tình cảm cho cô giáo, “idol” của mình nên các học trò cũng như fans hâm mộ đã tổ chức sinh nhật sớm cho Trịnh Kim Chi. Món quà tinh thần này đã khiến Trịnh Kim Chi thật sự bất ngờ, hạnh phúc và xúc động.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, con của các Sao Việt nổi tiếng thì phải học trường quốc tế, học phí “nghìn đô”. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều Sao Việt lựa chọn cho con theo học tại các trường công như bao gia đình khác. Đó cũng là trường hợp của Trịnh Kim Chi. Là người nổi tiếng, rất bận rộn nhưng  NSƯT Trịnh Kim Chi luôn đặt gia đình lên trên hết. Thoát khỏi các vai diễn, chị trở về với vai trò làm vợ, đặc biệt là làm một người mẹ rất tâm lý của bé Ngò (tên thật Võ Trịnh Khánh Ngân) và bé Võ Trịnh Ánh Vân vừa tròn 1 tuổi. Bé  Ngò đang học một trường công lập thuộc Quận Gò Vấp, TPHCM.

Gia đình NSƯT Trịnh Kim Chi trong ngày thôi nôi bé Ánh Vân

Quan niệm của Trịnh Kim Chi  là không tạo áp lực học hành với con. “Tôi rất thích sau này Ngò làm bác sĩ nhưng chọn lựa hay không là tùy cháu. Tôi biết có nhiều phụ huynh luôn thúc ép con phải học thật giỏi, nổi bật hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. Họ luôn bắt con học ngày, học đêm và hầu như chẳng bao giờ thỏa mãn với thành tích của trẻ. Cũng có phụ huynh muốn con phải học theo sở thích, nguyện vọng của mình, theo đuổi ước mơ của họ hay phấn đấu đạt được những thứ họ muốn mà quên mất rằng, để con cái trưởng thành, thành đạt, không phải đặt lên vai con quá nhiều kỳ vọng mà phải giúp con học cách tự đưa ra các quyết định, suy nghĩ cho bản thân và có trách nhiệm với các hành động của mình.

NSƯT Trịnh Kim Chi và Bé Ngò

Những ngày hè vừa qua, biết con đam mê nghệ thuật nên Trịnh Kim Chi đã cho Ngò tham gia vào lớp diễn viên nhí của sân khấu kịch KC để con được vui chơi, thư giãn và thỏa mãn niềm đam mê của mình bằng những vai diễn nhỏ. “Với bé Ánh Vân cũng thế, sau này tôi  cũng sẽ cho con học mầm non một trường công lập giống như chị của mình” - NSUT Trịnh Kim Chi khẳng định!

Song Minh

 

Trịnh Kim Chi