NTK Phan Quốc An ra mắt bộ sưu tập mới tại Fashion Melody

Tối 12/6, Đêm hội mẫu nhí 2022 với tên gọi Fashion Melody do StarKIds Model Academy tổ chức đã diễn ra thành công với 7 bộ sưu tập thời trang đẹp mắt đến từ các nhà thiết kế trẻ tài năng.

Năm nay, Đêm hội mẫu nhí quy tụ gần 100 người mẫu nhí trình diễn trên sàn diễn catwalk dài 30m được thiết kế một chiếc đàn piano với những nốt nhạc. 7 nhà thiết trẻ lần lượt mang đến những bộ sưu tập mang giai điệu thời trang của riêng mình.

NTK Trương Hoàng Kỳ Anh là cái tên mở màn cho show diễn với bộ sưu tập BéBé Ribbon với hình ảnh những chiếc nơ xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập.  Toàn bộ các mẫu thiết kế với tông hồng neon được nhà thiết kế biến tấu đa dạng và ấn tượng. Hai chân dài tuổi teen là Thảo Vy Lucy và Nancy Linh Ngọc được gửi gắm trình diễn 2 thiết kế hoành tráng của bộ sưu tập.

Siêu mẫu My Lê với thương hiệu thời trang Zoey Boutique do chính cô sáng lập mang đến hình ảnh những chú chim hồng hạc dễ thương trên sàn diễn. Bộ sưu tập mang tên Flamingo  với những bộ đầm công chúa sang trọng đã đem đến màn trình diễn vô cùng đáng yêu của các bé mẫu nhí.

Phong cách cá tính pha thêm chút nổi loạn, tạo khác biệt là điều mà nhà thiết kế trẻ Việt An mong muốn đem đến trong màn giới thiệu bộ sưu mang tên Peele của mình.

Top 7 Fashion Voyage Designer 2021 NTK Hà Kiều Oanh mang hình ảnh những nàng mèo đáng yêu lên sàn diễn với bộ sưu tập Tiny Tiny cho thương hiệu Katy của mình. Điểm nhấn ấn tượng nhất của bộ sưu tập này chính là việc nhà thiết kế trẻ đã khéo léo sử dụng các hoạ tiết móc len hoạ tiết dấu chân mèo lên các bộ trang phục.

NTK Thanh Hằng với thương hiệu Moon Season đem đến các mẫu trang phục lạ mắt với câu chuyện về hành trình thoát kén hoá thành nàng bướm xinh đẹp. Với phong cách dựng form 3D và các hoạ tiết đính kết sáng tạo, Thanh Hằng đã mang đến nhiều bất ngờ trong màn trình diễn của mình.

Thương hiệu thời trang trẻ em Thỏ Nhím Kids đến từ NTK Pi Trần đem đến 30 mẫu đầm công chúa lộng lẫy nhiều màu sắc trong bộ sưu tập Baby Color – Sắc màu của bé. Nhà thiết kế chọn các màu sắc cầu vòng để gửi gắm thông điệp trẻ em là để yêu thương, chăm sóc, bảo vệ và được sống cuộc sống hạnh phúc. Hạnh phúc ấy là cầu vồng đa sắc tuyệt đẹp.

Bộ sưu tập The Everlasting Symphony No8 của NTK Phan Quốc An khép lại show diễn với 25 mẫu thiết kế đẹp mắt dựa theo chủ đề Fashion Melody của Đêm Hội Mẫu Nhí năm nay. NTK Phan Quốc An mang hình ảnh của những nàng thơ âm nhạc cổ điển vào trong các thiết kế của mình.

Hoa hậu Ngọc Duyên chính là MC dẫn dắt Đêm hội mẫu nhí 2022 - Fashion Melody. Các ca sĩ khách mời Hồng Huế, Thuỳ Trang – Á quân The Voice Kid 2021, Ben Hoàng Quân và Nancy Linh Ngọc mang đến những ca khúc hay cho show diễn. Chương trình còn có sự đồng hành của Đại Hàn Makeup Academy và thương hiệu mỹ phẩm Helen và U2b+.

MM

Photo: Ben Le, Phó Lâm Việt Trung, Phan Tiến Vũ

NTK Phan Quốc An ra mắt bộ sưu tập mới tại Fashion Melody , Đêm hội mẫu nhí 2022