NTK Ngô Nhật Huy hé lộ trang phục dự thi của Hoàng My nặng hơn 30 ký

Được biết tới là nhà thiết kế Áo dài suốt 10 năm qua được “chọn mặt gửi vàng” cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Ngô Nhật Huy xây dựng và lan tỏa thương hiệu Áo dài gần hết 20 năm tuổi nghề.

Với bàn tay vàng, Ngô Nhật Huy đã đưa biết bao nhiêu thí sinh đoạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước với trang phục truyền thống. Dù đang bận rộn với nhiều dự án nhưng anh vẫn toàn tâm toàn ý thiết kế mẫu áo dài đặc biệt dành cho Á hậu Huyền My để tham dự vòng chung kết cuộc thi Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 26/10.

Trang phục đặc biệt của Á hậu Huyền My được nhà thiết kế Ngô Nhật Huy hé lộ sẽ nặng hơn 30 ký với phụ kiện bằng kim loại, xen kẽ là những hoa văn với họa tiết thêu tay tỉ mỉ trong từng chi tiết li ti tạo nên sự hài hòa tinh tế. Chiếc áo khá nặng vì thế Hoàng My phải có thời gian làm quen và tập luyện catwalk với trang phục vô cùng độc đáo này.

Không dừng lại ở trang phục dành riêng cho Hoàng My mà anh còn phải thiết kế cho tất cả thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế với trang phục dân tộc suốt quá trình thi.

Ngoài công việc hợp tác cùng nhau, NTK Ngô Nhật Huy còn là người bạn thân thiết với Á hậu Hoàng My và luôn cùng nhau dự sự kiện.

Song song việc tập trung cho các mẫu thiết kế trang phục truyền thống cho cuộc thi Miss Grand International, Ngô Nhật Huy còn miệt mài thâu đêm suốt sáng để kịp cho ra đời bộ áo tứ thân dành cho HHVN Đỗ Mỹ Linh tham gia cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2017) tại Trung Quốc. Bộ trang phục dân tộc này sẽ giúp Đỗ Mỹ Linh sẽ tỏa sáng trong phần thi múa và đánh đàn bầu trong cuộc thi sắp tới.

Đỗ Mỹ Linh sử dụng trang phục áo dài lạ mắt được thiết kế bởi Ngô Nhật Huy để tham gia làm giám khảo chương trình thời trang trước đây. 

Minh Duy

 

NTK Ngô Nhật Huy