NTK Tommy Nguyễn “đắt show” thiết kế trang phục cho hàng loạt cuộc thi hoa hậu

Gần như không nghỉ Tết, nhà thiết kế thời trang Tommy Nguyễn không ngừng nghỉ sáng tạo trang phục dạ hội cho hàng loạt cuộc thi hoa hậu.

Là nhà thiết kế vang danh với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang suốt nhiều năm qua, Tommy Nguyễn được ban tổ chức cuộc thi “Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu 2022” và “Hoa Hậu Thời Đại Việt Nam 2022” tin cậy giao trọng trách thiết kế toàn bộ trang phục dạ hội cho cuộc thi.

Tại buổi họp báo công bố cuộc thi vừa diễn ra ở TP. Hồ Chí Minh, NTK Tommy Nguyễn còn có dịp hội ngộ đầu Xuân mới cùng những người bạn cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như trưởng BTC Đặng Gia Bena. Trong những dự án mới đầu năm, NTK Tommy Nguyễn cho biết anh còn có sự kết hợp với Ekip Make Up Nguyễn Duy Trọng để đem đến công chúng những tác phẩm thời trang mới.

Trong tất cả các cuộc thi hoa hậu, phần thi trình diễn trang phục dạ hội là một trong số những nội dung vô cùng quan trọng mang tính quyết định chiến thắng của các thí sinh. Bộ váy dạ hội được thiết kế tinh tế khéo léo sẽ âm thầm tôn dáng và càng làm nổi bật vẻ đẹp hút mắt của những thí sinh sáng giá. Chính vì thế vai trò của NTK Tommy Nguyễn trong các cuộc thi này là rất quan trọng.

Là người cống hiến hết mình vì thời trang, những bộ trang phục được tạo ra bời bàn tay tài hoa Tommy Nguyễn có thể nói là những tác phẩm nghệ thuật bởi nó được kiến tạo và định hình bằng tất cả tâm huyết và trí tuệ cùng sự lao động miệt mài bất kể ngày đêm để hoàn thành một cách tốt nhất mà vẫn đảm bảo tiến độ thời gian của cuộc thi.

Đối với một người làm nghệ thuật nhiều năm trong nghề, sự tưởng thưởng lớn nhất đó chính là sự công nhận và tin yêu của giới mộ điệu thời trang, người tiêu dùng cũng như các thí sinh khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy là những đứa con tinh thần do chính mình vắt kiệt chất xám tạo nên. Chính vì thế, NTK Tommy Nguyễn luôn được trân trọng mời tham gia những vị trí trang trọng tại những cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Luôn tìm tòi, cập nhật những phong cách thời trang quốc tế mới nhất, NTK Tommy Nguyễn luôn sáng tạo những xu hướng thời trang độc đáo mang bản sắc phong cách rất riêng. Anh chia sẻ rằng mỗi một người đẹp khoác lên mình bộ trang phục do anh thiết kế thì với anh đó chính là nàng thơ có duyên kỳ ngộ trong cuộc đời mình, và anh vô cùng trân trọng điều đó.

NTK Tommy Nguyễn cũng tiết lộ thêm là những bộ cánh rực rỡ đóng ấn của anh có hồn và có sức hút đến vậy là vì trong quá trình thiết kế, anh luôn dành trọn những điều tuyệt đẹp nhất để tạo ra một bộ trang phục chất chứa đầy tâm huyết dành cho nàng thơ của mình.

“Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu” là một cuộc thi của Công ty CP Truyền Thông Pháp Luật TV tổ chức với quy mô toàn cầu dành cho nữ doanh nhân thành đạt. Là nơi các quý bà đại diện cho các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài sắc cũng như khẳng định vị thế của mình trên một đấu trường mới. Cuộc thi nhằm lựa chọn ra những quý bà doanh nhân thành đạt vừa có tài sắc, vừa có tấm lòng thiện nguyện ấm áp luôn muốn lan tỏa tình yêu thương đến với cộng đồng.

MM

Photo: Juni Vũ

Make up: Nguyễn Duy Trọng

 

NTK Tommy Nguyễn , thiết kế trang phục cho hàng loạt cuộc thi hoa hậu