NTK Nhật Dũng chung tay xoa dịu nổi đau đồng bào lũ lụt trong chương trình Đại Hội Mỹ Nam 5

Trong khuôn khổ Đại Hội Mỹ Nam lần thứ 5, nhà thiết kế Nhật Dũng cùng những nhà hảo tâm đã chung tay góp sức quyên góp dành đồng bào miền trung sau cơn bão số 12.

Dù bỏ lỡ 3 sản phẩm áo khoác đến từ thương hiệu Mleo của siêu mẫu Lê Trung Cương, nhà thiết kế Nhật Dũng đã chung tay đóng góp 10.000.000 VNĐ. Là người con miền Trung nhà thiết kế Nhật Dũng hiểu rõ khó khăn của đồng bào  mỗi khi lũ bão đến.

Với tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng nhà thiết kế Nhật Dũng đã đảm nhiệm trọng trách trao giải cho “Mỹ Nam Vì Cộng Đồng 2017” – người mẫu Duy Linh.

Đáp chuyến bay sớm đến thành phố Hồ Chí Minh, nhà thiết kế Nhật Dũng lựa chọn chiếc áo dài màu vàng đồng họa tiết hình học hội ngộ cùng các đồng nghiệp trên thảm đỏ.

Với mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất, nhà thiết kế Nhật Dũng luôn dành thời gian tham dự các chương trình do Gia Minh Media tổ chức.

Trong thời gian vừa qua, nhà thiết kế Nhật Dũng đã giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Động Thiên Đường dành cho các người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa Binh Quốc tế được diễn ra tại Việt Nam trung tuần tháng 10/2017.

Dịp cuối năm nhà thiết kế Nhật Dũng cũng dành khá nhiều thời gian cho bộ sưu tập áo dài dịp đầu năm 2018.

Anh Khôi

Đại Hội Mỹ Nam 5