NTK Nguyễn Tiến Lợi “30 năm làm nghề là 30 năm học hỏi”

Trong bộ ảnh mới do chính anh thiết kế và làm người mẫu thể hiện, khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy được sự tinh tế trong cách “chơi màu” của anh.

NTK Nguyễn Tiến Lợi từng là cái tên nổi đình nổi đám vào những năm 2000. Anh là một trong những nhà thiết kế luôn đi trước và tạo ra xu hướng mới cho làng thời trang Việt. Tên tuổi anh từng gắn bó với nhiều chân dài nổi tiếng thời bấy giờ như Thuý Hằng, Thuý Hạnh, Vũ Cẩm Nhung, Nguyễn Thu Thuỷ…

30 năm lăn lộn với nghề, vào Nam ra Bắc đủ cả nhưng NTK Nguyễn Tiến Lợi vẫn chọn quay lại Hà Nội với phố Hàng Cót thân thuộc, với anh miền Nam là mảnh đất náo nhiệt đã làm thoả mãn sự sáng tạo, bay bổng của mình. Anh từng chia sẻ: “30 năm làm nghề luôn là 30 năm tôi miệt mài học tập, nâng cao tay nghề mỗi ngày, tôi không cho phép bản thân mình lười biếng, một ngày làm việc bình thường cuả tôi luôn hơn 12 tiếng. Tình yêu và thời gian tôi dành cho từng đường kim mũi chỉ và tôi luôn cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình, tính ra tôi không hề độc thân vì tôi đã hẹn hò với thời trang hơn 30 năm rồi”.

Trong bộ ảnh mới do chính anh thiết kế và làm người mẫu thể hiện, khán giả có thể dễ dàng nhìn thấy được sự tinh tế trong cách “chơi màu” của anh.

Bộ sưu tập mùa đông lần này thể hiện sự phá cách, năng động và mạnh mẽ.

Những bộ vest được anh gợi ý phối nhiều lớp layer theo đúng tinh thần người Hà Nội. NTK Nguyễn Tiến Lợi vừa giữ được nét cổ điển xưa xen lẫn sự thời thượng trong cách chơi màu khiến những thiết kế của anh trở nên ấn tượng và được nhiều người yêu thích.

Mi Mi

NTK Nguyễn Tiến Lợi , làm nghề , thiết kế , quần áo